Tìm nhân chứng vụ TNGT trên đê Đông Ngạc, Hà Nội

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội đang điều tra xác minh vụ tai nạn giao thông xảy ra ngày 09/3/2024 tại khu vực đối diện số nhà 187 đường đê Đông Ngạc, phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm.

Khoảng 20h45’ ngày 09/3/2024, xe mô tô biển số 33R4-7921 lưu thông trên đường đê Đông Ngạc, theo chiều từ cầu Thăng Long đi Liên Mạc. Khi đến khu vực đối diện số nhà 187 đường đê Đông Ngạc thì xảy ra tai nạn giao thông. Tại hiện trường có 01 xe ô tô tải BKS 29C-056.28 đi cùng chiều, có nghi vấn liên quan đến vụ tai nạn giao thông trên. Sau tai nạn, người điều khiển xe mô tô tử vong.

Nếu người dân chứng kiến hoặc biết thông tin về vụ tai nạn giao thông trên, xin liên hệ Đội Điều tra tổng hợp Công an quận Bắc Từ Liêm (SĐT Điều tra viên: 0399686406) để phối hợp giải quyết vụ việc theo quy định.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hàn Quốc đã công bố kế hoạch triển khai hệ thống giám sát tập trung nhằm phát hiện việc bán khống cổ phiếu bất hợp pháp, sau khi nước này tạm cấm các giao dịch bán khống từ tháng 11/2023.

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HoSE) vừa có văn bản khẩn đề nghị các công ty chứng khoán dừng ngay việc chuyển đổi sang hệ thống KRX. Yêu cầu của HoSE đưa ra ngay sau khi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước có công văn hỏa tốc phản hồi đề nghị của HoSE về thời điểm vận hành hệ thống KRX.

Nắm bắt tâm lý khách hàng mong muốn làm đẹp vừa rẻ, lại nhanh và tiện…, các dịch vụ làm đẹp nở rộ, được quảng cáo bằng những mỹ từ, với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Không ít chị em tin theo những lời quảng cáo hấp dẫn đó, để rồi gặp phải hàng loạt tai biến. Làm đẹp là một nhu cầu chính đáng, nhưng gặp nạn vì làm đẹp thì thật oan uổng.

Gần 6,2 tỷ USD là tổng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đăng ký vào Việt Nam trong quý I, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023, khẳng định lĩnh vực này tiếp tục là điểm sáng của kinh tế Việt Nam.

Ban Quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn thông tin Cục Thương mại Bằng Tường, Trung Quốc vừa thông báo về việc làm thủ tục thông quan xuất nhập khẩu hàng hóa trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Ngày 27/4, cả Nga và Ukraine đều lên tiếng cáo buộc đối phương tấn công các cơ sở năng lượng của mình. Trong khi Bộ trưởng Năng lượng Ukraine cho biết Nga cùng lúc tấn công các cơ sở năng lượng của Ukraine ở ba khu vực khiến bốn nhà máy nhiệt điện hư hỏng nặng, thì Thống đốc vùng Krasnodar của Nga cũng cáo buộc máy bay không người lái Ukraine đã tấn công các nhà máy lọc dầu và cơ sở năng lượng của địa phương.