8 kết quả phù hợp với "xa xỉ"
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng xa xỉ
Sự thay đổi trong lối sống và chi tiêu sau thời kỳ đại dịch Covid-19 đã khiến ngày càng nhiều bạn trẻ Trung Quốc đang có xu hướng quay lưng với các mặt hàng xa xỉ, đặt ra thách thức không hề nhỏ đối với các thương hiệu lớn tại một trong những thị trường có tiềm năng nhất thế giới.
Giới trẻ Trung Quốc quay lưng với hàng xa xỉ
Sự thay đổi trong lối sống và cách chi tiêu hàng ngày đã khiến một bộ phận giới trẻ Trung Quốc không còn đầu tư nhiều vào các sản phẩm đồ hiệu như trước đây.
'It-Brand' 2023 gọi tên những nhà mốt xa xỉ nào?
Đối với những người đam mê thời trang, cụm từ It-Girl chắc hẳn không còn xa lạ khi thường xuyên được nhắc đến cùng những cái tên nổi bật như Kendall Jenner hay chị em Hadid, để chỉ những cô gái có lối sống thời thượng, luôn bắt kịp xu hướng. Tương tự, cụm từ It-Brand cũng được ra đời để gọi tên những thương hiệu dẫn đầu xu hướng mà bất kỳ ai đam mê thời trang cũng cần có trong tủ đồ. Chắt lọc từ hàng trăm sự kiện thời trang nổi bật của năm 2023, chuyên trang Lyst mới đây đã cập nhật danh sách 'IT-Brand' của năm.
Dubai: Nhà ở xa xỉ thu hút giới nhà giàu thế giới
Thị trường nhà xa xỉ tại Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất) đang rất sôi động. Giới nhà giàu từ châu Âu, Nga, Trung Quốc, Ấn Độ đang tới Dubai để tìm mua nhà, đẩy giá bất động sản thành phố này tăng mạnh.
Hành - Thực phẩm xa xỉ ở Philippines
Hành vốn là loại gia vị quan trọng trong ẩm thực Philippines giờ đây đang trở thành mặt hàng nông sản được săn tìm trên thị trường. Nguồn cung thiếu hụt đã đẩy giá thành mặt hàng này tăng cao chóng mặt. Thậm chí hành còn được chọn làm quà cưới, vì với nhiều người dân Philippines, hành đã trở thành một loại thực phẩm xa xỉ.
Các nhãn hàng xa xỉ vẫn có lãi
Do không tuân theo mô hình kinh tế học, nên ý thức mua bán hàng xa xỉ của giới giàu vẫn không thay đổi, có nghĩa là doanh thu từ những thương hiệu nổi tiếng tiếp tục tăng.
Lý do các nhà mốt xa xỉ lao vào vũ trụ ảo
(HanoiTV) - Gucci, Burberry... gia nhập metaverse (vũ trụ ảo) để tăng trải nghiệm, đồng thời đánh vào tâm lý chuộng kỹ thuật số của nhiều người.
Shin Min Ah hợp tác với thương hiệu xa xỉ Roger Vivier
(HanoiTV) - Shin Min Ah có buổi phỏng vấn với tạp chí thời trang Dazed và có loạt ảnh đẹp thời trang cực đỉnh.