Tiền vệ Gavi đứng trước nguy cơ bỏ lỡ EURO 2024

Gặp chấn thương trong trận đấu với Georgia, tiền vệ Gavi đã bật khóc ngay khi được dìu ra sân, cho thấy chấn thương này khá nghiêm trọng. Nhiều khả năng tiền vệ trẻ thuộc biên chế Barca sẽ bỏ lỡ cơ hội tham dự Euro 2024.

Phút 26, tiền vệ trẻ Gavi đã phải rời sân nhường chỗ cho Oihan Sancet. Những dấu hiệu kiểm tra sơ bộ cho thấy Gavi đã bị đứt dây chằng chéo trước. Điều này đồng nghĩa ngôi sao 19 tuổi phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tháng và có thể mùa giải 2023/24 đã sớm khép lại với Gavi, thậm chí cơ hội để anh dự vòng chung kết EURO 2024 cùng Tây Ban Nha cũng trở nên mịt mờ.

Gavi là trường hợp mới nhất của Barca dính chấn thương. Dù mới 19 tuổi, nhưng Gavi từ lâu đã trở thành "chiếc máy cày" ở cả cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Anh đã chơi hơn 100 trận cho Barca và có hơn 20 lần khoác áo tuyển Tây Ban Nha. Mùa này, Gavi góp mặt ở mọi trận đấu của Barca tại La Liga, ngoại trừ một lần vắng mặt vì án treo giò.

Cuối tuần này, Barca sẽ làm khách trước Rayo Vallecano tại vòng 14 La Liga, và chắc chắn Gavi sẽ chỉ có thể cổ vũ cho các đồng đội từ xa. Trước đó, gã khổng lồ xứ Catalunya đã có Marc-Andre ter Stegen phải ngồi ngoài vì chấn thương lưng, trong khi Frenkie de Jong và Sergi Roberto cũng gặp các vấn đề khác nhau không thể thi đấu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trên sân Pleiku, LPBank Hoàng Anh Gia Lai cần một chiến thắng trước Hải Phòng để trụ hạng.

Sông Lam Nghệ An chính thức ở lại V-League ở mùa giải tới sau khi tạo nên cơn địa chấn chiến thắng Viettel 2-0 trên SVĐ Lạch Tray.

Chiến thắng 4-1 trước CAHN chính thức đưa Merryland Quy Nhơn Bình Định trở thành á quân mùa giải V-League 2023/24.

Trận đấu giữa Hà Lan và Romania tại vòng 1/8 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 02/07. Hà Lan về lý thuyết được đánh giá cao hơn Romania, tuy nhiên, màn trình diễn tại vòng bảng lại cho thấy, trận này không hề dễ dàng với thầy trò HLV Koeman.

Vào lúc 02h00 ngày 02/07, Bồ Đào Nha sẽ gặp Slovenia trong một trận đấu chênh lệch về tên tuổi, nhưng hoàn toàn có thể sẽ cân bằng trên sân.

Đã có thời điểm người Georgia tưởng như sẽ quật ngã thêm một gã khổng lồ nữa từ bán đảo Iberia, nhưng đẳng cấp của đội tuyển Tây Ban Nha đã lạnh lùng phủ nhận khả năng đó.