3 kết quả phù hợp với "thương hiệu sản phẩm"
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP | Phát triển nông nghiệp nông thôn | 14/09/2024
Với lợi thế có nhiều sản phẩm truyền thống, các làng nghề ở Hà Nội có tiềm năng để phát triển sản phẩm OCOP. Hà Nội cũng đã tập trung hỗ trợ các làng nghề xây dựng thương hiệu, xúc tiến thương mại và xây dựng các cửa hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP nhằm thúc đẩy hoạt động du lịch làng nghề phát triển.
Chuyển đổi số nâng tầm thương hiệu sản phẩm làng nghề
Áp dụng công nghệ số được nhiều địa phương trên địa bàn thành phố Hà Nội đã và đang hướng tới, trong đó người dân, doanh nghiệp là trung tâm, là chủ thể để thực hiện chuyển đổi số. Từ công nghệ số, người dân được hưởng lợi, tiện ích xã hội thuận tiện hơn, nhanh hơn, hiệu quả hơn, từ đó tạo ra nguồn lực cho sự phát triển. Điển hình của mô hình này có thôn Tháp Thượng, xã Song Phượng, huyện Đan Phượng với nghề làm kẹo lạc nổi tiếng, đã biết áp dụng công nghệ vào mô hình "Thôn thông minh" thành công.
Hoài Đức đẩy mạnh thương hiệu sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Mô hình trồng bưởi đạt chứng nhận OCOP 4 sao của Hoài Đức.