32 kết quả phù hợp với "phục vụ người dân"
Để bảo đảm đủ nguồn nước sạch phục vụ người dân | Hộp thư truyền hình | 25/05/2024
Tại một số địa phương của Hà Nội, nhu cầu sử dụng nước sạch của người dân chưa được đáp ứng kịp thời. Nguyên nhân là do nhiều dự án xã hội hóa triển khai rất chậm trễ.
Chỉ số phục vụ người dân của Hà Nội tăng 1,43 điểm
Căn cứ kết quả trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia tại mục “Kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp của bộ, ngành, địa phương”, tổng số điểm Hà Nội đạt được tháng 3/2024 là 53,7/100 điểm, xếp hạng 59/63 tỉnh, tăng 1,43 điểm.
TP. HCM sắm xe buýt chất lượng cao phục vụ người dân
Từ ngày 1/4/2024, TP.HCM thay thế toàn bộ phương tiện cũ của 16 tuyến xe buýt chất lượng cao bằng các phương tiện đời mới, đầy đủ trang thiết bị như máy lạnh, giám sát hành trình, camera an ninh, hệ thống máy bán vé...
CDC Hà Nội mở cửa lại phòng tiêm chủng phục vụ người dân
Sáng 12/3, Phòng tiêm chủng vaccine của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội chính thức mở cửa trở lại để phục vụ người dân. Nhiều người dân, phụ huynh từ sớm đã đưa con em tới đăng ký tiêm chủng phòng bệnh.
Đường sắt tiếp tục tăng chuyến phục vụ người dân
Ngày 25/1, tin từ Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết sẽ tiếp tục tăng 9 chuyến tàu nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong thời gian cao điểm Tết Nguyên đán 2024.
Đào Nhật Tân khoe sắc sớm phục vụ người dân chơi Tết
Chỉ còn ba tuần nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, chợ hoa Quảng An (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã ngập tràn sắc xuân với những cành đào Nhật Tân nở sớm phục vụ nhu cầu chơi hoa của người dân Thủ đô.
Hà Nội nâng cao chất lượng xe buýt phục vụ người dân
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội sẽ rà soát, đánh giá tổng thể mạng lưới buýt trên địa bàn và đưa ra nhiều giải pháp nhằm từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút người dân đi xe buýt.
Sẽ có tổ hợp số 5.0 phục vụ người dân Việt Nam
Vào các ngày 24 - 25/10 sắp tới, tại Hà Nội, diễn đàn công nghệ quốc tế (FPT Techday) 2023, sự kiện công nghệ thường niên được Tập đoàn FPT tổ chức 11 năm qqua sẽ bàn câu chuyện về công nghệ kiến tạo hạnh phúc và xu hướng phát triển, cũng như ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các ngành trong tương lai.
Xây dựng nền hành chính phục vụ người dân
Công tác cải cách hành chính của Thành phố luôn được xác định là một trong những nhiệm vụ chính trị trọng tâm. Nhiệm kỳ 2020-2025, Thành ủy Hà Nội đã ban hành Chương trình số 01 về “Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021-2025”. UBND thành phố đã sớm ban hành các Kế hoạch, văn bản chỉ đạo liên quan đến công tác cải cách hành chính, cải thiện Chỉ số PARINDEX, SIPAS, PAPI.
Đổi mới để phục vụ người dân tốt hơn | Cải cách hành chính | 13/06/2023
Liên tiếp nâng hạng qua từng năm, năm 2022 chỉ số cải cách hành chính của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội đạt 91,68% vươn lên dẫn đầu khối các Sở và cơ quan tương đương. Đây là thành quả của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội và các đơn vị trực thuộc với nhiều đổi mới, sáng tạo trong công tác cải cách hành chính với quyết tâm phục vụ tốt nhất người dân và doanh nghiệp.
Mục tiêu của cải cách hành chính là phục vụ người dân
Sáng 8/6, Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Phạm Quí Tiên đã chủ trì cuộc giám sát chuyên đề của HĐND thành phố đối với UBND Thành phố về công tác cải cách hành chính, xây dựng chính quyền điện tử và chuyển đổi số trong hoạt động của cơ quan nhà nước thuộc thành phố Hà Nội. Dự họp có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Minh Hải.
Trung tâm đăng kiểm bớt nghỉ lễ phục vụ người dân
Do dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, nên các trung tâm đăng kiểm cho biết sẽ rút ngắn lịch nghỉ lễ để phục vụ người dân, góp phần giảm tình trạng quá tải trong kiểm định xe cơ giới.
Cải cách hành chính phục vụ người dân
Nhận thức rõ tác động của chuyển đổi số với phát triển KT-XH, quận Ba Đình (Hà Nội) xác định cải cách thủ tục hành chính, xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới xây dựng cơ quan số là nhiệm vụ trọng tâm.
Phát huy tốt hơn tinh thần phục vụ người dân
Sáng 8/2, tại phiên họp tập thể UBND thành phố đầu năm mới, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu toàn bộ cán bộ, công chức cần nỗ lực hơn nữa trong từng phần việc, thay đổi cung cách làm việc, phát huy tốt hơn nữa tinh thần phục vụ nhân dân.
Đảm bảo hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân dịp Tết
Để đảm bảo đủ hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân trong những ngày cuối năm và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp tới, Sở Công thương Hà Nội cho biết, Hà Nội đã triển khai Chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn thành phố năm 2022.
Góp phần phục vụ người dân
Chương trình Cải cách hành chính phát sóng vào hồi 17h00 các ngày thứ 4 hàng tuần trên kênh 1 Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và phát lại trên các nền tảng số. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi.
Hà Nội huy động 900 xe buýt phục vụ người dân dịp lễ 2/9
(HanoiTV) - Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) thông báo, đơn vị đã lên kế hoạch vận tải xe buýt dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9. Theo đó, dịp nghỉ lễ này, Transerco huy động 900 xe buýt với gần 11.000 lượt xe phục vụ người dân.
82 điểm bán thuốc hoạt động xuyên Tết phục vụ người dân Thủ đô
(HanoiTV) - Dịp Tết Nhâm Dần, 82 điểm bán lẻ thuốc sẽ vẫn hoạt động xuyên Tết, bảo đảm cung ứng thuốc phòng, chống dịch bệnh và nhu cầu sử dụng thuốc trong dịp Tết Nguyên đán 2022.
Đa dạng quất "bonsai" phục vụ người dân dịp Tết
(HanoiTV) - Nhiều mẫu quất "bonsai" như quất chậu hổ, nhà cổ hay phong thủy được các nhà vườn thiết kế để phục vụ thị hiếu chơi cây cảnh dịp Tết của người dân Thủ đô.
Đào, Lê xuống phố phục vụ người dân chơi Tết sớm
(HanoiTV) - Hằng năm, cứ sau tết Nguyên đán, những cánh hoa đào phai màu, thì người dân Hà Nội chuyển sang thú chơi hoa Lê rừng. Tuy nhiên, năm nay, không cần phải sau tết Nguyên đán, thì nhưng cành Lê, Đào, Mận rừng đã thi nhau khe sắc trên phố.
Mở rộng các điểm bán hàng lưu động phục vụ người dân
(HanoiTV) – Hiện nay, tình hình thị trường cung ứng tại Hà Nội tương đối ổn định, nguồn cung hàng hóa tại các hệ thống phân phối đa dạng, phong phú. Người dân Hà Nội được UBND phường, xã cấp thẻ đi chợ, đảm bảo thực hiện nghiêm túc công tác phòng chống dịch.
Cải cách hành chính: Khám bệnh trực tuyến - đổi mới công tác khám bệnh để phục vụ người dân
Trong thời đại công nghiệp 4.0 như hiện nay, khám bệnh có thể thực hiện qua hình thức trực tuyến mang lại nhiều thuận tiện cho bệnh nhân như chỉ cần tải ứng dụng, người bệnh nhân nhận được kết quả trên ứng dụng, kết quả chẩn đoán, lời dặn của bác sĩ, kê đơn thốc và hẹn khám lại.
Hà Nội đảm bảo đủ hàng hóa phục vụ người dân
(HanoiTV) – Thực hiện sự chỉ đạo của UBND TP, các doanh nghiệp đã sẵn sàng các phương án dự trữ lượng hàng hóa lên đến 300%, đủ để bình ổn giá và đáp ứng nhu cầu cho người dân Thủ đô trong giai đoạn hiện nay.
CCHC: Trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội đón đầu tình hình thực tế để phục vụ người dân
Là đơn vị trực thuộc Sở LĐ-TB và XH Hà Nội những ngày dịch bệnh Covid- 19 đang diễn biến căng thẳng và phức tạp, đội ngũ công chức, viên chức Trung tâm Dịch vụ Việc làm Hà Nội khắc phục mọi khó khăn để phục vụ tốt người dân.
Doanh nghiệp, siêu thị Hà Nội dự trữ hàng hóa tới 300% đảm bảo phục vụ người dân
(HanoiTV) - Tối 19/3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung, đã có cuộc họp với các doanh nghiệp cung ứng bán lẻ trên địa bàn thành phố để nghe báo cáo về tình hình dự trữ hàng hóa, cung ứng và ổn định trên thị trường trong đợt dịch COVID-19.
Hà Nội những góc nhìn: Bảo đảm hàng hóa phục vụ người dân trong dịch Covid 19
Ngay sau khi thành phố Hà Nội công bố ca nhiễm dương tính Covid 19 bệnh nhân số 17 vào đêm 6/3, như một phản ứng tức thời ngay vào sáng ngày 7/3/2020 một "cơn bão" mua sắm đã bao trùm lên tất cả các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại của Hà Nội, mua hàng hóa tích trữ để phòng dịch. Làn sóng này cũng đã xảy ra tại Mỹ, Úc, Pháp, Hàn Quốc...khi phát hiện có bệnh nhân dương tính Covid 19. Trước tình hình này, Bí thư Thành ủy Hà Nội đã khuyến cáo người dân thủ đô, không nên hoang mang không nên lo sợ, thành phố đủ lượng hàng tích trữ, để phục vụ cung ứng cho người dân Thủ đô khi dịch bệnh bùng phát.
Công viên nước Hồ Tây tăng cường phục vụ người dân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5
(HanoiTV) - Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài 5 ngày liên tiếp. Nắm bắt được nhu cầu vui chơi nghỉ ngơi của người dân Thủ đô trong dịp này, công viên Hồ Tây đã đầu tư xây dựng mới và thay đổi cảnh quan trung tâm công viên, tạo thêm nhiều không gian xanh thân thiện với thiên nhiên.
Cải cách hành chính: Bưu điện văn hóa xã đổi mới để phục vụ người dân
(HanoiTV) - Chương trình “Cải cách hành chính” phát sóng vào lúc 16h30 - thứ Tư hàng tuần. Phát lại vào hồi 9h15 - thứ Năm