242 kết quả phù hợp với "hàng việt"
Hàng Việt xuất khẩu tăng tốc
Theo Tổng cục Hải quan, các thị trường xuất khẩu lớn của Việt Nam như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản... đang tăng nhập khẩu hàng hóa ở mức hai con số. Theo đà tăng trưởng như vậy, khả năng đến cuối năm, giá trị kim ngạch xuất nhập khẩu của nước ta có thể đạt 800 tỷ USD.
Chè kho Bằng An | Tự hào hàng Việt Nam | 02/11/2024
Chè kho là món quà quê dân dã nổi tiếng của xã Đại Đồng, huyện Thạch Thất. Xuất phát từ món ăn dịp lễ Tết, qua sự sáng tạo, đổi mới mẫu mã, giờ chè kho đã được công nhận là sản phẩm OCOP.
Hàng Việt xuất khẩu, dự báo lập kỷ lục 800 tỷ USD
Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan, tính đến ngày 15/10, xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam đạt 315,9 tỷ USD, tăng 15,3%, tương ứng tăng gần 41,9 tỷ USD so với cùng kỳ năm ngoái.
Khẳng định thương hiệu thời trang Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 26/10/2024
Thời trang Việt Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển mạnh mẽ, không chỉ là một lĩnh vực kinh doanh với nhiều cơ hội phát triển mà các nhà thiết kế và thương hiệu Việt Nam tự tin khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế.
Hơn 85% người dân dùng hàng Việt
Theo thống kê, sau gần 15 năm thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", tỷ lệ người dân dùng hàng Việt đã tăng mạnh từ mức 73% lên hơn 85%.
Ladoda - Câu chuyện thành công của một doanh nghiệp làng nghề | Tự hào hàng Việt Nam | 19/10/2024
Được thành lập cách đây hơn 30 năm với chỉ vỏn vẹn có 5 thành viên, Công ty Xuất nhập khẩu sản xuất dịch vụ Thương mại sản phẩm da Ladoda đã phát triển trở thành một thương hiệu uy tín với vị thế hàng đầu trong ngành may da của Việt Nam.
Phát huy giá trị dược liệu Ba Vì | Tự hào hàng Việt Nam | 12/10/2024
Khu vực núi Ba Vì sở hữu hơn 500 loài dược liệu quý và đặc hữu. Tại đây, đồng bào dân tộc Dao sống dưới chân núi Ba Vì (huyện Ba Vì) đã và đang bảo tồn, phát triển nghề thuốc Nam lâu đời.
Nông sản Việt chinh phục người Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 28/09/2023
Nông sản tại Việt Nam không chỉ là những sản phẩm dinh dưỡng mà còn là biểu tượng của văn hóa và truyền thống đất nước. Và sản phẩm nông nghiệp Việt được ưa chuộng không chỉ trên thị trường trong nước mà còn được đánh giá cao trên thị trường quốc tế. Điều này là minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của nông sản tại Việt Nam trong lòng người tiêu dùng trên khắp thế giới.
Hà Nội hỗ trợ đưa hàng Việt vào siêu thị quốc tế
Tối 26/9, tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội khai mạc "Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội năm 2024".
Hình thành thói quen mua hàng Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 21/09/2023
Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã góp phần giúp người tiêu dùng dần thay đổi thói quen, suy nghĩ, ngày càng tin dùng hàng Việt.
Lan toả cuộc vận động 'Người Việt nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam' | Tự hào hàng Việt Nam | 14/09/2023
Sau 14 năm thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Thủ đô Hà Nội luôn là một trong những địa phương được đánh giá là đầu tàu trên cả nước trong triển khai cuộc vận động, qua đó, từng bước xây dựng được nét văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam nói chung của Thủ đô Hà Nội nói riêng.
Tạo chỗ đứng cho hàng Việt tại thị trường Hà Nội
Chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" luôn được Hà Nội chú trọng để những mặt hàng Việt chất lượng đứng vững trên thị trường.
Lộ diện cổ đông ngoại tại các ngân hàng Việt
Trong danh sách cổ đông sở hữu từ 1% vốn tiếp tục được các ngân hàng cập nhật, ngoài tổ chức, cá nhân trong nước, nhiều ngân hàng có sự chi phối của các cổ đông ngoại.
Khai mạc tuần hàng Việt tại Hà Nội 2024
Tuần hàng Việt tại thành phố Hà Nội năm 2024 đang được Sở Công Thương chủ trì tổ chức tại vườn hoa Lạc Long Quân, quận Tây Hồ.
Mỹ chi hơn 9 tỷ USD/tháng để nhập khẩu hàng Việt Nam
Từ đầu năm đến nay, các nhà nhập khẩu Mỹ chi bình quân gần 9,5 tỷ USD/tháng để nhập khẩu hàng Việt, nhiều nhất là hàng điện tử, dệt may và nông sản.
Sáu thị trường lớn chi 20,4 tỷ USD mua hàng Việt Nam
Tổng cục Hải quan vừa công bố thống kê chi tiết về xuất khẩu 6 tháng đầu năm 2024. Theo đó, trị giá xuất khẩu của nước ta đạt 190,73 tỷ USD, tăng 14,9%, tương ứng tăng 24,74 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước.
Hàng Việt Nam được người Hàn Quốc ưa chuộng
Nửa đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu Việt Nam sang Hàn Quốc đạt trên 12 tỷ USD, tăng gần 11% so với cùng kỳ năm ngoái.
Hàng Việt chiếm tỷ trọng lớn tại thị trường nội địa
Tại nhiều siêu thị, cửa hàng bán lẻ, hàng Việt chiếm 80% - 90% tổng số hàng hóa, khi mà nhiều người tiêu dùng đã chuyển từ ưu tiên sang tin dùng.
Khai mạc Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu
Tối qua (10/5), tại Khu đô thị An Bình City (quận Bắc Từ Liêm), Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan khai mạc “Hội chợ hàng Việt Nam định hướng xuất khẩu tại Hà Nội”. Hàng trăm sản phẩm Việt Nam chất lượng cao đã được giới thiệu, bày bán tại hội chợ.
Sắp diễn ra Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu
Tiếp nối thành công của năm 2023, Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu năm 2024 sẽ chính thức diễn ra lần thứ hai, với 450 gian hàng. Đây là thông tin được Sở Công Thương TP.HCM công bố tại cuộc họp báo vào sáng ngày 3/5 tại TP.HCM.
Hàng Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn
Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ để ủng hộ thị trường trong nước, thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng ngày một cải thiện.
Hàng Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng lựa chọn
Nếu trước kia vẫn có tâm lý mua hàng Việt chỉ để ủng hộ thị trường trong nước, thì hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hàng Việt bởi giá cả phải chăng, chất lượng ngày một cải thiện.
Vinh danh 529 doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao
Lễ công bố hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 với chủ đề: “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới” vừa diễn ra tại TP. HCM, thu hút sự tham dự của hơn 500 doanh nghiệp. Sự kiện năm nay cũng tôn vinh 529 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.
Vinh danh 529 doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao
Lễ công bố hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024 với chủ đề: “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới” vừa diễn ra tại TP. HCM, thu hút sự tham dự của hơn 500 doanh nghiệp. Sự kiện năm nay cũng tôn vinh 529 doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao.
529 doanh nghiệp đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao
Ngày 07/03/2024, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức buổi họp báo công bố danh sách 529 doanh nghiệp đạt chứng nhận HVNCLC do người tiêu dùng (NTD) bình chọn năm 2024.
Hàng Việt chiếm ưu thế thị trường Tết
Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 đang đến gần. Thời điểm này, các doanh nghiệp bán lẻ, siêu thị, cửa hàng tạp hoá đã dự trữ và tung ra số lượng lớn hàng hóa phục vụ người tiêu dùng. Đáng chú ý là hàng Việt Nam chất lượng cao, giá tốt đang chiếm ưu thế trên kệ hàng Tết.
Lễ tôn vinh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích'
Lễ tôn vinh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích' và khai mạc 'Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt' - Thành phố Hà Nội năm 2023.
Tôn vinh 150 sản phẩm hàng Việt Nam được yêu thích
Tối ngày 17/11, tại Quảng trường phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, diễn ra Lễ tôn vinh 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích' và Lễ hội thương hiệu sản phẩm thời trang Việt.
Giải pháp tiệt trùng hàng đầu cho sản phầm đồ uống | Tự hào hàng Việt Nam | 11/11/2023
Trong bối cảnh tình trạng hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng diễn biến ngày càng phức tạp khiến người tiêu dùng hoang mang khi lựa chọn sản phẩm, thì các sản phẩm của doanh nghiệp được vinh danh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” đã giúp người tiêu dùng dễ nhận diện sản phẩm và yên tâm khi mua sắm. Công ty CP Sữa và Đồ uống Việt Nam vừa mang tới nhiều giải pháp tiện ích và thông minh trong sản xuất sữa tiệt trùng, phục vụ nhu cầu và bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
150 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích
Sáng 06/11, Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" TP Hà Nội tổ chức Hội nghị thông qua kết quả và nội dung tổ chức Lễ tôn vinh Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023.
Nâng tầm thảo dược Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 04/11/2023
Là một trong rất nhiều doanh nghiệp tham gia chương trình 'Bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dung yêu thích' năm 2023, Dear Nature - Khỏe tự nhiên Farm Lab mong muốn được mang những sản phẩm tốt nhất từng bước tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng Việt.
Đồ ăn tiện lợi - hàng Việt ăn đứt hàng ngoại nhập? | Hanoi Review| 28/10/2023
Trong cuộc sống hối hả, bận rộn, sẽ có những lúc chúng ta chưa có điều kiện hay thời gian tự nấu một bữa ăn đủ dinh dưỡng, đủ năng lượng để học tập và làm việc. Khi ấy sẽ có một vài giải pháp thay thế như ăn tại quán hay order đồ ăn trên các ứng dụng giao hàng. Bên cạnh đó thì đồ ăn tiện lợi đóng hộp cũng là một lựa chọn với những người bận rộn. Trong số này, hãy cùng Hanoi Review trải nghiệm 10 món đồ ăn tiện lợi của Việt Nam.
Hiệu ứng chương trình bình chọn hàng Việt năm 2023 | Tự hào hàng Việt Nam | 28/10/2023
Năm 2023, Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, tiếp tục trở thành một trong những hoạt động quan trọng của thành phố Hà Nội nhằm xây dựng văn hóa, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt. Qua đó, nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, tăng khả năng cạnh tranh cho thương hiệu Việt.
Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội tại Nhật Bản và Hàn Quốc
Trong kế hoạch số 257, UBND Thành phố Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức Tuần hàng Việt Nam - Hà Nội tại Nhật Bản và Hàn Quốc.
Tự hào hàng Việt giữa trái tim châu Âu | Người Việt 5 châu | 27/10/2023
Gắn kết sự ổn định cuộc sống của biết bao gia đình người Việt tại cộng hòa Séc cũng như ở quê nhà, cùng tạo dựng hình ảnh người Việt thành công và cộng đồng phát triển bền vững, đóng góp giá trị cho nước ở tại, người Việt tại cộng hòa Séc trở thành cầu nối giới thiệu văn hóa, thúc đẩy thương hiệu Việt Nam đi khắp châu Âu.
Tự hào hàng Việt giữa trái tim châu Âu | Người Việt 5 châu | 27/10/2023
Gắn kết sự ổn định cuộc sống của biết bao gia đình người Việt tại cộng hòa Séc cũng như ở quê nhà, cùng tạo dựng hình ảnh người Việt thành công và cộng đồng phát triển bền vững, đóng góp giá trị cho nước ở tại, người Việt tại cộng hòa Séc trở thành cầu nối giới thiệu văn hóa, thúc đẩy thương hiệu Việt Nam đi khắp châu Âu.
Nông sản Việt tiếp cận nền tảng số | Tự hào hàng Việt Nam | 21/10/2023
Người tiêu dùng giờ đây không chỉ thay đổi hành vi mua bán hàng hóa sản xuất trong nước thay cho thói quen mua hàng ngoại đã tồn tại lâu nay, mà chính các doanh nghiệp đã rất chủ động và tự tin sản xuất những mặt hàng chất lượng, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, những mặt hàng nông đặc sản và những chế phẩm từ sản xuất nông nghiệp đã có nhiều sản phẩm mới, chất lượng trên thị trường, làm phong phú thêm các sản phẩm hàng hóa Made in Vietnam và đã bước đầu tiếp cận bán hàng trên các nền tảng số.
DN hưởng ứng chương trình 'Bình chọn Hàng Việt' | Tự hào hàng Việt Nam | 14/10/2023
Việt Nam là 15 nước trên thế giới có bản đồ dược liệu bởi nguồn tài nguyên động thực vật đa dạng với nhiều loại cây thuốc đặc hữu có giá trị sử dụng và giá trị kinh tế cao cùng nền y học cổ truyền lâu đời. Do vậy nhiều doanh nghiệp Việt đã biết đánh thức kho tàng dược liệu kết hợp với khoa học công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tốt cho người tiêu dùng.
Doanh nghiệp vì người tiêu dùng | Tự hào hàng Việt Nam | 07/10/2023
Đẩy mạnh quảng bá đồng thời lan toả tình yêu bằng cách tạo kênh để người tiêu dùng thủ đô được chấm điểm bình chọn về chất lượng sản phẩm yêu thích thông qua chương trình "Bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích", đang là cách nâng cao giá trị hàng Việt cũng như thể hiện sự nỗ lực của các cơ quan chức năng trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Sản phẩm công nghiệp tăng tính cạnh tranh | Tự hào hàng Việt Nam | 30/9/2023
Hưởng ứng cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", các doanh nghiệp trong nước trên mọi lĩnh vực đều đã có nhiều tìm tòi sáng tạo, nâng cao năng lực sản xuất, tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, giá thành phù hợp, không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường trong nước mà còn hướng tới thị trường khu vực và thế giới. Công ty TNHH Sản xuất cơ điện và Thương mại Phương Linh, là một trong số đó.
Doanh nghiệp vì người tiêu dùng | Tự hào hàng Việt Nam | 23/09/2023
Là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu băng dính lớn nhất Việt Nam, Công ty TNHH HanoPro đang là điển hình của một doanh nghiệp Việt đã thành công trong việc xây dựng những giá trị khác biệt trong ngành công nghiệp phụ trợ nói riêng và doanh nghiệp Việt Nam nói chung, luôn nỗ lực chinh phục người tiêu dùng.
Hàng Việt gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường
76% người tiêu dùng Việt ưa thích hàng nội. Đây là kết quả khảo sát của hãng nghiên cứu xu hướng tiêu dùng WGSN của Mỹ. Con số này là minh chứng cho thấy, hàng nội địa ngày càng trở nên hấp dẫn người tiêu dùng trong nước.
Khơi dậy niềm tự hào trong sản xuất, tiêu dùng hàng Việt
Đoàn kiểm tra số 1 Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã kiểm tra việc thực hiện cuộc vận động năm 2023 tại quận Bắc Từ Liêm.
Sản xuất kính nghệ thuật trong xây dựng | Tự hào hàng Việt Nam | 16/09/2023
Cùng với sự phát triển của công nghệ, kính xây dựng giờ đây không chỉ còn là sản phẩm để che chắn mà còn có nhiều tính năng ưu việt như chống cháy, cường lực... và cả kính trang trí. Nhiều sản phẩm kính ép lụa tạo màu (tranh kính) đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Đặc biệt, những sản phẩm này đều được sản xuất trong nước, góp phần làm phong phú thêm những mặt hàng vật liệu xây dựng Made in Vietnam.
Tỷ USD vốn ngoại ồ ạt chảy vào ngân hàng Việt
Vốn ngoại đang chảy mạnh vào ngành ngân hàng thông qua các thương vụ M&A và thỏa thuận vay vốn từ nhiều định chế tài chính quốc tế.
Keo 502 - keo dán hàng đầu Việt Nam | Tự hào hàng Việt Nam | 09/9/2023
Trong xu thế chung hội nhập và phát triển của đất nước, ngành công nghiệp phụ trợ đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Trong số đó, Công ty cổ phần keo dán Đức Anh tự hào là doanh nghiệp Việt đã và đang giữ vững được vị thế của mình trong thị trường keo dán dân dụng và công nghiệp Việt Nam.
Hành trình khẳng định thương hiệu Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 02/09/2023
Thấu hiểu điều kiện thời tiết và thói quen sử dụng sơn của người Việt, Sơn Đông Á, một thương hiệu sơn của Việt Nam, do chính người Việt Nam sáng lập đã và đang hiện thực hóa ước mơ "Hành trình tô đẹp Việt Nam", đồng thời thực hiện khát vọng khẳng định thương hiệu Việt, chất lượng sản phẩm Việt và vị thế của người Việt.
Xanh hóa ngành thời trang Việt Nam | Tự hào hàng Việt Nam | 26/08/2023
Đứng trước những rào cản, thách thức đòi hỏi các doanh nghiệp của ngành may mặc Việt Nam cần có những kế hoạch để thay đổi, thích ứng với những yêu cầu ngày càng khắt khe mà thị trường nhập khẩu đưa ra. Một trong những yếu tố quan trọng để có thể bứt phá là xanh hóa quy trình xản xuất.
Sản phẩm nhôm Việt đạt tiêu chuẩn quốc tế | Tự hào hàng Việt Nam | 19/08/2023
Thuộc top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2023, các sản phẩm nhôm công nghiệp và dân dụng của Công ty Chiến Thắng Trading đạt tiêu chuẩn quốc tế, có uy tín và chất lượng cao trên thị trường.
Phần mềm Make in Việt Nam | Tự hào hàng Việt Nam | 12/08/2023
Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đem lại những kết quả rất tích cực. Không chỉ phát triển mạnh trong ngành hàng tiêu dùng, các sản phẩm trí tuệ “Make in Việt Nam” cũng dần chinh phục được khách hàng trong nước.
Công nghệ Việt phục vụ cuộc sống Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 5/8/2023
Năm 2023 là năm thứ 13 thành phố Hà Nội triển khai chương trình bình chọn 'Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích'. Chương trình đã trở thành một hoạt động quan trọng của thành phố, nhằm xây dựng văn hóa, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt. Từ đó, khuyến khích các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, tăng khả năng cạnh tranh cho Thương hiệu Việt.
Hiệu quả nâng cao nhận thức dùng hàng Việt
Trong nhiều năm qua, Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của thành phố Hà Nội đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Theo Bộ Công Thương, hàng Việt Nam đã chiếm tỷ lệ hơn 90% trong các siêu thị trên địa bàn thành phố. Tuy nhiên, để người tiêu dùng thực sự hiểu hết ý nghĩa của Cuộc vận động, thời gian tới Hà Nội cần có những đổi mới nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng đối với hàng Việt.
Quảng bá hàng Việt Nam ở thị trường quốc tế
Cùng với kết quả tốt từ thị trường trong nước, thị trường tiêu thụ hàng Việt Nam trên thế giới cũng đang được mở rộng. Một phần nhờ nỗ lực chuẩn hóa sản phẩm, khả năng khai thác thị trường của doanh nghiệp Việt, phần còn lại chính là sự lan tỏa và kết nối của cộng đồng người Việt Nam ở nước sở tại. Đây cũng được xem là lực lượng gắn kết quan trọng để hàng Việt ngày càng vươn xa.
4 nhà hàng Việt đầu tiên được gắn sao Michelin
4 nhà hàng tại Việt Nam lần đầu tiên được gắn một sao của Michelin Guide, tổ chức xếp hạng ẩm thực danh giá nhất thế giới. 4 nhà hàng được gắn sao gồm nhà hàng Anăn Saigon ở TP.HCM; 3 nhà hàng Gia, Hibana by Koki và Tầm Vị, đều ở Hà Nội.
Chi phí Logistics quá cao, hàng Việt giảm sức cạnh tranh
Số liệu từ Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam cho thấy, chi phí Logistics so sánh với tổng sản phẩm nội địa (GDP) của Việt Nam đang ở mức 16,8%, so với bình quân thế giới là 10,7%.
Tuần lễ hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2023
Nhằm đẩy mạnh cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Sở Công Thương Hà Nội tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện Tuần lễ hàng Việt thành phố Hà Nội năm 2023.
Hàng Việt thân thiện môi trường thu hút người tiêu dùng
“Thị trường tiêu dùng Việt đang dần phát triển về chiều sâu khi nhu cầu sử dụng sản phẩm vì sức khỏe, xanh - sạch, ít tác động tới môi trường của người dân ngày càng cao”. Đây là kết quả khảo sát người tiêu dùng trên toàn quốc do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao thực hiện từ tháng 9/2022 đến nay.
Người gửi tiền tại ngân hàng Việt được bảo vệ ra sao
Sau sự sụp đổ đột ngột của một số ngân hàng lớn trên thế giới, nhiều câu hỏi được đặt ra, quyền lợi của người gửi tiền ở ngân hàng đang được bảo vệ như thế nào nếu ngân hàng xảy ra sự cố?