Tiết mục đặc sắc đêm bán kết hai 'Tiếng hát Hà Nội' 2023

Sau tập mở màn cho vòng bán kết “Tiếng hát Hà Nội”, tập hai lên sóng cũng hứa hẹn nhiều điều bất ngờ, ấn tượng từ phần trình diễn của mỗi thí sinh. Với sự tham gia của 8 thí sinh ở cả ba dòng nhạc: thính phòng, dân gian, nhạc nhẹ, tập hai đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Mở đầu đêm diễn là thí sinh có màu sắc khác biệt và cá tính nhất “Tiếng hát Hà Nội”, Hà Đình Huy ở dòng nhạc nhẹ. Gặp khá nhiều áp lực khi là thí sinh mở màn của đêm thi, nhưng thí sinh mang số báo danh 009 vẫn hoàn thành tốt phần thi của mình và trình diễn tự tin, mang đến cho khán giả một sân khấu đầy da diết tình cảm qua bản tình ca “Nửa thập kỉ” - Hoàng Dũng. Không hổ danh là thí sinh cá tính nhất cuộc thi, sang đến tiết mục thứ hai, Huy đã có màn biến hoá và mang đến một sân khấu mới lạ đầy bùng cháy với ca khúc “Thu cuối” - Tô Minh Vũ (Yanbi).

Thí sinh có màu sắc khác biệt và cá tính nhất “Tiếng hát Hà Nội”, Hà Đình Huy

Những thí sinh khác ở dòng nhạc nhẹ cũng có màn trình diễn đầy ấn tượng. Trần Thị Hiền đã mang đến một phần thi đầy cảm xúc, truyền tải những thông điệp cao đẹp qua hai ca khúc “ Vợ lính” - Lê Minh Sơn và “Hà Nội của tôi” - Tiến Minh. Nguyễn Quang Huy với màn trình diễn bứt phá, bùng cháy và bung hết mình đã tự tin thể hiện cá tính qua ca khúc “Hỏi thăm” của Vũ Cát Tường và bản mashup mới lạ “Nồng nàn Hà Nội - Hồ Gươm sáng sớm”.

Trần Thị Hiền đã mang đến một phần thi đầy cảm xúc
Nguyễn Quang Huy bứt phá, bùng cháy và bung hết mình

Bên cạnh dòng nhạc nhẹ là phần dự thi của ba thí sinh đến từ dòng nhạc dân gian. Phần trình diễn đầu tiên của dòng nhạc này đến từ thí sinh Vũ Quang Thiện. Là một trong những thí sinh đặc cách vào vòng bán kết của cuộc thi, chàng trai sinh năm 1993 mang đến hai tiết mục đậm nét dân gian truyền thống được đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp. Thí sinh Nguyễn Mộc An trong tà áo dài đã thể hiện hai ca khúc “Mơ quê” - Nguyễn Tài Tuệ và “Hà Nội ngày tháng cũ” - Song Ngọc với sự dịu dàng và duyên dáng. Một chàng trai khác của dòng nhạc này là Mạc Hoàng Lương. Khác với vẻ ngoài cá tính của mình thí sinh 19 tuổi này lại có chất giọng ngọt ngào, tình cảm và cũng rất nội lực mang đến sân khấu màu sắc âm nhạc mới lạ.

Nguyễn Mộc An trong tà áo dài có phần trình diễn dịu dàng và duyên dáng
Vũ Quang Thiện mang đến hai tiết mục đậm nét dân gian truyền thống được đầu tư chỉn chu và chuyên nghiệp
Mạc Hoàng Lương mang đến một sân khấu với màu sắc âm nhạc mới lạ

Là thí sinh nữ duy nhất dự thi dòng nhạc thính phòng tại tập hai vòng bán kết “Tiếng hát Hà Nội”, Dương Thuý Hằng đã thành công khi mang đến nhiều cảm xúc ở cả hai phần thi. Một thí sinh khác ở dòng nhạc thính phòng là thí sinh Hoàng Thế Lộc. Dành trọn tình yêu cho quê hương, chàng trai mang số báo danh 228 lựa chọn dự thi với bài hát ca ngợi vị tướng dân tộc và tinh thần tự hào của người dân Hà Nội.

Dương Thuý Hằng đã thành công khi mang đến nhiều cảm xúc
Hoàng Thế Lộc với bài hát ca ngợi vị tướng dân tộc và tinh thần tự hào của người dân Hà Nội

Khép lại đêm thứ thứ hai với các tiết mục đầy cảm xúc và bùng cháy của 8 thí sinh. Đêm thứ ba vòng bán kết hứa hẹn sẽ còn đáng mong chờ hơn nữa.

Vòng bán kết “Tiếng hát Hà Nội” gồm 6 phần được phát sóng vào 21 giờ các ngày 19, 20, 21 và 23, 24, 25 tháng 10 trên H1. Để ủng hộ các thí sinh mà mình yêu thích, khán giả có thể tích cực theo dõi các thông tin mới nhất trên website "Tiếng hát Hà Nội" và tham gia bình chọn cho các thí sinh theo hướng dẫn từ ban tổ chức cuộc thi “Tiếng hát Hà Nội" năm 2023.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 14/5, Mỹ Anh chính thức phát hành MV ‘Guess I Should’ve Known’. MV mang phong cách Y2K, kể về câu chuyện tình yêu ‘transit love’ khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Từng "gây bão" tại Thái Lan với bản hit "Dễ đến dễ đi" ra mắt năm 2020, Quang Hùng MasterD được biết đến là gương mặt ca sĩ trẻ Việt Nam chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xứ Chùa Vàng. Giọng ca gốc Huế bất ngờ tái xuất đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Mưa Đá", tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cả khán giả Việt Nam và nước bạn.

Sau 8 năm từ khi debut với nhiều thành tích khủng trong làng nhạc K-pop, BLACKPINK đã trở thành một trong những nhóm nhạc nữ có sức ảnh hưởng nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh loạt hit chung đình đám, các thành viên BLACKPINK còn tích cực cho ra mắt sản phẩm âm nhạc solo và được công chúng đón nhận. MV “Flower” của Jisoo mới đây lại tiếp tục phá kỷ lục trên các nền tảng số.

Một sự kiện âm nhạc đang được khán giả Hà Nội mong chờ là Westlife - The Hits Tour 2024. Mọi thông tin liên quan đến sự kiện ở thời điểm này đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Thị trường mua, bán vé Westlife biểu diễn tại Hà Nội có biến động gì sau hơn một ngày mở bán?

Sau nửa năm kể từ bản hit ‘Drama’, ngày 13/5, aespa chính thức trở lại đường đua âm nhạc với ‘Supernova’. Ca khúc là một trong hai bài hát chủ đề thuộc full album đầu tay của nhóm.

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.