Tiền vệ Quang Hải không dự AFF Cup 2022

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa xác nhận, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không dự giải Vô địch bóng đá Đông Nam Á (AFF Cup 2022).

Tiền vệ Quang Hải không tham dự AFF Cup 2022. Ảnh: Getty Image

Mới đây, VFF đã xác nhận tiền vệ Quang Hải hiện đang chơi trong màu áo của CLB Pau FC (Pháp) sẽ không về tham dự AFF Cup 2022 cùng tuyển Việt Nam. Đây là tin rất không vui với HLV Park Hang-seo, ông từng khẳng định ‘Thiếu ai chứ không thể thiếu Quang Hải’.

Tiền vệ 25 tuổi sở hữu pha bóng sáng tạo và những cú sút phạt nổi tiếng. Hiện tại, Quang Hải vẫn đang cố gắng hoà nhập với các đồng đội tại CLB Pau FC.

Như vậy là trong giải đấu cuối cùng dưới vai trò dẫn dắt đội tuyển Quốc gia của HLV Park Hang-seo sẽ không có sự phục vụ của Quang Hải. Anh đã sát cánh cùng HLV người Hàn Quốc hầu hết các giải đấu và thành tích nổi bật nhất với vị trí á quân giải U.23 châu Á tại Thường Châu (Trung Quốc).

Do “AFF Cup 2022 không thuộc FIFA days, vì vậy, Pau FC có quyền từ chối trả quân. Chúng tôi sẽ thông báo HLV Park Hang-seo để sớm có phương án chuyên môn chuẩn bị. Vắng Quang Hải rất đáng tiếc nhưng đội tuyển Việt Nam còn nhiều phương án dự phòng”-Tổng thư ký  VFF Lê Hoài Anh cho biết.

Theo kế hoạch, ngày 23/11 khi V-League kết thúc, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đến ngày 27/11, các cầu thủ cuối cùng sẽ tập trung khi hoàn thành cúp Quốc gia. Theo ông Lê Hoài Anh, thầy trò ông Park chỉ tập huấn trong nước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đang bám đuổi RB Leipzig trên BXH để có thể lọt vào top 4, Dortmund đã mở tỷ số trước nhờ công của Jadon Sancho. Song, với bàn thắng của Baumgartner, RB Leipzig vẫn vững vàng ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Bayern Munich đã sớm bị Leverkusen soán ngôi vô địch ở Bundesliga, nên trong trận đấu với Eintracht Frankfurt tại vòng 31, về cơ bản không còn mang nhiều ý nghĩa với Hùm xám. Họ chẳng có lý do gì để phải cố gắng thắng bằng mọi giá, nhất là trong bối cảnh phía trước thầy trò HLV Thomas Tuchel là trận đại chiến quan trọng với Real Madrid ở bán kết Champions League.

Marta, danh thủ bóng đá nữ Brazil với 22 năm khoác áo đội tuyển này, mới thông báo World Cup 2023 là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của cô. Marta sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong năm nay.

Rạng sáng nay (27/4), Real Madrid đã có chuyến làm khách trước Sociedad ở trận đấu sớm nhất vòng 33 giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đang tiến rất gần đến chức vô địch La Liga và không muốn phải chờ đợi lâu hơn để đăng quang. Chính vì thế, mục tiêu của họ là đánh bại Real Sociedad để sớm chạm tay vào chiếc cúp vàng.

So tài với U23 Ả Rập Xê Út ở trận tứ kết, U23 Uzbekistan đã đánh bại đương kim vô địch với tỷ số 2-0, giành quyền vào chơi trận bán kết với U23 Indonesia.

Những ngôi sao nổi tiếng một thời của bóng đá Brazil như HLV Dunga, Rivaldo, Lucio, Giovanni, Kleberson hay Edmilson đã đặt chân tới thành phố biển Đà Nẵng để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với các cựu tuyển thủ Việt Nam và CLB Công An Hà Nội.