12 kết quả phù hợp với "đẩy mạnh xuất khẩu"
Dubai, UAE đẩy mạnh xuất khẩu sữa lạc đà
Các nhà sản xuất thực phẩm hàng đầu của UAE đang đẩy mạnh xuất khẩu sữa lạc đà và các sản phẩm làm từ loại sữa này ra thị trường toàn cầu.
Nga đẩy mạnh xuất khẩu khí đốt sang châu Á
Giám đốc điều hành tập đoàn năng lượng Gazprom của Nga, Early Alexei Miller, cho biết lượng khí xuất khẩu sang Trung Quốc chiếm hơn 50% tổng lượng khí xuất khẩu của Gazprom.
Trung Quốc đẩy mạnh xuất khẩu sang ASEAN
Tháng 5 vừa qua, kim ngạch xuất khẩu của Trung Quốc sang cả ba thị trường trọng điểm là ASEAN, châu Âu và Mỹ đã giảm tới 7,5%, mạnh nhất từ đầu năm. Trung Quốc cho biết đang thúc đẩy xuất khẩu sang thị trường ASEAN - những nước láng giềng, trong đó có Việt Nam để bù đắp lại.
Đẩy mạnh xuất khẩu vào thị trường Trung Quốc
Trong bối cảnh xuất khẩu nhiều thị trường sụt giảm, Trung Quốc là điểm sáng với nhiều dư địa cho các đơn hàng trong những quý tiếp theo.
Đẩy mạnh xuất khẩu lao động chất lượng cao
Thị trường lao động xuất khẩu trong hai tháng đầu năm cao gấp 20 lần cùng kỳ năm ngoái, mở ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động. Tuy nhiên, thành thạo ngoại ngữ, quy định pháp luật, được đào tạo các kỹ năng mềm là những nội dung đào tạo bắt buộc đối với lao động trước khi sang những quốc gia có yêu cầu lao động chất lượng cao.
Đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc
(HanoiTV) - Các Bộ, ngành, địa phương liên quan chủ động tìm giải pháp đa dạng hóa các sản phẩm để đẩy mạnh xuất khẩu hơn nữa sang thị trường Hàn Quốc.
Đẩy mạnh xuất khẩu rau quả Việt Nam sang Liên minh Châu Âu
(HanoiTV) - Chiều ngày 26/10/2021, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Ngoại giao và Bộ Công Thương đã đồng chủ trì tổ chức Tọa đàm “Đẩy mạnh xuất khẩu rau quả Việt Nam sang Liên minh Châu Âu” theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.
Doanh nghiệp sữa đẩy mạnh xuất khẩu vào thị trường Trung Quốc
(HanoiTV) - Kể từ tháng 4 năm 2019, khi Chính phủ 2 nước Việt Nam - Trung Quốc ký kết Nghị định thư về yêu cầu thú y và sức khỏe cộng đồng đối với các sản phẩm sữa, các doanh nghiệp sữa của Việt Nam đã nhanh chóng xúc tiến việc thâm nhập và xây dựng chỗ đứng tại thị trường 1,4 tỷ dân.