Tiểu thương phố Hàng Mã treo biển thu phí chụp hình Noel

Chỉ còn mấy ngày nữa là đến lễ Giáng sinh, người dân đặc biệt là giới trẻ Hà Nội thường đổ về con phố Hàng Mã để mua sắm, vui chơi, chụp ảnh... Đáng chú ý, tại một số cửa hàng ở đây hiện đã treo biển thu phí chụp hình với mức 50 nghìn đồng.

Trước đó khoảng một tháng nay, phố Hàng Mã đã ngập trong sắc màu rực rỡ của những mặt hàng trang trí, đồ chơi, phụ kiện... phục vụ cho dịp lễ lớn dịp cuối năm. Con phố này đặc biệt đông đúc vào cuối tuần và nhất là các buổi tối, khi các cửa hàng đồng loạt lên đèn, tạo nên cảnh sắc lung linh, huyền ảo, mang đậm không khí Giáng sinh. Đáng chú ý, tại một số cửa hàng ở đây hiện đã treo biển thu phí chụp hình với mức 50 nghìn đồng.

một số cửa hàng ở đây hiện đã treo biển thu phí chụp hình. Ảnh: VTV

Năm nay, các mặt hàng trang trí tại phố Hàng Mã giao động từ 50.000 đồng - 300.000 đồng/sản phẩm tuỳ kích cỡ. Trong đó, các loại quần áo cho dịp lễ có giá khoảng từ 150.000 đồng - 350.000 đồng/bộ tuỳ từng loại, cây thông Noel có giá khoảng từ 300.000 đồng đến tiền triệu tuỳ kích cỡ và cách trang trí.

Ảnh: VTV

Hy vọng trong những ngày tới, khi lượng người dân và du khách đổ về đây đông hơn, tình hình an ninh trật tự tại phố Hàng Mã luôn được bảo đảm, để mọi người đều có những kỷ niệm đẹp về một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không ít người dùng chia sẻ, họ không thể hoàn thành bước xác thực sinh trắc học trên ứng dụng ngân hàng do quét NFC trong CCCD gắn chip liên tục gặp tình trạng thiết bị lỗi.

Trong tháng 7 này, nhiều chính sách mới liên quan trực tiếp đến đời sống dân sinh sẽ có hiệu lực. Trong đó việc thay đổi về mức lương cơ sở nhận được sự quan tâm của đông đảo nhân dân.

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa ra thông báo thống nhất quy mô đầu tư mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn trên tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông.

UBND huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vừa bàn giao toàn bộ 100% mặt bằng cho chủ đầu tư 2 tuyến giao thông kết nối sân bay Long Thành. Ngoài ra, công tác tái định cư cho người dân vùng dự án cũng cơ bản hoàn thành.

Theo quy định tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, mô tô, xe gắn máy sẽ phải thực hiện kiểm định khí thải.

Sau hơn 8 tháng triển khai, vòng chung kết và trao giải sân chơi "Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới" đã diễn ra với sự góp mặt của 16 đội thi xuất sắc nhất.