Tiểu thuyết 'Phố' (phần 24) - Chu Lai

Mặc dù Hùng đã vùi đầu vào công việc, tìm đến rượu, những cuộc tình khoảnh khắc, nhưng anh không thể quên được hình bóng của Thảo. Hai tháng nằm viện vì vết thương cũ trong chiến tranh tái phát đã giúp anh suy nghĩ, chiêm nghiệm.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trong đợt mưa bão vừa qua, thiệt hại với ngành chăn nuôi của Hà Nội là khá lớn, tập trung chủ yếu tại các huyện trọng điểm chăn nuôi như Chương Mỹ, Quốc Oai, Mỹ Đức và một số địa phương khác. Điều này khiến nguồn cung thực phẩm chăn nuôi sụt giảm sau bão.

Giữa nhịp sống hối hả của Thủ đô, khi mọi thứ đều dường như chạy đua với thời gian, thì những người thợ chạm khắc đồng hồ lại chọn cho mình một nhịp sống chậm rãi hơn. Việc tạo tác cho những chiếc đồng hồ tinh xảo không chỉ là công việc, mà còn là sự kết hợp giữa nghệ thuật và sự đam mê.

Ô tô chở hàng lậu đâm loạt phương tiện để tẩu thoát; Quy định mới về thời gian lái xe có áp dụng từ 1/1/2025; Trải nghiệm Ford Transit thế hệ mới;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Nhiều cây xanh hồi sinh mạnh mẽ sau bão; Đảm bảo vệ sinh môi trường ở phường Phúc Xá; Chợ tiền tỷ xây xong rồi bỏ hoang;... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

Hà Nội tập trung hoàn thành các chỉ tiêu Chương trình 04 đề ra trong năm 2024; Triển lãm “Thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố Hà Nội 70 năm xây dựng và phát triển” diễn ra ngày 4/10 tới; Bão Helene đổ bộ bang Florida của Mỹ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Công an Hà Nội tiếp tục thăng hoa tại Cúp các CLB Đông Nam Á; Iran dừng bước tại vòng 1/16 giải Futsal World Cup 2024; Atletico Madrid có chiến thắng tối thiểu trước Celta Vigo;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.