Tiger Woods và sứ mệnh với con trai 14 tuổi Charlie Woods

PNC Championship là một giải đấu đặc biệt, nơi những tay golf kỳ cựu sẽ bắt cặp cùng người thân trong gia đình để thi đấu. Ngay sau khi giải đấu này kết thúc, mọi sự chú ý đã được đổ dồn về tay golf 14 tuổi Charlie Woods.

Cha con Tiger Woods xếp thứ 5 chung cuộc tại PNC Championship. Thế nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý chính là biểu hiện xuất sắc của cậu bé 14 tuổi Charlie Woods.

Là con thứ hai của huyền thoại sống Tiger Woods, Charlie được chính người cha của mình dẫn dắt với một số phận đã được viết sẵn. Nhiều người nhận ra, Tiger và Charlie có nhiều điểm giống nhau, từ những cú đánh trên sân cho đến những màn ăn mừng và những phản ứng tương tự với báo chí. Dù đang phải đấu tranh chống lại việc giải nghệ sau nhiều lần phẫu thuật vì chấn thương, song golfer huyền thoại vẫn theo sát con trai với tư cách là một HLV kiêm một caddie trong nhiều giải đấu cấp cơ sở.

Tiger Woods và sứ mệnh với con trai 14 tuổi Charlie Woods.

Chia sẻ với báo chí, Tiger Woods cho thấy sự tự hào về những tiến bộ của con trai và niềm vui khi được đồng hành cùng con trên ước mở trở thành tay golf chuyên nghiệp của cậu bé 14 tuổi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại sân Valderrama, Sergio Garcia và Fireballs GC đã tạo nên một kết thúc như trong truyện cổ tích cho người hâm mộ Tây Ban Nha trên sân nhà tại LIV Golf Andalucía.

Hiệp hội Golf Hoa Kỳ vừa chính thức thông báo Keegan Bradley, golfer từng bị loại khỏi đội tuyển Mỹ tham dự Ryder Cup 2023, sẽ đảm nhận vai trò đội trưởng cho kỳ Ryder Cup năm nay.

Nữ golfer gốc Việt Lilia Vu đã lọt vào danh sách chính thức của đội tuyển Mỹ tham dự Solheim Cup 2024, giải đấu hàng đầu cho các tay golf nữ được tổ chức từ 13-15/9.

Tại giải Golf Italia mở rộng thuộc hệ thống DP World Tour. Sau 4 ngày tranh tài, chiến thắng đã gọi tên một tay golf đến từ Đức.

Vào ngày 2/7 tới đây, vòng loại cuối của giải Golf Open Championship sẽ diễn ra với sự góp mặt của các tay golf tên tuổi. Cựu vô địch Sergio Garcia và Justin Rose là hai cái tên được chú ý nhất trong vòng đấu này.

Sau 17 năm, với 75 lần xuất phát ở major, Amy Yang cuối cùng đã hái trái ngọt khi chiến thắng tại KPMG Women's PGA Championship - giải nhà golf nghề.