TikTok tiếp tục gặp rắc rối tại Mỹ

TikTok - Ứng dụng thu hút khoảng 100 triệu người dùng tại Mỹ có thể bị cấm tại quốc gia này. Mới đây, chính phủ Mỹ yêu cầu Bytedance - công ty mẹ của TikTok phải bán cổ phần nếu không muốn đối mặt với nguy cơ đóng cửa ở Mỹ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Điện Kremlin cho biết Nga sẽ tiếp tục mở rộng vùng đệm bên trong Ukraine nếu Kiev nhận tên lửa tầm xa từ Mỹ và có khả năng tấn công sâu hơn vào lãnh thổ Nga.

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã ký thành luật một gói viện trợ cung cấp hỗ trợ quân sự quan trọng cho Ukraine, kết thúc nhiều tháng đàm phán và tranh luận.

Hoả hoạn đã xảy ra ở các cơ sở nhiên liệu và năng lượng dân sự thuộc vùng Smolensk của Nga, sau cuộc tấn công của các máy bay không người lái của Ukraine.

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã đến Thượng Hải, bắt đầu chuyến thăm Trung Quốc kéo dài ba ngày từ 24/4. Theo kế hoạch, ông Blinken sẽ có cuộc gặp với sinh viên và các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tại Thượng Hải.

Cao ủy Liên hợp quốc về nhân quyền, ông Volker Turk, đã lên án mạnh mẽ các cuộc không kích mới đây của Israel ở thành phố Rafah khiến nhiều phụ nữ và trẻ em thiệt mạng.

Đài truyền hình Nhà nước Triều Tiên KRT đưa tin em gái của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, bà Kim Yo Jong cho biết nước này sẽ tiếp tục xây dựng sức mạnh quân sự mạnh mẽ và áp đảo để bảo vệ chủ quyền, an ninh và hòa bình khu vực.