14 kết quả phù hợp với "Người tiêu dùng Việt"
Người tiêu dùng Việt đã cảnh giác hơn trước Temu
Sự hấp dẫn của các mức giá siêu rẻ từ Temu đã thu hút một lượng lớn người dùng mua thử suốt thời gian đầu xâm nhập thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những thông tin về pháp lý cùng một số bất thường trong vận hành đã khiến nhiều người dần trở nên dè dặt hơn khi sử dụng nền tảng này.
Mỗi phút người tiêu dùng Việt Nam mua 5,2 xe máy mới
Theo báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) trong quý III năm 2024, người Việt mua 686.001 xe máy mới; trung bình mỗi ngày có 7.456,5 được tiêu thụ. Tính ra, cứ mỗi phút có khoảng 5,2 xe máy mới bán ra thị trường Việt Nam.
Top 3 xe SUV được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng
Trong vài năm trở lại đây, phân khúc SUV gầm cao, đa dụng đã trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng Việt Nam, minh chứng rõ ràng qua doanh số tăng trưởng mạnh mẽ, vượt xa các mẫu sedan gầm thấp.
Người tiêu dùng Việt ngày càng đón nhận xe hybrid
Các mẫu xe hybrid có một chỗ đứng nhất định và được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn. Doanh số xe hybrid tại Việt Nam liên tục tăng trưởng và luôn trong tình trạng khan hàng.
Người tiêu dùng Việt ngày càng đón nhận xe hybrid | Bản tin Tàu và Xe | 21/08/2024
Va chạm vì chuyển làn không quan sát; Người tiêu dùng Việt ngày càng đón nhận xe hybrid; Toyota dẫn đầu danh sách những mẫu xe bền bỉ nhất... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.
Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024
Sáng nay (15/3), Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Bộ Công Thương và Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024.
Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2024
Sáng nay (15/3), Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Bộ Công Thương và Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam đã tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024.
Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3
Chuỗi hoạt động đa dạng hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm nay với chủ đề “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng an toàn” đã được triển khai nhằm đưa Ngày Quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.
Ngày "Quyền của người tiêu dùng Việt Nam"
Ngày "Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" 15/3 năm nay được Bộ Công Thương tổ chức với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn", nhằm nhấn mạnh đến ý nghĩa, tầm quan trọng của thông tin đối với sự an toàn của người tiêu dùng trong bối cảnh ngày càng có nhiều hành vi lừa đảo, xâm phạm quyền lợi người tiêu dùng trong các giao dịch trên môi trường trực tuyến.
Phát động Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam năm 2023
Tối 9/3, Bộ Công thương và UBND thành phố Hà Nội đã phối hợp tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3 với chủ đề "Thông tin minh bạch - Tiêu dùng an toàn".
Dịch bệnh hoành hành phức tạp, người tiêu dùng Việt thắt “hầu bao”
(HanoiTV) - Ước tính tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng cả nước trong tháng Năm đã giảm 3,1% so với tháng Tư và giảm 1% so với cùng kỳ năm 2020.
Người tiêu dùng Việt có xu hướng gia tăng mua sắm thực phẩm trực tuyến
(HanoiTV) - Nhu cầu mua sắm thực phẩm qua kênh online của người dân có xu hướng tăng dần. Đó là ghi nhận của sàn TMĐT Shopee trong thời gian vừa qua.
Người tiêu dùng Việt gia tăng 25% thời gian truy cập trực tuyến
(HanoiTV) - Người tiêu dùng gia tăng 25% thời gian truy cập trực tuyến và ưu tiên chọn hình thức thanh toán không tiền mặt, các thương hiệu và nhà bán hàng ngày càng mở rộng nhận diện thương hiệu trên kênh online. Đây là ghi nhận của Shopee về mua sắm online trong năm 2020.