Tiềm năng của Hoa hậu Mai Phương tại Miss World 2024

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ trong nước, khi đang chinh chiến tại Miss World (Hoa hậu Thế giới) tại Ấn Độ. Bên cạnh nhan sắc, trang phục và các dự án cá nhân, cuộc thi Miss World năm nay còn có thêm tiêu chí đặc biệt về mặt truyền thông, điều này sẽ trở thành lợi thế, hay gây khó khăn cho đại diện Việt Nam?

Trước ngày lên đường nhập cuộc tại Ấn Độ, các người đẹp đã thiết lập kênh thông tin cá nhân, đăng tải các hoạt động thường ngày trên nền tảng mạng xã hội do ban tổ chức cuộc thi yêu cầu. Qua đó, số người theo dõi cùng lượt tương tác bài viết cũng được tính vào điểm thành tích.

Mỗi ngày, 5 thí sinh có lượt xem trang thông tin cá nhân cao nhất sẽ được hiển thị ở mục Trending contestants (Thí sinh xu hướng).

Ngoài nền tảng video được đăng tải, ban tổ chức còn đánh giá thí sinh thông qua website Miss World. Xuyên suốt cuộc thi, các thí sinh sẽ có thời gian đăng tải và chia sẻ đến khán giả những hoạt động của bản thân dưới dạng bài viết, hình ảnh và video clip. Các dự án thiện nguyện cũng được đăng tải trên trang web này.

Hoa hậu Mai Phương rạng rỡ bên Miss World 2018 - Vanessa Ponce.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và khả năng ngoại ngữ ấn tượng, Huỳnh Nguyễn Mai Phương được đánh giá là gương mặt toàn diện nhất mà Việt Nam từng gửi đến đấu trường sắc đẹp lâu đời nhất hành tinh. Trước đó, nàng hậu quê Đồng Nai đã được dự đoán sẽ lọt top cao trên các bảng xếp hạng quốc tế.

Hoa hậu Mai Phương nhập cuộc khá nhanh tại Miss World 2024.

Ở thời điểm hiện tại, nền tảng web của cô hiển thị tổng 3 mục lớn gồm: Hoạt động thường ngày, Thời trang - Sắc đẹp và Người đẹp nhân ái. Ở 2 mục đầu là Hoạt động thường ngày và Thời trang - Sắc đẹp, nàng hậu sinh năm 1999 ghi điểm khi chăm chỉ đăng tải những hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi cùng những cuộc trò chuyện gần gũi, thân thiện với dàn thí sinh quốc tế. Đại diện Việt Nam cũng thể hiện sự chỉn chu về chất lượng hình ảnh trong những loạt ảnh check-in các hoạt động với cái người đẹp trên toàn thế giới.

Hoạt động của Hoa hậu Mai Phương tại 2 hạng mục là Hoạt động thường ngày và Thời trang - Sắc đẹp.

Tuy nhiên, phần thông tin cá nhân của Hoa hậu Mai Phương trên trang chủ Miss World còn khá sơ sài, chưa đủ sức thuyết phục. Ở hạng mục được xem là quan trọng nhất của Miss World là Người đẹp nhân ái, Mai Phương chỉ mới đăng tải 4 sự kiện đã tham gia. Đây là một con số còn khá ít so với các đại diện quốc gia khác như: Tây Ban Nha có 22 hoạt động, Morocco có 11 hoạt động, Cộng hòa Séc có 8 hoạt động…

Các hoạt động trong dự án nhân ái của người đẹp Cộng hòa Séc.
Người đẹp Tây Ban Nha khoe loạt ảnh ý nghĩa trong dự án nhân ái của cô.
Hoạt động của đại diện Morocco tại Miss World 2024.

Hiện đây mới chỉ là những con số ban đầu của các thí sinh nên chưa thể biết được cục diện của cuộc thi. Các thí sinh phải trải qua nhiều phần thi khác sắp tới, các chuyên trang cũng như người hâm mộ mới có thể đánh giá được những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Miss World 2024. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào tối 9/3 (giờ địa phương), tại Trung tâm hội nghị Thế giới Jio ở Mumbai, Ấn Độ. Miss World năm nay thu hút 115 thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Hà Nội sẽ tổ chức một chương trình nghệ thuật đặc biệt mang tên ‘Từ mùa Hè Điện Biên đến mùa Thu Hà Nội’. Chương trình có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, như NSƯT Hoàng Tùng, NSƯT Đăng Dương, Vũ Thắng Lợi với nhiều ca khúc bất hủ như: ‘Hò kéo pháo’, ‘Đường lên Tây Bắc’, ‘Giải phóng Điện Biên’...Chương trình sẽ diễn ra vào 20h00 thứ Năm, ngày 2/5, tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, kênh phát thanh FM96, ứng dụng Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.

Dù chỉ vừa được công chiếu mới đây, nhưng dự án điện ảnh mới nhất của “tượng đài nóng bỏng” thế hệ mới Sydney Sweeney mang tên “Tu viện máu” (tựa gốc: Immaculate) đang “làm mưa làm gió” tại các phòng vé.

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ca sỹ Hương Tràm - quán quân giọng hát Việt mùa đầu tiên, chủ nhân của những bản HIT được khán giả yêu thích như “Em gái mưa”, “Cho em gần anh thêm chút nữa”, “Duyên mình lỡ”... sẽ trở lại với người hâm mộ Hà Nội trong một minishow vào ngày 12/5 tới. Sau 5 năm du học tại Mỹ, nàng "tắc kè hoa" xứ Nghệ sẽ trở lại với một phong cách hoàn toàn khác: mới lạ, gợi cảm, tươi trẻ, gợi cảm - khác hẳn với sự nhẹ nhàng, nữ tính trước đây. Và liệu “Em gái mưa” với những bản HIT của mình có làm dịu đi cái nắng nóng của những ngày hè đổ lửa?

Sáng nay, toà án nhân dân quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh đã mở phiên toà xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2023 là công ty quản lý Lê Hoàng Phương và Bệnh viện thẩm mỹ Nam An. Sau nhiều giờ đồng hồ xét xử, chủ tọa quyết định tạm ngừng phiên tòa do xuất hiện tài liệu mới.

Mặc dù công ty chủ quản HYBE đang gặp lùm xùm drama nhưng nhóm nhạc trực thuộc SEVENTEEN sẽ có màn trở lại vô cùng hoành tráng với Best Album mới. Tuy chưa ra mắt nhưng hiện tại, Best Album vẫn đang gây ‘bão’ khi đánh dấu loạt thành tích mới của nhóm Kpop thế hệ 3 đình đám này.