297 kết quả phù hợp với "Quảng bá"
'Ngũ cung' tiên phong quảng bá di sản bằng âm nhạc
Ban nhạc Ngũ Cung được coi là nhóm nhạc tiên phong trong việc gìn giữ di sản bằng nghệ thuật âm nhạc khi chính thức ra mắt album mang tên "Di sản" vào hôm 1/11.
Thúc đẩy quảng bá đất nước, con người Việt Nam tại Brazil
Trong khuôn khổ chương trình đối ngoại nhân dân năm 2024, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương làm trưởng đoàn đã có buổi gặp gỡ bà Marcelle Torres Alves Okuno - người được đại sứ quán đề xuất bổ nhiệm Lãnh sự danh dự của Việt Nam tại Brazil.
Hà Nội quảng bá môi trường đầu tư với Nam Phi
Tại Pretoria, ngày 29/10 (theo giờ địa phương), thành phố Hà Nội phối hợp Đại sứ quán Việt Nam tại Nam Phi đã tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Việt Nam – Nam Phi: “Điểm đến Hà Nội – Cơ hội và tiềm năng hợp tác”.
Xúc tiến quảng bá du lịch bằng cách thức mới
Ngành du lịch Việt Nam đang nỗ lực để tạo đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá du lịch, đặc biệt là định vị thương hiệu du lịch Việt Nam bằng những hành động cụ thể.
Quảng bá các di sản của Việt Nam qua điện ảnh
Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch vừa ban hành kế hoạch tổ chức triển lãm ảnh “Các di sản của Việt Nam được UNESCO công nhận - Trải nghiệm qua các thước phim điện ảnh” trong khuôn khổ Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VII (HANIFF VII).
Australia quảng bá ẩm thực tại Hà Nội
Tối 17/10, tại Hoàng thành Thăng Long, Đại sứ quán Australia tại Việt Nam tổ chức chương trình “Hương vị Australia - đại tiệc BBQ 2024” nhằm tăng cường giao lưu về ẩm thực và văn hoá giữa Việt Nam và Australia.
Ngỡ ngàng vẻ đẹp tiểu cảnh quảng bá quê hương đất nước | HANOI Review | 29/09/2024
Bằng đam mê với nghệ thuật tiểu cảnh, anh Hoàng Anh Tuấn (Hoàng Mai, Hà Nội) đã cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật quảng bá vẻ đẹp quê hương đất nước, được công chúng trong nước và quốc tế yêu thích.
Quảng bá nét đẹp của vùng đất Ba Đình lịch sử
Liên đoàn Lao động và Hội Liên hiệp phụ nữ quận Ba Đình đã tổ chức Chung kết Hội thi “Nữ sứ giả du lịch Ba Đình” năm 2024.
H’Hen Niê quảng bá du lịch, điện ảnh Việt Nam tại Mỹ
Hoa hậu H’Hen Niê đồng hành với đoàn công tác của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong chương trình Xúc tiến Du lịch – Điện ảnh Việt Nam tại Mỹ, thúc đẩy quảng bá tiềm năng các lĩnh vực này đến bạn bè quốc tế.
Quảng bá thông điệp hòa bình qua tà áo dài Việt Nam
Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024), tối 26/9, Ngày hội văn hóa vì hòa bình quận Bắc Từ Liêm đã chính thức khai mạc.
Google hỗ trợ quảng bá văn hoá - du lịch Việt Nam
Đại diện Tập đoàn Google cho biết sẽ tiếp tục thực hiện các dự án nhằm hỗ trợ truyền thông, quảng bá du lịch, văn hoá Việt Nam.
Quảng bá du lịch Thủ đô qua Festival Thu Hà Nội
Hà Nội đang khoác lên mình tấm áo mùa thu dịu dàng, với khí hậu mát mẻ và cảnh sắc lãng mạn, yên bình đến say đắm lòng người. Cũng trong những ngày này, với tâm điểm là dịp kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, Hà Nội đang tích cực tổ chức nhiều sự kiện văn hóa đặc sắc, thúc đẩy các tour du lịch mới mẻ và đặc sắc, nhằm mang lại cho du khách những trải nghiệm khó quên về Hà Nội mùa thu.
Quảng bá du lịch Hà Nội thông qua áo dài| Góc nhìn Hà Nội | 13/09/2024
Sở Du lịch Hà Nội kết hợp với các cơ quan, tổ chức tôn vinh tà áo dài truyền thống của dân tộc; quảng bá du lịch thông qua các hoạt động quảng bá tà áo dài ba miền Bắc - Trung – Nam.
Malaysia quảng bá ẩm thực tại Hà Nội
Nhân dịp kỷ niệm lần thứ 67 Quốc khánh Malaysia, sáng nay 12/9, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia phối hợp cùng Tổng Lãnh sự quán Malaysia tại Việt Nam tổ chức Tuần lễ Ẩm thực 'Beautiful Taste of Malaysia' giới thiệu những phong vị ẩm thực đa sắc màu và nét văn hóa giàu bản sắc của đất nước Malaysia.
Quảng bá nông sản Hà Nội | Quản lý chất lượng nông lâm thủy sản | 17/09/2024
Nhiều năm qua, Sở NN&PTNT Hà Nội đã tổ chức các hội chợ, phiên chợ, các sự kiện xúc tiến thương mại trên địa bàn Thủ đô nhằm mục tiêu hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất lĩnh vực nông nghiệp phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường, hướng nhiều hơn vào thị trường trong nước đồng thời tuyên truyền, quảng bá thương hiệu, tôn vinh sản phẩm nông lâm thủy sản sạch, an toàn.
Lên hồ Gươm vừa học tiếng Anh vừa quảng bá du lịch
Khu vực hồ Hoàn Kiếm là địa điểm thu hút du khách nước ngoài nổi tiếng ở Hà Nội. Chính vì vậy, rất nhiều bạn trẻ yêu thích ngoại ngữ tìm đến.
Thanh niên góp sức trẻ để quảng bá du lịch
Tận dụng lợi thế về công nghệ thông tin, mong muốn quảng bá những di tích của địa phương đến nhiều du khách, những bạn trẻ Hà Nội đã và đang thúc đẩy chuyển đổi số trong lĩnh vực văn hóa, du lịch.
Thiếu vắng các tựa game quảng bá văn hóa Việt
Một trong những cách hữu hiệu quảng bá hình ảnh, văn hóa quốc gia ra thế giới là làm game về văn hóa, lịch sử Việt. Tuy vậy, những studio game trong nước dường như vẫn đơn phương độc mã trên con đường này.
Olympic 2024, cơ hội quảng bá văn hóa ẩm thực Pháp
Ẩm thực Pháp luôn là niềm tự hào của người Pháp, với những món ăn nổi tiếng là tinh tế và cầu kỳ trong cách chế biến cũng như cách bài trí.
Bà Harris chi 50 triệu USD cho chiến dịch quảng bá
Ngày 30/7, Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris chính thức khởi động chiến dịch quảng bá rầm rộ trị giá 50 triệu USD, với tiêu điểm là đoạn video dài một phút có tiêu đề "Không sợ hãi".
TP.HCM công bố chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch
Chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch nhằm truyền cảm hứng về thông điệp “TP Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” được chiếu trên kênh truyền thông quốc tế Discovery.
9X quảng bá Hà Nội bằng sản phẩm độc bản | HANOI Review | 06/07/2024
Từ đam mê của mình, Hiền Thu – cô gái 9X đã quảng bá và lan tỏa hình ảnh Hà Nội đẹp từ mọi góc nhìn bằng việc dày công chế tác các sản phẩm độc bản khiến ai cũng phải trầm trồ ngay từ cái cái nhìn đầu tiên.
Tôn vinh, quảng bá tiêu thụ mít Hà Nội
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng chung kết Hội thi tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Hội thi tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024 | Nông nghiệp nông thôn | 04/07/2024
Thời gian qua, Hà Nội tổ chức tôn vinh đặc sản nông sản gắn với du lịch vùng miền OCOP nhằm quảng bá giới thiệu tới du khách trên cả nước biết đến giá trị nông sản, qua đó giới thiệu văn hóa, con người Thủ đô ngàn năm văn hiến. Hiện nay, Hà Nội có 28 cây mít đầu dòng, nhiều cây mít có tuổi đời từ 80 - trên 100 năm. Chất lượng về độ giòn, độ ngọt, mùi thơm, mật mít của các giống mít đặc sản truyền thống vẫn luôn giữ được sự vượt trội, ổn định và được người tiêu dùng ưa chuộng.
Iran thúc đẩy quảng bá, hợp tác du lịch với Việt Nam
Với mục đích quảng bá văn hóa, du lịch Iran đến với khu vực Đông Nam Á và Việt Nam, chiều 1/7, tại Hà Nội, Bộ di sản văn hóa, du lịch và thủ công mỹ nghệ Iran phối hợp với đại sứ quán Iran tại Việt Nam tổ chức hội thảo “Roadshow du lịch Iran, khu vực Đông Nam Á 2024”.
Quảng bá hình ảnh con người, văn hóa, du lịch Đan Phượng
Huyện Đan Phượng tổ chức cuộc thi video clip “Khám phá, check-in Đan Phượng” nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh con người, văn hoá, ẩm thực, du lịch Đan Phượng, truyền tải tình yêu khám phá những nét đẹp truyền thống, đặc sắc ở miền quê xứ Đoài.
Tuần hàng quảng bá, giới thiệu nông sản chất lượng cao
Tối 18/5, tại phố đi bộ thị xã Sơn Tây, Hội Nông dân thành phố Hà Nội phối hợp với Ủy ban nhân dân thị xã Sơn Tây tổ chức Tuần hàng quảng bá, giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, chất lượng cao, thân thiện môi trường của Thủ đô Hà Nội và Hội Nông dân các tỉnh, thành phố. Dự lễ khai mạc có các Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam Lương Quốc Đoàn; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến.
Quảng bá du lịch Thủ đô Hà Nội qua MV của Kenny G | Hà Nội tin mỗi chiều
Quảng bá du lịch Thủ đô Hà Nội qua MV của Kenny G; Hà Nội tăng cường hơn 700 xe phục vụ dịp 30/4 - 1/5; Hà Nội có thêm hai điểm cấp đổi giấy phép lái xe từ tháng 5 tới... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.
MV 'Going Home' quảng bá du lịch Hà Nội
Chiều 19/4, báo Nhân Dân đã phối hợp cùng IB Group Việt Nam tổ chức ra mắt một sản phẩm âm nhặc đặc biệt của nghệ sĩ Kenny G mang tên “Going Home” nhằm quảng bá du lịch Việt Nam. Trong MV khán giả vừa được nghe tiếng kèn saxophone của 'nghệ sĩ huyền thoại', vừa được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vừa bình yên, cổ kính, vừa hào hùng, lãng mạn của các địa danh nổi tiếng của Hà Nội.
Quảng bá quần thể Tràng An trên Google Arts & Culture
Triển lãm trực tuyến về quần thể danh thắng Tràng An trên Google Arts & Culture vừa chính thức ra mắt. Triển lãm bao gồm các bức ảnh sống động, có độ phân giải cao, được đăng tải trên nền tảng số Google Arts & Culture - nơi được mệnh danh là “bảo tàng số” lưu giữ và quảng bá những giá trị tinh hoa về văn hóa, nghệ thuật của nhân loại.
Quảng bá di sản văn hoá bằng công nghệ
Tại các di tích, danh thắng ở Hà Nội, việc ứng dụng công nghệ hiện đại và từng bước số hoá các tư liệu đã mang đến một luồng gió mới trong công tác bảo tồn di sản. Ứng dụng công nghệ vào bảo tồn di sản cũng là cách để văn hoá và du lịch đồng hành, cùng nhau phát triển trong bối cảnh mới.
Hội chợ Du lịch, cơ hội quảng bá văn hoá Thủ đô
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11-14/4 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE, Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô, với chủ đề "Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững".
Tận dụng ảnh hưởng của người nổi tiếng quảng bá du lịch
Sau chuyến nghỉ dưỡng của tỷ phú công nghệ hàng đầu thế giới Bill Gates tại Đà Nẵng những ngày đầu tháng 3, đến nay, sự quan tâm của truyền thông và du khách trong và ngoài nước đối với điểm đến này vẫn chưa hạ nhiệt.
Chợ hoa Quảng Bá sẽ thành điểm du lịch đêm
Chợ hoa Quảng Bá vừa được Sở Du lịch Hà Nội đề xuất trở thành sản phẩm du lịch đêm của Hà Nội.
Arianna Grande diện váy NTK Trần Hùng để quảng bá album mới | Thế giới Showbiz | 12/03/2024
OPlus đổi mới trong cách thể hiện màu sắc âm nhạc; Ariana Grande diện trang phục của NTK Việt quảng bá album mới; ‘Quật Mộ Trùng Ma’ - bom tấn kinh dị Hàn ra rạp Việt... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.
Arianna Grande diện váy NTK Trần Hùng để quảng bá album mới | Thế giới Showbiz | 12/03/2024
OPlus đổi mới trong cách thể hiện màu sắc âm nhạc; Ariana Grande diện trang phục của NTK Việt quảng bá album mới; ‘Quật Mộ Trùng Ma’ - bom tấn kinh dị Hàn ra rạp Việt... là một số thông tin thú vị trong Thế giới Showbiz hôm nay.
Ariana Grande diện trang phục của NTK Việt quảng bá album mới
Siêu sao Ariana Grande diện trang phục lấy cảm hứng từ hoa trà của nhà thiết kế Trần Hùng để quảng bá cho album mới Eternal Sunshine cùng MV ca khúc thứ 2 We Can’t Be Friends (Wait For Your Love) trong chương trình Saturday Night Live của đài truyền hình NBC.
Ariana Grande diện trang phục của NTK Việt quảng bá album mới
Siêu sao Ariana Grande diện trang phục lấy cảm hứng từ hoa trà của nhà thiết kế Trần Hùng để quảng bá cho album mới Eternal Sunshine cùng MV ca khúc thứ 2 We Can’t Be Friends (Wait For Your Love) trong chương trình Saturday Night Live của đài truyền hình NBC.
Ariana Grande diện trang phục của NTK Việt quảng bá album mới
Siêu sao Ariana Grande diện trang phục lấy cảm hứng từ hoa trà của nhà thiết kế Trần Hùng để quảng bá cho album mới Eternal Sunshine cùng MV ca khúc thứ 2 We Can’t Be Friends (Wait For Your Love) trong chương trình Saturday Night Live của đài truyền hình NBC.
Mong muốn tăng cường phối hợp, quảng bá hình ảnh Thủ đô
Chiều nay 8/3, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã có buổi gặp mặt với đoàn Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài nhiệm kỳ 2024-2027. Cùng dự có Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Hằng. Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã thông tin về tình hình kinh tế, xã hội và định hướng, kế hoạch phát triển, các chính sách thu hút đầu tư, thương mại và du lịch của thành phố.
Quảng bá văn hóa qua Tuần lễ áo dài | 03/03/2024
Mỗi dịp tháng 3 hàng năm, Tuần lễ áo dài lại được tổ chức nhằm tôn vinh và lan tỏa vẻ đẹp của tà áo dài. Áo dài giờ đây không chỉ là của riêng người Việt mà được rất đông du khách nước ngoài rất yêu thích. Và áo dài cũng trở thành đại sứ du lịch thu hút khách đến Thủ đô Hà Nội. Trong chương trình hôm nay bà Nguyễn Thị Hảo – Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội sẽ cùng bàn luận về chủ đề này.
Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch tại Mỹ Đức
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với huyện Mỹ Đức và các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP. Chương trình quy tụ trên 1.000 dòng sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu và đặc sản vùng miền của các địa phương vừa khai mạc tối qua.
Ứng dụng công nghệ trong quảng bá điểm đến du lịch
Quảng bá du lịch kết hợp với giới thiệu các sản phẩm văn hóa sẽ có hiệu quả cao trong việc thu hút khách đến tham quan và cùng lan tỏa giá trị văn hóa, sức hấp dẫn của điểm đến. Ngành du lịch TPHCM đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để quảng bá các điểm đến văn hóa, du lịch trên địa bàn, tạo ra nhiều nét độc đáo trong hoạt động thu hút khách du lịch.
Phúc Thọ khai mạc hội chợ quảng bá sản phẩm nông sản
Hội chợ Xúc tiến Quảng bá sản phẩm nông sản OCOP gắn kết quảng bá du lịch địa phương, nơi để người tiêu dùng thăm quan, mua sắm các sản phẩm và trải nghiệm nét văn hóa Tết cổ truyền đã được khai mạc chiều 20/1 tại huyện Phúc Thọ.
Trung Quốc đẩy mạnh quảng bá thể thao trên băng tuyết
Trung Quốc đang đẩy mạnh quảng bá các môn thể thao trên băng và tuyết sau hai năm kể từ khi đăng cai Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh. Đáng chú ý, đã có số lượng lớn người đam mê tham gia các môn thể thao này.
Cơ hội kích cầu, quảng bá sản phẩm ra thị trường
Để đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng giai đoạn cuối năm, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Ứng Hòa đã đưa hơn 1.000 dòng sản phẩm tiêu biểu của địa phương và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước về Chương trình triển lãm, thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP làng nghề 2023.
Hà Nội đẩy mạnh quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn
Sở Công Thương Hà Nội vừa tổ chức lễ khai mạc Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Thủ đô năm 2023. Hội chợ có quy mô 140 gian hàng đến từ các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn của thành phố Hà Nội.
Hà Nội quảng bá nông sản tại TP Hồ Chí Minh
Tham dự Triển lãm Xúc tiến thương mại 20 gian hàng trưng bày sản phẩm nông sản của các đơn vị đến từ Hà Nội vừa có mặt tại TP. HCM thu hút sự quan tâm của đông đảo khách địa phương và đối tác quốc tế.
Quảng bá văn hóa, du lịch Cao Bằng tại Hà Nội
Từ ngày 8 - 10/12, UBND tỉnh Cao Bằng sẽ tổ chức Ngày hội du lịch Non nước Cao Bằng với chủ đề “Non nước Cao Bằng- Xứ sở thần tiên” tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện góp phần lan tỏa những hình ảnh đẹp về đất và người vùng non nước Cao Bằng đến với du khách và nhân dân Thủ đô.
Xu hướng quảng bá di sản với bảo tàng số
Hiện nay, việc phát triển các phòng trưng bày triển lãm, bảo tàng ảo là xu hướng chung của ngành bảo tàng thế giới. Các bảo tàng, di tích, cần bắt kịp xu hướng, tranh thủ cơ hội và mạnh dạn đầu tư để không tụt hậu và có cơ hội quảng bá di sản Việt Nam đến toàn cầu nhanh chóng.
Hà Nội quảng bá sản phẩm nông nghiệp
Diễn ra từ ngày 10 đến 12/11, tại không gian phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Chương trình “Hà Nội kết nối - vươn xa”, với hơn 70 gian hàng quảng bá sản phẩm nông nghiệp, làng nghề, sản phẩm OCOP, sản phẩm sáng tạo của phụ nữ 11 tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng. Chương trình là nơi gặp gỡ, giao lưu, kết nối, quảng bá văn hóa, du lịch và sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Thủ đô và các tỉnh trong khu vực.
Quảng bá hình ảnh Việt Nam qua lời ca tiếng hát
Các tiết mục của Liên hoan ca múa nhạc mang đậm màu sắc văn hóa dân tộc, được dàn dựng công phu, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam và Thủ đô Hà Nội đến bạn bè trong nước và quốc tế.
Ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn
Trung tâm Thông tin du lịch vừa ra mắt chuyên trang quảng bá du lịch nông thôn, Cập nhật tin tức, sự kiện trong ngành du lịch, các địa phương, doanh nghiệp, về những hoạt động phát triển du lịch nông thôn.
Cơ hội giao thương, quảng bá du lịch sản phẩm đặc sản
Với 52/54 làng có nghề, Hoài Đức đang khai thác tiềm năng cũng như lợi thế của đất làng nghề để phát triển các sản phẩm OCOP. Vừa chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động nông thôn hợp lý, tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn, Hoài Đức đồng thời thu hút khách du lịch đến với huyện thông qua những làng nghề truyền thống.
You & Me (Jennie) đạt thành tích khủng dù không quảng bá
Lần đầu tiên trình diễn trong đêm mở màn Born Pink World Tour tại Seoul, You & Me đã đồng hành cùng Jennie qua 66 concert trên toàn thế giới. Vào cuối tuần qua, MV biểu diễn đặc biệt của ca khúc này được phát hành đã đạt thành tích tốt trên các BXH âm nhạc toàn cầu.
Tăng cường quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP
Đến nay, Hà Nội có 2.167 sản phẩm OCOP, chiếm 22% tổng số sản phẩm OCOP của cả nước. Các sản phẩm OCOP của Hà Nội phong phú, đa dạng về chủng loại, được nhiều người biết đến.
Bỉ quảng bá văn hóa bia có lịch sử hàng thế kỷ
Bỉ đang quảng bá nghề sản xuất bia kéo dài hàng thế kỷ và mẫu bia tới từ 430 nhà máy tại một khu triển lãm ở Brussels. Nơi đây sẽ kể lại lịch sử sản xuất bia của Bỉ, đồng thời thể hiện những nét độc đáo và văn hóa của đất nước.
Khai mạc Tuần hàng quảng bá nông sản 2023
Tối 8/9, tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) đã khai mạc Chương trình "Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023". Với quy mô khoảng 120 gian hàng, chương trình đã thu hút sự tham gia 100 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ thể OCOP của 33 tỉnh, thành, địa phương trong cả nước trưng bày, giới thiệu sản phẩm.
Quảng bá, xúc tiến thương mại nông sản Ba Vì | Nông nghiệp nông thôn| 7/9/2023
Để có thể có được những sản phẩm nông sản đạt chất lượng để tung ra thị trường, các cấp hội nông dân huyện Ba Vì không chỉ thực hiện công tác tuyên truyền hiệu quả, mà còn phát động các phong trào thi đua, đẩy mạnh năng suất, chất lượng.