‘Tiếng hát Hà Nội’ vòng bán kết chính thức phát sóng

Vòng bán kết “Tiếng hát Hà Nội” gồm 6 phần sẽ chính thức được phát sóng vào 21h các ngày 19, 20,21 và 23,24,25 tháng 10 trên H1.

“Tiếng hát Hà Nội” là cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1994 và được duy trì định kỳ trung bình hai năm một lần. Đây là một trong những cuộc thi thanh nhạc đầu tiên trên cả nước, được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao và có số lượng thí sinh đăng ký dự thi đông đảo, đồng thời cũng là một chương trình truyền hình có thương hiệu lâu năm của Đài Hà Nội.

Trải qua nhiều mùa phát sóng, chương trình vẫn giữ được sức hút với đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi.

Năm nay, chương trình đã trở lại với một giao diện hoàn toàn mới, thiết kế sân khấu mang phong cách hiện đại hơn so với trước.

Đồng hành cùng vòng bán kết là năm vị giám khảo chuyên nghiệp, uy tín và công tâm: NSND Nguyễn Quang Vinh, ca sĩ Tân Nhàn, ca sĩ Phạm Khánh Linh, ca sĩ Vũ Thắng Lợi và nhạc sĩ Tạ Giáng Son.

Dàn giám khảo cuộc thi “Tiếng hát Hà Nội”

“Tiếng hát Hà Nội” sẽ có 6 tập và bắt đầu phát sóng các ngày 19, 20, 21, 23, 24 và 25 tháng 10 vào lúc 21h00 trên H1.

Đường đua bán kết mở ra cũng là lúc các thí sinh tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để vun đắp ước mơ trở thành những 'ngôi sao sáng'. Để ủng hộ các thí sinh mà mình yêu thích, khán giả có thể tích cực theo dõi các thông tin mới nhất trên website hanoionline.vntham gia bình chọn cho các thí sinh theo hướng dẫn từ ban tổ chức cuộc thi 'Tiếng hát Hà Nội' năm 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Olivia Rodrigo vừa thông báo sẽ bổ sung thêm 9 buổi biểu diễn tại châu Á và Úc, nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Guts World Tour của giọng ca gốc Philippines. Điều này càng thể hiện mức độ chiều fan và sức hút khó cưỡng của nàng ca sĩ gen Z.

Sự trở lại đường đua âm nhạc của Chi Pu đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, cô nàng đã đăng tải một video nhá hàng sản phẩm mới, khiến các fan không khỏi tò mò.

Đường đua Vpop nửa đầu năm nay càng trở nên sôi động khi chủ nhân bản hit “Có Đâu Ai Ngờ” – Cầm chính thức trở lại cùng ca khúc mới mang tên “Yêu Hay Không Yêu”. Đặc biệt, MV cũng có sự góp mặt của bố Cầm - nam ca sĩ Duy Mạnh cùng dàn khách mời chất lượng.

Sở hữu trong tay 9 tượng vàng Grammy cùng giải thưởng Oscar danh giá, Billie Eilish được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ gen Z có sức ảnh hưởng nhất thế giới. Sau thành công của album “Happier than ever”, mới đây, cô tiếp tục “đánh úp” khán giả khi bất ngờ ra mắt album phòng thu thứ ba mang tên “Hit me hard and soft” nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn.

Ngày 16/5, Daesung (BIGBANG) đã công bố tới Việt Nam để tổ chức show diễn “Daesung fan day tour: D’s road”. Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội, khiến người hâm mộ không khỏi thích thú và mong chờ.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.