74 kết quả phù hợp với "Khí thải"
Quy trình kiểm định khí thải xe máy do Chính phủ quy định
Luật Trật tự, An toàn giao thông đường bộ sẽ có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, tuy nhiên việc kiểm định khí thải xe máy sẽ chưa thực hiện ngay mà sẽ theo lộ trình do Chính phủ quy định.
Camera sẽ giám sát quy trình kiểm định khí thải xe máy
Bộ GTVT đang lấy ý kiến góp ý cho dự thảo Thông tư quy định về kiểm định khí thải xe mô tô, xe gắn máy. Tại dự thảo này, quy trình và các yêu cầu liên quan tới việc kiểm định khí thải xe máy đều được quy định.
Giảm khí thải bằng chuyển đổi sang giao thông xanh
Trước tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng đáng lo ngại, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành kế hoạch quản lý chất lượng môi trường không khí đến năm 2030, định hướng đến năm 2050.
Chuyển đổi phương tiện xanh, giảm khí thải ô nhiễm
Ngày 15/8, Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội tổ chức Tọa đàm với chủ đề: “Giảm khí thải bằng chuyển đổi phương tiện xanh: Câu chuyện không phải dễ hay khó”. Dự sự kiện có Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Hà Minh Hải.
Kiểm định khí thải mô tô, xe máy sao cho hiệu quả? | Góc nhìn Hà Nội | 19/07/2024
Mô tô, xe máy đang là phương tiện tham gia giao thông chính của người dân Việt Nam với con số hơn 70 triệu xe. Đối với nhiều người dân, đây cũng là phương tiện mang lại nguồn thu nhập chính, gắn liền với các công việc mưu sinh mỗi ngày. Do vậy, quy định kiểm định khí thải mô tô, xe máy chắc chắn, sẽ có những tác động không hề nhỏ.
Đẩy nhanh việc kiểm soát khí thải xe gắn máy
Quy định mô tô, xe gắn máy phải kiểm định khí thải vừa được Quốc hội thông qua trong luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ. Để đẩy nhanh quy định mang tính bắt buộc này, sẽ cần những điều kiện chuẩn bị đầy đủ và giải pháp khả thi đối với mục tiêu nhắm đến là hàng chục triệu mô tô, xe gắn máy đang lưu hành.
Cần lộ trình cho việc kiểm định khí thải với xe máy | Tiếng nói Thủ đô ta | 13/07/2024
Tính đến tháng 7/2022, Hà Nội có gần 6,5 triệu xe máy các loại trong đó có khoảng 1/2 là xe máy cũ, sản xuất trước năm 2000. Quốc hội đã thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ quy định việc xe máy sẽ phải thực hiện kiểm định khí thải và luật này có hiệu lực từ ngày 1/1/2025.
Kiểm định khí thải xe máy, nâng cao chất lượng môi trường
Sau khi đưa quy định mô tô, xe máy phải thực hiện kiểm định khí thải vào Luật Trật tự An toàn giao thông đường bộ, các đơn vị liên quan như Cục Đăng kiểm, Bộ Giao thông vận tải và Bộ Tài nguyên và Môi trường đang phối hợp, tập trung xây dựng hoàn thiện lộ trình kiểm soát khí thải để sớm trình Chính phủ ban hành.
Quy định kiểm định khí thải xe máy là cần thiết
Mô tô, xe máy là phương tiện di chuyển chính của đại đa số người dân Việt Nam, thậm chí còn trực tiếp mang lại thu nhập cho người lao động. Song, để giảm phát thải, quy định mô tô, xe máy phải thực hiện kiểm định khí thải cần sớm đi vào thực tế.
Chưa kiểm định khí thải với xe máy từ ngày 1/1/2025
Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, việc kiểm định khí thải với tất cả xe máy sẽ chưa thực hiện từ ngày 1/1/2025. Việc này sẽ thực hiện theo lộ trình do Chính phủ quy định.
Từ 1/1/2025, xe máy bắt buộc phải kiểm định khí thải
Theo quy định tại Luật Trật tự, an toàn giao thông, từ ngày 1/1/2025 xe máy sẽ phải thực hiện kiểm định khí thải.
Khí thải carbon của Google tăng gần 50% do phát triển AI
Báo cáo môi trường của Google cho biết lượng khí thải carbon của công ty đã đạt mốc 14,3 triệu tấn trong năm 2023, cao hơn 48% so với 5 năm trước đó.
Mô tô, xe gắn máy phải kiểm định khí thải từ 1/1/2025
Theo quy định tại Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ có hiệu lực từ ngày 1/1/2025, mô tô, xe gắn máy sẽ phải thực hiện kiểm định khí thải.
Mô tô, xe gắn máy phải kiểm định khí thải từ 1/1/2025 | Bản tin Tàu và Xe | 29/06/2024
Thông xe toàn tuyến cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt từ 30/6; Aston Martin Valiant ra mắt công suất lên tới 745 mã lực; Porsche gọi sữa chữa toàn bộ Taycan vì lỗi phanh;... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Áp dụng kiểm định khí thải với mô tô, xe gắn máy
Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ vừa được Quốc hội thông qua đã chính thức áp quy định: xe mô tô và xe gắn máy sẽ phải kiểm định khí thải tại các trạm kiểm định đạt chuẩn quốc gia. Đây là một thay đổi đáng kể so với quy định hiện hành, vốn chỉ áp dụng kiểm định khí thải đối với ô tô.
TP. HCM sắp kiểm soát khí thải xe máy và ô tô?
Sở GTVT TP. HCM vừa báo cáo UBND Thành phố về tổ chức xây dựng đề án kiểm soát khí thải phương tiện giao thông trên địa bàn thành phố theo hai giai đoạn.
EU thông qua luật hạn chế khí thải methane
EU vừa thông qua luật quy định giới hạn phát thải khí methane đối với nhập khẩu dầu và khí đốt vào châu Âu từ năm 2030, gia tăng áp lực buộc các nhà cung cấp quốc tế phải kiểm soát lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính này.
Siêu du thuyền chạy bằng pin hydro không khí thải
Mẫu siêu du thuyền mới nhất của công ty Feadship vừa được ra mắt, là chiếc tàu chạy bằng pin nhiên liệu hydro đầu tiên trên thế giới. Công nghệ này hứa hẹn sẽ cách mạng hóa phương tiện hạng sang, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.
Khí thải từ sản xuất nhựa sẽ tăng gấp ba lần
Các nhà khoa học của Phòng thí nghiệm quốc gia Lawrence Berkeley, Mỹ, vừa công bố báo cáo cho thấy, ngành sản xuất nhựa đang 'làm suy yếu những nỗ lực của thế giới' nhằm giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu.
Cần có lộ trình kiểm soát khí thải xe máy | Góc nhìn Hà Nội | 22/03/2024
"Xe mô tô, xe gắn máy tham gia giao thông phải được kiểm tra định kỳ về phát thải khí thải theo lộ trình thực hiện và mức tiêu chuẩn khí thải do Thủ tướng Chính phủ quy định" là điểm mới đáng chú ý tại Dự thảo Luật Giao thông đường bộ sửa đổi. Lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải đối với phương tiện giao thông cơ giới đường bộ nhằm tổ chức quản lý, kiểm soát nguồn khí thải do hoạt động của phương tiện giao thông cơ giới đường bộ gây ra, hạn chế mức độ gia tăng ô nhiễm không khí, hạn chế phương tiện cá nhân không đảm bảo an toàn kỹ thuật.
Lượng khí thải CO2 toàn cầu cao kỷ lục| Nhìn ra thế giới | 17/03/2024
Việc phát triển công nghệ sạch trên toàn cầu như gió, năng lượng mặt trời và xe điện đã giúp hạn chế mức tăng phát thải khí carbon dioxide (CO2) là 1,3% vào năm 2022. Tuy nhiên, việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch ngày càng tăng để bù đắp sản lượng thủy điện giảm do hạn hán và sự phục hồi trong ngành hàng không đã góp phần đẩy lượng khí thải CO2 từ năng lượng toàn cầu đạt mức cao kỷ lục vào năm ngoái.
Lượng khí thải CO2 toàn cầu cao kỷ lục| Nhìn ra thế giới | 17/03/2024
Việc phát triển công nghệ sạch trên toàn cầu như gió, năng lượng mặt trời và xe điện đã giúp hạn chế mức tăng phát thải khí carbon dioxide (CO2) là 1,3% vào năm 2022. Tuy nhiên, việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch ngày càng tăng để bù đắp sản lượng thủy điện giảm do hạn hán và sự phục hồi trong ngành hàng không đã góp phần đẩy lượng khí thải CO2 từ năng lượng toàn cầu đạt mức cao kỷ lục vào năm ngoái.
Khí thải CO2 từ năng lượng toàn cầu đạt mức kỷ lục
Việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch ngày càng tăng để bù đắp sản lượng thủy điện giảm do hạn hán và sự phục hồi trong ngành hàng không đã góp phần đẩy lượng khí thải CO2 từ năng lượng toàn cầu đạt mức cao kỷ lục vào năm ngoái.
Khí thải CO2 từ năng lượng toàn cầu đạt mức kỷ lục
Việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch ngày càng tăng để bù đắp sản lượng thủy điện giảm do hạn hán và sự phục hồi trong ngành hàng không đã góp phần đẩy lượng khí thải CO2 từ năng lượng toàn cầu đạt mức cao kỷ lục vào năm ngoái.
Đo kiểm khí thải miễn phí cho 1.200 xe ô tô
Nhằm nghiên cứu, xây dựng lộ trình áp dụng Quy chuẩn kỹ thuật về khí thải phương tiện ô tô đang lưu hành, dự kiến 1.200 xe ô tô tại hai thành phố lớn nhất cả nước sẽ được đo kiểm khí thải miễn phí.
Đo kiểm khí thải miễn phí cho 1.200 xe ô tô
Nhằm nghiên cứu, xây dựng lộ trình áp dụng Quy chuẩn kỹ thuật về khí thải phương tiện ô tô đang lưu hành, dự kiến 1.200 xe ô tô tại 2 thành phố lớn nhất cả nước sẽ được đo kiểm khí thải miễn phí.
Cần hỗ trợ người dân khi kiểm định khí thải xe máy
Mới đây, Bộ Công an đã đề xuất xe máy phải kiểm định khí thải và được thực hiện tại các trạm kiểm định đạt chuẩn. Nguyên nhân là do tình trạng khói bụi và ô nhiễm không khí đang tác động đến hàng triệu người hằng ngày sống và làm việc tại các thành phố lớn trong đó có Hà Nội.
Đề xuất kiểm định khí thải xe máy, ưu tiên xe điện
Với ưu điểm giá rẻ, linh động, tiết kiệm nhiên liệu, xe máy là phương tiện đi lại phổ biến nhất ở Việt Nam, khi tỷ lệ người sử dụng chiếm tới gần 73% dân số. Tuy nhiên, báo cáo hiện trạng môi trường quốc gia năm 2016 cho thấy phát thải, khí thải từ xe cơ giới là nguyên nhân chính gây ô nhiễm môi trường đô thị. Trong đó, xe mô tô, xe gắn máy là nguồn phát thải chất ô nhiễm lớn nhất.
Gian lận khí thải, gần một triệu xe Ram bị thu hồi
Nhà sản xuất động cơ liên doanh giữa Mỹ và Trung Quốc Cummins đang phải đối mặt với một án phạt cực kỳ nặng do đã lắp đặt một thiết bị để triệt tiêu, tránh hoặc làm mất khả năng hoạt động của hệ thống kiểm soát khí thải trên một số mẫu bán tải RAM gây ảnh hưởng đến môi trường và không đạt quy chuẩn về khí thải của Mỹ.
Ô tô, xe máy chưa phải chịu phí khí thải
Góp ý dự thảo Nghị định của Chính phủ về phí bảo vệ môi trường với khí thải, nhiều tỉnh thành đề xuất bổ sung phương tiện giao thông vào diện nộp phí. Tuy nhiên, theo Bộ tài chính, đề xuất này không khả thi, nhất là với xe máy là phương tiện thiết yếu của người thu nhập thấp.
Những loại xe nào được miễn thử nghiệm khí thải từ 2024?
Bộ Giao thông Vận tải vừa ban hành Thông tư về sửa đổi quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về khí thải mức 5 đối với xe ô tô sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu mới. Thay đổi này sẽ phù hợp với tình hình thực tế của thị trường ô tô Việt Nam và khắc phục những bất cập trong triển khai quy chuẩn khí thải hiện hành.
Lựa chọn cắt giảm khí thải hay phát triển kinh tế? | Nhìn ra thế giới | 09/12/2023
Theo Báo cáo mới đây của Dự án Carbon Toàn cầu, lượng phát thải khí CO2 từ nhiên liệu hóa thạch trên toàn thế giới trong năm nay sẽ tăng lên mức kỷ lục mới là 36,8 tỷ tấn. Những kỷ lục về khí thải tiếp tục bị phá vỡ, trái đất tiếp tục nóng lên. Bài toán quyết định lựa chọn cắt giảm khí thải hay phát triển kinh tế đang trở nên khó giải đáp hơn bao giờ hết.
63 quốc gia cam kết giảm khí thải tại Hội nghị COP28
Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh về khí hậu của Liên hợp quốc (COP 28) đang diễn ra ở Dubai, Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), 63 quốc gia đã tham gia vào “Cam kết làm mát toàn cầu” nhằm cắt giảm mạnh lượng khí thải liên quan đến các hoạt động làm mát của con người.
Australia cố gắng hoàn thành mục tiêu khí thải
Australia tuyên bố nước này đang trên đà hoàn thành mục tiêu giảm phát thải vào năm 2030. Bộ trưởng Biến đổi khí hậu và Năng lượng Chris Bowen cho hay Australia đang trong lộ trình đến năm 2030 giảm 42% khí thải CO2 so với năm 2005, gần bằng mục tiêu 43% đề ra.
Anh thử nghiệm phương tiện bay AIRLANDER ít khí thải
Anh vừa ra mắt một phương tiện bay dài hơn 91m chứa lượng khí heli đủ để đổ đầy 15 bể bơi Olympic. Loại máy bay này tạo ra ít tiếng ồn và ít khí thải cacbon hơn máy bay thông thường, nhưng lại có sức vận chuyển hàng hoá tới những vùng có địa hình phức tạp tốt hơn bất kỳ phương tiện bay nào khác.
Xe máy sẽ phải ra trạm kiểm định khí thải?
Tại dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ, Bộ Công an đã đưa ra đề xuất liên quan đến việc xe mô tô, xe gắn máy sẽ phải kiểm định về khí thải, việc này sẽ được thực hiện tại các trạm kiểm định khí thải đáp ứng quy chuẩn kỹ thuật quốc gia. Liệu đề xuất này có sớm được thực hiện hóa?
Hạn chế khí thải xe máy trong đô thị Hà Nội| Đô thị xanh| 15/10/2023
Với rất nhiều tiện ích nên tới thời điểm hiện tại, xe máy vẫn là phương tiện giao thông chính của nhiều người. Tuy nhiên, với sự phát triển không kiểm soát được, dẫn tới nhiều hệ lụy, trong đó ô nhiễm môi trường do khí thải là điều mà chúng ta đang phải đối mặt.
Đề xuất xe máy phải kiểm định khí thải như ô tô
Xe máy sẽ phải kiểm định về khí thải. Đây là đề xuất tại dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ do Bộ Công an xây dựng. Việc kiểm định được thực hiện tại các trạm kiểm định khí thải đáp ứng quy chuẩn kỹ thuật.
Đức phát triển xe robot không khí thải
Đức đã phát triển mẫu xe ý tưởng CityBot, một loại xe robot tự hành, đa chức năng và không có khí thải, giúp cộng đồng địa phương thu gom rác, tưới cây, cắt cỏ và trong tương lai loại xe này sẽ được sử dụng tại các sân bay với vai trò "kiểm soát sân đỗ".
Kiểm soát khí thải mô tô, xe gắn máy
Việc kiểm soát khí thải mô tô, xe gắn máy là cần thiết để bảo vệ môi trường và bảo vệ sức khỏe của người dân. Mới đây tại Hà Nội, Viện Khoa học công nghệ Giao thông vận tải - Bộ GTVT đã tổ chức hội thảo khoa học chia sẻ kết quả nghiên cứu và đề xuất giải pháp kiểm soát khí thải xe môtô, xe gắn máy.
Kiểm soát khí thải giao thông - giảm phát thải khí nhà kính
Mới đây, tại Hà Nội, Viện Khoa học và Công nghệ Giao thông vận tải phối hợp với các tổ chức cơ quan có liên quan tổ chức Hội thảo khoa học chia sẻ kết quả nghiên cứu và đề xuất các giải pháp kiểm soát khí thải xe mô tô, xe gắn máy nhằm kiểm soát khí thải trong giao thông vận tải.
Cần có lộ trình kiểm tra khí thải xe máy định kỳ
Trong dự thảo Luật Giao thông đường bộ, Bộ Giao thông vận tải đã đưa ra lấy ý kiến về việc quy định xe mô tô, xe gắn máy khi tham gia giao thông cần phải được kiểm tra khí thải định kỳ.
Ngân sách có thêm 1.200 tỷ đồng/năm nếu thu phí khí thải
Mặc dù đã có nhiều loại thuế phí liên quan đến bảo vệ môi trường, nhưng Bộ Tài chính tiếp tục muốn thu thêm phí khí thải với sản xuất gang thép, phân bón vô cơ, sản xuất than cốc, nhiệt điện, xi măng.
Mỹ trợ cấp 1,2 tỷ USD để khử khí thải CO2
Chính phủ Mỹ vừa công bố sẽ trợ cấp 1,2 tỷ USD cho các dự án tại Texas và Louisiana nhằm loại bỏ hơn 2 triệu tấn khí thải CO2. Đây là những khoản trợ cấp đầu tiên của Bộ Năng lượng Mỹ - cơ quan đã được Quốc hội giao 3,5 tỷ USD để đầu tư vào các trung tâm công nghệ thu giữ khí trực tiếp (DAC).
Đo kiểm khí thải xe máy định kỳ - liệu có khả thi?
Mới đây, trong đề xuất Dự thảo Luật Đường bộ để xin ý kiến các bộ ngành, địa phương và các cơ quan có liên quan có nội dung liên quan đến đề xuất xe mô tô, xe gắn máy phải kiểm tra khí thải định kỳ. Và đề xuất này một lần nữa lại được nhiều người dân và các chuyên gia quan tâm bởi tính khả thi.
Xung quanh đề xuất kiểm định khí thải xe máy
Hiện chỉ ô tô phải kiểm định định kỳ sau khi đưa ra thị trường, còn xe máy đang lưu hành chưa bắt buộc phải kiểm định khí thải, trong khi khối lượng lớn xe máy cũ nát đang tạo ra áp lực lớn đối với chất lượng không khí, đặc biệt là tại các thành phố lớn. Và đề xuất kiểm tra định kỳ về phát thải khí thải ở xe gắn máy được đưa ra ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân.
Kiểm soát khí thải xe máy cần lộ trình phù hợp
Khói đen, khói trắng được xả từ ống khói của những chiếc xe máy cũ, đã quá niên hạn sử dụng chính là “thủ phạm” gây ô nhiễm môi trường. Trước tình hình đó, Bộ GTVT đang thể hiện rõ quyết tâm kiểm soát khí thải mô tô, xe máy. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng cần có lộ trình phù hợp để quyết tâm này được hiện thực hóa.
Xe mô tô, xe gắn máy phải kiểm tra khí thải định kỳ
Đây là đề xuất được đưa ra tại Dự thảo Luật Đường bộ của Bộ Giao thông vận tải để xin ý kiến các bộ ngành, địa phương và các cơ quan có liên quan.
Pháp cấm các chuyến bay ngắn để giảm khí thải
Pháp vừa công bố sắc lệnh cấm các chuyến bay nội địa đối với những chặng bay có thể di chuyển bằng tàu cao tốc và tốn thời gian chưa đến 2,5 giờ đồng hồ. Lệnh cấm được đưa ra trong bối cảnh Chính phủ nước này nỗ lực tìm cách giảm lượng khí thải carbon.
Lượng khí thải carbon của Trung Quốc sắp đạt đỉnh
Lượng khí thải carbon của Trung Quốc dự kiến đạt kỷ lục mới vào năm 2023, nhưng đây cũng sẽ là đỉnh trước khi có đợt giảm nhờ ứng dụng năng lượng sạch.
Nước xử lý khí thải AdBlue
Để bảo vệ môi trường, các hãng đều nỗ lực sáng chế ra những sản phẩm mới để giảm khí thải. Và dung dịch AdBlue chính là một sản phẩm như vậy. AdBlue đã xuất hiện trên các dòng xe bus và xe tải ở Việt Nam được một thời gian. Công nghệ này sẽ dần được trang bị trên cả các dòng xe phổ thông sử dụng động cơ dầu diesel. Vậy AdBlue là gì? Những xe nào cần sử dụng dung dịch này?
Thiết kế cột điện mới giảm lượng khí thải carbon tại Anh
Lần đầu tiên trong vòng 100 năm qua, nước Anh công bố thiết kế cột điện mới hình chữ T nhỏ hơn và đơn giản hơn cột điện truyền thống. Sự thay đổi này nhằm tiết kiệm điện, và giảm lượng khí thải carbon trong bối cảnh giá năng lượng tăng cao như hiện nay.
Trung Quốc ứng dụng công nghệ để giảm lượng khí thải
Than được biết đến là “xương sống" của Trung Quốc - nền kinh tế số 2 thế giới. Đất nước hơn 1 tỷ dân tiêu thụ 53% lượng than trên thế giới, đồng thời “đóng góp” tới 30% lượng khí thải toàn cầu. Trong nỗ lực loại bỏ dần than đá, Trung Quốc đang thúc đẩy ứng dụng nhiều giải pháp công nghệ để giảm lượng khí thải carbon.
COP27: Kế hoạch giảm nhanh lượng khí thải trong 12 tháng
Với một loạt biện pháp giảm khí thải, các nước chiếm hơn một nửa nền kinh tế thế giới hy vọng có thể phát đi tín hiệu rõ ràng về định hướng chính sách để thúc đẩy các nhà đầu tư và công ty hành động.
Nỗ lực cắt giảm khí thải
Nỗ lực cắt giảm khí thải
Xung quanh đề xuất kiểm định khí thải xe máy
Ô nhiễm không khí là một trong những lĩnh vực môi trường đang được quan tâm nhất hiện nay. Trong đó hoạt động GTVT là nguồn gây ô nhiễm chính. Tại Hà Nội và TP HCM, xe mô tô, xe gắn máy chiếm khoảng 85% về số lượng. Mặc dù chỉ tiêu thụ 56% xăng nhưng lại thải ra 96% lượng HC, 87% lượng CO. Tổng lượng phát thải của các loại xe cơ giới, điều này gây ảnh hưởng lớn tới chất lượng môi trường không khí đô thị và tác động trực tiếp tới sức khỏe người dân. Ngày 22/8/2022 Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội báo cáo kết quả chương trình đo kiểm khí thải ô tô, xe gắn máy cũ, đề xuất lộ trình, kiểm định khí thải, từ giai đoạn 2024 đến 2025. Hà Nội dự kiến quy định xe máy từ 5 năm trở lên phải kiểm định khí thải 1 lần 1 năm. Có thể nghiên cứu phương án dán tem, kiểm định khí thải để phân biệt. Đây là đề xuất mới của Sở Tài nguyên và Môi trường, Vậy lộ trình và cách triển khai chương trình này ra sao? Ý kiến của người dân?
Hà Nội: Lên phương án kiểm định và thu phí khí thải xe máy
(HanoiTV) - Sở Tài nguyên và môi trường (TN&MT) Hà Nội vừa báo cáo kết quả chương trình đo kiểm khí thải xe máy cũ và đề xuất lộ trình kiểm định khí thải.