17 kết quả phù hợp với "tăng cường kết nối"
Tăng cường kết nối người Việt trong nước với kiều bào
Hội nghị về người Việt Nam ở nước ngoài toàn thế giới lần 4 sẽ được tổ chức vào đầu tháng 8/2024. Đây là hội nghị có ý nghĩa chính trị quan trọng, mang tầm vóc lớn.
Tăng cường kết nối giao thương cho doanh nghiệp
Nhằm tăng cường hoạt động hợp tác, xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh, quảng bá hình ảnh của thành phố Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội vừa chủ trì tổ chức “Không gian quảng bá, giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư, kết nối giao thương giữa các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư”.
Vành đai 4 - Vùng Thủ đô - Tăng cường kết nối liên vùng
Hạ tầng giao thông có ý nghĩa quan trọng trong phát triển KT-XH, trong đó các tuyến đường vành đai, các đường trục liên tuyến, liên vùng cần phải đi trước, làm trước. Sau hơn 10 năm kể từ khi Thủ tướng Chính phủ phê duyệt quy hoạch, đường Vành đai 4 đã khởi công, có thể coi đây là vành đai kết nối mọi vành đai, tạo tiền đề quan trọng cho sự phát triển đồng đều, toàn diện và bên vững cho Hà Nội, vùng Thủ đô và vùng đồng bằng sông Hồng.
Tăng cường kết nối việc làm bán thời gian dịp Tết
Cứ tới dịp cận Tết, nhu cầu tuyển lao động làm việc theo thời vụ để phục vụ kinh doanh tại các thành phố lớn tăng rất cao, đặc biệt với các nhóm ngành dịch vụ, thương mại. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội cho biết, từ nay đến tết Nguyên đán, đơn vị sẽ tăng cường kết nối phiên giao dịch việc làm để tăng cơ hội tìm việc cho người lao động.
Tăng cường kết nối online mở rộng cơ hội việc làm cho người lao động
Hệ thống giao dịch việc làm mở ra không chỉ đáp ứng nhu cầu thị trường lao động mà còn phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ. Hệ thống giao dịch việc làm này đã xóa bỏ thời gian, không gian gắn kết việc làm của người lao động với các doanh nghiệp.
Tăng cường kết nối giữa Hà Nội và các tỉnh
(HanoiTV) -
Hà Nội: Tăng cường kết nối việc làm trong bối cảnh mới
(HanoiTV) - Trong lĩnh vực sản xuất, khi dịch Covid-19 đã được khống chế hiệu quả, các đơn vị doanh nghiệp đang phục hồi sản xuất kinh doanh. Giải pháp trọng tâm đó là nhanh chóng đưa người lao động trở lại với thị trường.
Tăng cường kết nối, quảng bá sản phẩm du lịch
(HanoiTV) – Được hoạt động trở lại sau quãng thời gian dài, các doanh nghiệp du lịch lữ hành có thực sự có nhu cầu khảo sát các điểm để đánh giá và xây dựng những sản phẩm du lịch phù hợp trong tình hình mới. Trong bối cảnh đó, các chuyến khảo sát du lịch đến một số tuyến, điểm trên địa bàn thành phố do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức, đã đáp ứng được nhu cầu của cả các công ty du lịch cũng như các địa phương có tiềm năng du lịch.
Tăng cường kết nối việc làm cho lao động ảnh hưởng bởi Covid-19
(HanoiTV) - Tại Việt Nam, lực lượng lao động từ 15 tuổi trở lên có việc làm trong quý II năm 2020 là 51,8 triệu người, giảm 2,4 triệu người so với quý I và giảm gần 2,6 triệu người so với cùng kỳ 2019, đây là mức giảm sâu kỷ lục trong vòng 10 năm qua.
Hà Nội những góc nhìn: Tăng cường kết nối online, mở rộng cơ hội việc làm cho người lao động
(HanoiTV) - Chương trình “Hà Nội những góc nhìn” phát sóng vào lúc 10h00 - thứ Năm, ngày 02/01/2020, trên kênh 1 - Đài PT-TH Hà Nội, sẽ trao đổi, bàn luận về chủ đề: “Tăng cường kết nối online, mở rộng cơ hội việc làm cho người lao động”. Chương trình có sự tham gia của các vị khách mời: Ông Vũ Quang Thành, Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội; Bà Nguyễn Thị Thúy Hiền, Phó TGĐ Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Sông Hồng.
Tăng cường kết nối tiêu thụ nông sản
(HanoiTV) - Nhu cầu thực phẩm sạch an toàn của người dân ngày càng cao, sản phẩm nông nghiệp được sản xuất theo hướng an toàn còn chưa nhiều, thiếu đa dạng, thậm chí nhiều lúc còn xảy ra tình trạng thiếu nguồn cung nên dẫn đến các nhà phân phối sản phẩm đã lập lờ trong bán hàng khiến nhiều người tiêu dùng nghi ngại. Điều này lại gây ra tác động ngược khi mà những sản phẩm an toàn không có tính cạnh tranh với những sản phẩm thông thường, chính vì thế việc tăng cường kết nối tiêu thụ nông sản không chỉ góp phần giúp người sản xuất ổn định đầu ra, gia tăng lợi nhuận nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.