thuy – nghệ sĩ gốc Việt đầu tiên biểu diễn tại Coachella

Tỏa sáng tên sân khấu của Coachella luôn là điều mà các nghệ sĩ chân chính mong muốn. Lễ hội này vẫn luôn được mệnh danh là nơi quy tụ nhiều tên tuổi với những đóng góp đáng kể trong âm nhạc. Ngoài các ngôi sao quốc tế, người hâm mộ còn vô cùng phấn khích khi Coachella 2024 có sự góp giọng của nữ ca sĩ gốc Việt là thuy.

Trên sân khấu Coachella, thuy mang đến loạt ca khúc cực cháy, đặc biệt là bản hit đình đám girls like me don't cry. Cô tự hào giới thiệu mình là nghệ sĩ solo người Mỹ gốc Việt đầu tiên diễn tại một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới.

thuy là nghệ sĩ gốc Việt đầu tiên diễn ở Coachella

Theo đuổi dòng nhạc RnB thời thượng, thuy gây ấn tượng với giọng hát trong trẻo, cuốn hút. Tên tuổi của nữ ca sĩ bắt đầu được công nhận sau khi cô cho ra mắt ca khúc girls like me don’t cry. Bản hit này nhanh chóng lọt top 10 giai điệu thịnh thành nhất TikTok toàn cầu năm 2023. Tác phẩm của cô còn từng khiến em út nhóm BTS, JungKook phải thêm vào playlist yêu thích của mình.

girls like me don’t cry - bản hit lọt top 10 giai điệu thịnh thành nhất TikTok toàn cầu năm 2023

Trước khi thuy được xếp vào danh sách các nghệ sĩ tham gia Coachella 2024, tạp chí People từng vinh danh cô là Nghệ sĩ mới nổi số 1 đáng xem vào năm 2022. Kênh âm nhạc Vevo cũng đưa cô vào danh sách Nghệ sĩ đáng xem năm 2023

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 27/4, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND tỉnh Khánh Hòa khai mạc Chương trình Jazz quốc tế lần thứ I – Nha Trang 2024.

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên ‘Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội’. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc bất hủ như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’...Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Năm, ngày 2/5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.

Linh Nhi cô ca sĩ được coi là 'tân binh' của Vpop vừa trình làng EP đầu tay gồm 3 ca khúc ballad trầm buồn, sâu lắng. Điều đặc biệt là sản phẩm của màn debut này được đầu tư bằng chính số tiền mà cô ca sĩ trẻ đẹp, tài năng đã tích cóp được sau hai năm đi làm.

Kể từ khi phát triển sự nghiệp ở thị trường đại lục (song song với Việt Nam), Chi Pu không chỉ tham gia các chương trình truyền hình mà còn xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc lớn. Chỉ sau một năm ngắn ngủi, cô nàng đã góp mặt ở nhiều sự kiện âm nhạc, và sắp tới đây là Lễ hội nhạc nước Waterbomb tại Hạ Môn (Trung Quốc).