142 kết quả phù hợp với "Người tiêu dùng"
Người tiêu dùng cẩn trọng khi mua sắm qua app Temu | Vấn đề kinh tế | 30/10/2024
Khoảng 1 tháng nay, thị trường bán lẻ trong nước, đặc biệt là lĩnh vực thương mại điện, xáo động vì một app mua sắm mới của doanh nghiệp điện tử Trung Quốc - đó là Temu. Nền tảng này cung cấp sản phẩm với mức giá vô cùng cạnh tranh cùng nhiều khuyến mại hấp dẫn. Tuy nhiên, Temu hiện vẫn chưa được xét duyệt cấp phép hoạt động tại Việt Nam, người tiêu dùng cần cẩn trọng khi mua sắm trực tuyến trên app này.
Đưa nông sản Quảng Ninh tới người tiêu dùng Hà Nội
Lễ khai trương khu trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP Quảng Ninh và tổ hợp nhà hàng trải nghiệm sản phẩm OCOP vừa diễn ra, nhằm giới thiệu, thúc đẩy tiêu thụ các sản phẩm OCOP Quảng Ninh đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng Hà Nội.
Người tiêu dùng Mỹ sẽ gần 1.000 tỷ USD dịp nghỉ lễ
Liên đoàn bán lẻ quốc gia Mỹ (NRF) mới đây dự báo người tiêu dùng tại nước này sẽ chi gần 1.000 tỷ USD trong dịp nghỉ lễ mùa Đông năm nay, tăng nhẹ so với năm 2023.
Mỗi phút người tiêu dùng Việt Nam mua 5,2 xe máy mới
Theo báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) trong quý III năm 2024, người Việt mua 686.001 xe máy mới; trung bình mỗi ngày có 7.456,5 được tiêu thụ. Tính ra, cứ mỗi phút có khoảng 5,2 xe máy mới bán ra thị trường Việt Nam.
Top 3 xe SUV được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng
Trong vài năm trở lại đây, phân khúc SUV gầm cao, đa dụng đã trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng Việt Nam, minh chứng rõ ràng qua doanh số tăng trưởng mạnh mẽ, vượt xa các mẫu sedan gầm thấp.
ExxonMobil bị kiện vì lừa dối người tiêu dùng
Cơ quan Tư pháp bang California của Mỹ đã đệ đơn kiện Tập đoàn dầu khí ExxonMobil, cáo buộc tập đoàn này đã thực hiện một chiến dịch kéo dài hàng thập kỷ để đánh lừa công chúng về khả năng tái chế nhựa, gây ra những hậu quả nghiêm trọng cho môi trường và sức khỏe cộng đồng.
Tiểu thương và người tiêu dùng chia sẻ khó khăn ngày mưa lũ
Khâu thu hoạch, lưu thông hàng hóa đang gặp không ít khó khăn, các tiểu thương đang rất nỗ lực khắc phục các yếu tố bất lợi để đảm bảo nguồn hàng không bị đứt gãy.
Người tiêu dùng hoang mang với bánh trung thu '3 không' | Hà Nội tin mỗi chiều
Bên cạnh những mặt hàng truyền thống có nguồn gốc rõ ràng, nhiều loại bánh trung thu giá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ được bán công khai, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn vệ sinh thực phẩm.
Người tiêu dùng Việt ngày càng đón nhận xe hybrid
Các mẫu xe hybrid có một chỗ đứng nhất định và được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Doanh số xe hybrid tại Việt Nam liên tục tăng trưởng và luôn trong tình trạng khan hàng.
Người tiêu dùng Việt ngày càng đón nhận xe hybrid | Bản tin Tàu và Xe | 21/08/2024
Va chạm vì chuyển làn không quan sát; Người tiêu dùng Việt ngày càng đón nhận xe hybrid; Toyota dẫn đầu danh sách những mẫu xe bền bỉ nhất... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Người tiêu dùng hưởng lợi từ giảm thuế VAT
Việc kéo dài các chính sách giảm thuế VAT ngoài việc hỗ trợ cho doanh nghiệp còn giúp cho người dân được hưởng lợi lớn.
Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tiệm cận chuyển đổi xanh
Ngày 1/7 sắp tới đây, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 chính thức có hiệu lực, bổ sung một số nội dung quan trọng, trong đó, các quy định về kiểm định, bảo vệ môi trường, sản xuất và tiêu dùng bền vững...
Doanh nghiệp cập nhật Luật Bảo vệ người tiêu dùng 2023
Ngày 1/7 tới đây, Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng 2023 sẽ có hiệu lực, và sẽ có những tác động tích cực tới mối quan hệ giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng.
Bảo vệ người tiêu dùng trên sàn thương mại điện tử
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cho biết sẽ sớm đưa ra những giải pháp để xử lý tình trạng người tiêu dùng bị kẻ xấu lợi dụng thương mại điện tử để chiếm đoạt tài sản, nạn hàng giả hàng nhái.
Người tiêu dùng Anh lao đao do giá cả tăng mạnh
Tại Anh, các mặt hàng như dầu ô liu, đậu sốt cà và đường đã tăng giá mạnh do thời tiết xấu, những lo ngại về địa chính trị và lạm phát trên toàn cầu.
Bảo vệ người tiêu dùng bằng công nghệ chống hàng giả
Sáng ngày 26/4, tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với các bên liên quan tổ chức Diễn đàn Hợp tác Phát triển kinh tế bảo vệ thương hiệu, bảo vệ người tiêu dùng.
Đồng yên yếu gây áp lực lên người tiêu dùng Nhật Bản
Theo báo cáo, đồng yên suy yếu đến mức chưa từng thấy kể từ năm 1990, làm tăng chi phí nhập khẩu và giáng một đòn mạnh vào tiêu dùng hộ gia đình.
Hàng Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn
Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ để ủng hộ thị trường trong nước, thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng ngày một cải thiện.
Hàng Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn
Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ để ủng hộ thị trường trong nước, thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng ngày một cải thiện.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng an toàn trên 'chợ mạng'
Sau đại dịch COVID-19, xu hướng tiêu dùng của người dân ngày càng thay đổi, song hành là sự bùng nổ của thương mại điện tử. Bởi, bên cạnh sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức, người tiêu dùng còn được trải nghiệm việc so sánh giá cả và chất lượng trước khi đưa ra quyết định mua một sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Thế nhưng, lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng, nhiều đối tượng đã tranh thủ tuồn hàng nhập lậu, hàng kém chất lượng vào bán để trục lợi cùng muôn vàn thủ đoạn, chiêu trò che mắt cơ quan chức năng.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng an toàn trên 'chợ mạng'
Sau đại dịch COVID-19, xu hướng tiêu dùng của người dân ngày càng thay đổi, song hành là sự bùng nổ của thương mại điện tử. Bởi, bên cạnh sự tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức, người tiêu dùng còn được trải nghiệm việc so sánh giá cả và chất lượng trước khi đưa ra quyết định mua một sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Thế nhưng, lợi dụng lòng tin của người tiêu dùng, nhiều đối tượng đã tranh thủ tuồn hàng nhập lậu, hàng kém chất lượng vào bán để trục lợi cùng muôn vàn thủ đoạn, chiêu trò che mắt cơ quan chức năng.
Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024
Sáng nay (15/3), Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Bộ Công Thương và Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024.
Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024
Sáng nay (15/3), Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Bộ Công Thương và Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024.
Hà Nội phát động 'Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng'
Chiều 14/3, Sở Công Thương Hà Nội phát động Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2024.
Hà Nội phát động 'Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng'
Chiều 14/3, Sở Công Thương Hà Nội phát động Chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng” năm 2024.
Hơn 40% người tiêu dùng cắt giảm mua sắm
Kết quả khảo sát của Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao về mức mua sắm của người tiêu dùng năm 2024 so với năm 2023, cho thấy có tín hiệu lạc quan hơn, nhưng mức tăng không đáng kể.
Người tiêu dùng chuộng quà Tết thiết thực
Mùa Tết năm nay, thói quen tiêu dùng của người dân đã thay đổi, người tiêu dùng quan tâm nhiều và mua nhiều hơn đối với các mặt hàng nhu yếu phẩm. Trên thị trường quà tặng Tết, những set quà lương thực, thực phẩm chế biến sẵn trở nên thu hút sự quan tâm của người dân. Nhiều người tiêu dùng cho biết loại hình quà tặng này có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều lứa tuổi và đa dạng sự lựa chọn.
Người tiêu dùng thắt chặt hầu bao trong thị trường Giáng sinh
Chỉ còn vài ngày nữa là đến Giáng Sinh, đây được trông đợi là một trong những mùa mua sắm lớn nhất trong năm. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại mặc dù hàng hóa được các chủ cửa hàng chuẩn bị khá dồi dào bắt mắt nhưng người tiêu dùng năm nay vẫn không mặn mà với các sản phẩm trang trí Noel.
Cam FVF - lựa chọn sạch cho người tiêu dùng
Ngày nay người tiêu dùng đã dần chuyển sang xu hướng khắt khe hơn khi lựa chọn các sản phẩm ăn uống vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe. Nắm bắt được điều đó Tập đoàn TH đã tập trung phát triển nông sản hữu cơ và cung cấp tới người dùng sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mang thương hiệu FVF. Ngoài rau củ, TH tiếp tục ra mắt sản phẩm cam với chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng và quy trình sản xuất an toàn.
Lễ tôn vinh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích'
Lễ tôn vinh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích' và khai mạc 'Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt' - Thành phố Hà Nội năm 2023.
150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
Sáng 06/11, Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP Hà Nội tổ chức Hội nghị thông qua kết quả và nội dung tổ chức Lễ tôn vinh Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023.
Hà Nội: Đưa sản phẩm OCOP tới tay người tiêu dùng
Theo Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội, từ nay đến cuối năm 2023, thành phố dự kiến tổ chức nhiều tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến thiêu thụ sản phẩm OCOP tại các địa phương như Thạch Thất, Long Biên, Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Trì với các sản phẩm OCOP tham dự tuần hàng được công nhận từ 3 sao trở lên.
Doanh nghiệp vì người tiêu dùng | Tự hào hàng Việt Nam | 07/10/2023
Đẩy mạnh quảng bá đồng thời lan toả tình yêu bằng cách tạo kênh để người tiêu dùng thủ đô được chấm điểm bình chọn về chất lượng sản phẩm yêu thích thông qua chương trình "Bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích", đang là cách nâng cao giá trị hàng Việt cũng như thể hiện sự nỗ lực của các cơ quan chức năng trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Doanh nghiệp vì người tiêu dùng | Tự hào hàng Việt Nam | 23/09/2023
Là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu băng dính lớn nhất Việt Nam, Công ty TNHH HanoPro đang là điển hình của một doanh nghiệp Việt đã thành công trong việc xây dựng những giá trị khác biệt trong ngành công nghiệp phụ trợ nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung, luôn nỗ lực chinh phục người tiêu dùng.
Người tiêu dùng thông thái | Hà Nội Tin mỗi chiều
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa chính thức đến dịp Tết Trung thu năm 2023. Dịp này, nhiều người không chỉ mua cho mình mà còn mua tặng bạn bè, người thân những chiếc bánh Trung thu đầy màu sắc, ngon miệng. Là một người tiêu dùng thông thái, bạn cần cẩn trọng khi chọn bánh Trung thu để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
Để người tiêu dùng sử dụng sản phẩm hữu cơ | Chuyện ở ngoại thành | 13/08/2023
Sản xuất nông nghiệp hữu cơ là mục tiêu mà ngành Nông nghiệp Hà Nội hướng tới nhằm tạo ra sản phẩm sạch, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, thúc đẩy nông nghiệp đô thị sinh thái bền vững. Từ chủ trương khuyến khích của thành phố, hiện nay mô hình sản xuất hữu cơ và theo hướng hữu cơ của Hà Nội đang phát triển và mở rộng, tạo giá trị xanh cho ngành nông nghiệp Thủ đô.
Người tiêu dùng nên sử dụng thịt cấp đông | Nói về dinh dưỡng | 06/08/2023
Mặc dù thịt cấp đông đã được sử dụng nhiều hơn, nhưng so với đại bộ phận người tiêu dùng hiện nay vẫn còn thói quen sử dụng thịt nóng. Như vậy sử dụng như thế nào cho đúng, mời quý vị khán giả cùng trao đổi với khách mời để hiểu rõ hơn vấn đề này.
Đức: Người tiêu dùng bị ảnh hưởng khi lạm phát tăng cao
Văn phòng Thống kê Liên bang Đức cho biết lạm phát ở nền kinh tế hàng đầu của Khu vực đồng tiền chung châu Âu đã đạt 6,4% trong tháng 6, mức tăng đầu tiên kể từ tháng 2. Lạm phát kéo theo giá lương thực tăng cao, khiến người tiêu dùng tại Đức gặp nhiều khó khăn.
Cho ý kiến về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Sáng 13/6, tại Nhà Quốc hội, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiếp tục phiên họp giữa hai đợt của Kỳ họp thứ 5, cho ý kiến về một số vấn đề lớn đối với dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi).
Đưa vải Phù Cừ chín sớm đến với người tiêu dùng
Để đưa vải Phù Cừ đến được với người tiêu dùng, những phiên chợ, chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại nông sản chính là cơ hội để tăng cường kết nối, đưa nông sản vùng miền tới gần hơn với người dân Thủ đô.
Luật hóa để bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng
Tiếp tục ngày làm việc thứ 5 của Kỳ họp thứ 5, sáng 26/5, Quốc hội họp phiên toàn thể tại Hội trường, một trong các phần việc của các đại biểu là thảo luận một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi). Buổi chiều, các đại biểu đã thảo luận tại hội trường về kết quả giám sát việc giải quyết kiến nghị của cử tri. Đây là lần đầu tiên Quốc hội thảo luận tại hội trường về nội dung này.
Kỳ vọng về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) do Chính phủ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV, gồm 7 Chương, 80 Điều. Dự thảo luật đã trải qua quá trình được cơ quan chủ trì thẩm tra phối hợp với cơ quan soạn thảo, các cơ quan liên quan giúp Ủy ban Thường vụ Quốc hội tiếp thu, chỉnh lý, hoàn thiện nhằm đảm bảo chặt chẽ, khả thi trước khi trình Quốc hội khóa XV xem xét, thông qua tại Kỳ họp thứ 5. Nếu được Quốc hội thông qua, Luật sẽ là công cụ bảo vệ quyền và lợi ích tối đa cho người tiêu dùng.
Góp ý Dự thảo Luật Bảo vệ Người tiêu dùng (sửa đổi)
Sáng 26/4, Đoàn đại biểu Quốc hội và Ủy ban MTTQ Thành phố phối hợp tổ chức Hội nghị góp ý vào Dự thảo Luật Bảo vệ Người tiêu dùng (sửa đổi).
Người tiêu dùng có xu hướng cắt giảm chi tiêu
Theo kết quả nghiên cứu Thói quen tiêu dùng tại Việt Nam năm 2023 do PwC Việt Nam công bố, người tiêu dùng hiện có xu hướng cắt giảm chi tiêu không thiết yếu, nhưng đề cao mua sắm trực tuyến.
Hàng Việt thân thiện môi trường thu hút người tiêu dùng
“Thị trường tiêu dùng Việt đang dần phát triển về chiều sâu khi nhu cầu sử dụng sản phẩm vì sức khỏe, xanh - sạch, ít tác động tới môi trường của người dân ngày càng cao”. Đây là kết quả khảo sát người tiêu dùng trên toàn quốc do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao thực hiện từ tháng 9/2022 đến nay.
Người tiêu dùng tăng mua sản phẩm OCOP
Theo Sở Công Thương Hà Nội, người tiêu dùng Thủ đô đang tăng mua sản phẩm OCOP. Nhiều nhiều sản phẩm của Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã trở thành mặt hàng quen thuộc và ngày càng khẳng định được thế mạnh trên thị trường.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3
Chuỗi hoạt động đa dạng hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm nay với chủ đề “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng an toàn” đã được triển khai nhằm đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.
Giải chạy "Vì quyền lợi người tiêu dùng 2023"
Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2023, Bộ Công Thương phối hợp với UBND Thành phố Hà Nội đã tổ chức Giải chạy “Vì quyền lợi người tiêu dùng” - Race for consumers” tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội. Giải chạy thu hút hơn 1.000 VĐV chuyên nghiệp và không chuyên tham gia.
Bảo vệ người tiêu dùng trên môi trường số
Dự thảo Luật Bảo vệ người tiêu dùng (sửa đổi) đã có nhiều quy định cụ thể đối với các giao dịch giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh trên không gian mạng. Đây cũng là điểm mới cần đưa vào Luật để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tốt hơn trên môi trường số.
Ngày "Quyền của người tiêu dùng Việt Nam"
Ngày "Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" 15/3 năm nay được Bộ Công Thương tổ chức với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn", nhằm nhấn mạnh đến ý nghĩa, tầm quan trọng của thông tin đối với sự an toàn của người tiêu dùng trong bối cảnh ngày càng có nhiều hành vi lừa đảo, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trong các giao dịch trên môi trường trực tuyến.
Người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền mua hàng Việt
Theo kết quả khảo sát người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam chất lượng cao 2023 do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao vừa công bố, người tiêu dùng không chỉ chú trọng những yếu tố rất cơ bản như chất lượng, giá cả... mà ngày càng quan tâm các yếu tố về an toàn sử dụng, nguồn gốc - xuất xứ, hay công dụng - tính năng sản phẩm.
Phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2023
Tối 9/3, Bộ Công thương và UBND thành phố Hà Nội đã phối hợp tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn".
Lan tỏa thông điệp vì quyền lợi của người tiêu dùng
“Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn” là thông điệp chương trình “Hành động vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam” năm 2023 của thành phố Hà Nội với nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn cùng nhiều điểm mới.
UBTVQH cho ý kiến về Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Tiếp tục Chương trình Phiên họp thứ 20, sáng 15/2, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về một số vấn đề lớn còn ý kiến khác nhau của dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi).
Người tiêu dùng kiểm tra trực tiếp chất lượng hàng hóa
Điểm nhấn tại Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 năm nay chính là việc kết hợp với nền tảng Tiktok với 60 triệu lượt xem. Điều này khuyến khích người dùng thực hiện video chia sẻ những kinh nghiệm mua sắm hữu ích, giới thiệu các sản phẩm chất lượng, chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến với hàng triệu người tiêu dùng. Mục đích để người tiêu dùng kiểm tra trực tiếp chất lượng hàng hóa online.
Người tiêu dùng vẫn e dè ‘chốt đơn’ trong ngày Black Friday
Black Friday, ngày giảm giá lớn và sâu nhất trong năm, được nhiều người mong chờ vì có nhiều mặt hàng được giảm kịch sàn. Đây cũng là dịp để các nhà bán lẻ, doanh nghiệp thúc đẩy việc kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng trong giai đoạn cuối năm. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn khá thận trọng e dè trước cơ hội mua sắm này.
Người tiêu dùng vẫn e dè ‘chốt đơn’ trong ngày Black Friday
Black Friday - Ngày giảm giá lớn và sâu nhất trong năm - được nhiều người mong chờ vì có nhiều mặt hàng được giảm kịch sàn. Đây cũng là dịp để các nhà bán lẻ, doanh nghiệp thúc đẩy việc kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng trong giai đoạn cuối năm. Tuy nhiên, năm nay, người tiêu dùng vẫn khá thận trọng e dè trước cơ hội mua sắm này.
Tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022”
Tối 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022”.
Người tiêu dùng cần tự bảo vệ thông tin của mình
Sáng 2/11, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ tư, các đại biểu Quốc hội thảo luận ở tổ về dự án Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi) và dự án Luật Giao dịch điện tử (sửa đổi).