Thuỵ Sỹ: tai nạn máy bay, 3 người thiệt mạng

Lực lượng cảnh sát khu vực Wallis, Thuỵ Sỹ, cho biết một chiếc trực thăng loại B3 đã gặp nạn trong quá trình hạ cánh xuống bãi đáp, khiến 3 người thiệt mạng và 3 người khác bị thương.

7 máy bay trực thăng đã được điều đến hiện trường để tham gia cứu hộ

Chiếc trực thăng loại B3 đã gặp nạn trên núi Petit Combin thuộc dãy Alps (Thụy Sĩ) trong quá trình hạ cánh xuống bãi đáp. Cảnh sát Thụy Sĩ cho biết khi gặp nạn, trên máy bay có một phi công, một hướng dẫn viên leo núi và 4 khách hàng. Tuy nhiên, cảnh sát chưa tiết lộ danh tính của những người này. Các cơ quan chức năng đã điều 7 máy bay trực thăng đến hiện trường để hỗ trợ công tác cứu hộ. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

(Theo Reuters)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov thông báo Nga đang chuẩn bị cho chuyến thăm của Thủ tướng Modi đến nước này trong thời gian tới.

Các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) đại diện cho ba nhóm chính trị chính trong khối đã nhất trí chỉ định bà Ursula von der Leyen làm Chủ tịch Ủy ban châu Âu (EC) nhiệm kỳ thứ hai.

Bộ Quốc phòng Nga ngày 25/6 xác nhận nước này và Ukraine đã trao đổi mỗi bên 90 tù binh bị bắt trong cuộc xung đột hiện nay.

Quân đội Hàn Quốc ngày 26/6 thông báo Triều Tiên đã phóng một tên lửa đạn đạo không xác định ra vùng biển phía Đông nước này.

Bộ trưởng quốc phòng Nga Andrey Belousov và người đồng nhiệm Mỹ Lloyd Austin đã có cuộc điện đàm sau vụ tấn công bằng tên lửa ATACMS có trang bị đầu đạn chùm của Ukraine trên bầu trời Sevastopol ở bán đảo Crimea, khiến nhiều người thương vong.

Tần suất và cường độ của các vụ cháy rừng thảm khốc đã tăng hơn gấp đôi trên toàn thế giới trong 2 thập kỷ qua, chủ yếu do các hoạt động của con người khiến Trái Đất nóng lên.