Tin bão khẩn cấp: Bão Yagi càn quét, áp sát Quảng Ninh

11 giờ 15 phút ngày 7/9, bão Yagi đã tiến gần hơn đến Quảng Ninh với vị trí tâm bão nằm ở khoảng 20.6 độ Vĩ Bắc; 107.5 độ Kinh Đông, trên vùng biển Quảng Ninh – Hải Phòng.

Gió mạnh thổi bay nhà bè trên biển thuộc tỉnh Quảng Ninh.

Bão số 3 áp sát tỉnh Quảng Ninh với sức gió mạnh nhất tại cấp 13 (134-149km/h), giật cấp 16.

Trong 3 giờ tiếp theo, bão sẽ di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc với tốc độ khoảng 15-20km/h.

Vị trí tâm bão lúc 11 giờ 15 phút trưa 7/9. Nguồn: Trung tâm KTTVQG.

Do ảnh hưởng của bão số 3, trên địa bàn huyện Bình Liêu (Quảng Ninh) hiện đã xuất hiện mưa và gió to. Tính từ 19h00 ngày 6/9 đến thời điểm hiện tại, lượng mưa trên địa bàn huyện đạt 78mm. Nước từ các sông suối đã bắt đầu dâng lên song vẫn đảm bảo thoát lũ qua các cống hộp, không ảnh hưởng đến giao thông đi lại.

Cùng với đó, một số địa điểm có nguy cơ trên địa bàn huyện đã xuất hiện sạt lở như tại khu Nà Kẻ (thị trấn Bình Liêu). Địa phương đã nhanh chóng chỉ đạo cảnh báo và khuyến cáo người dân hạn chế ra ngoài khi không thật sự cần thiết và lực lượng tại chỗ tiến hành dọn dẹp tạm thời để đảm bảo lưu thông trên các tuyến đường.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cục Cảnh sát giao thông đang tham mưu xây dựng dự thảo nghị định xử phạt hành chính, dự kiến điều chỉnh tăng mức phạt với một số nhóm hành vi vi phạm luật giao thông.

Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Thanh Hóa vừa hoàn tất cáo trạng truy tố 11 bị can trong vụ án Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa hoàn tất kết luận điều tra vụ án sai phạm tại dự án Đại Ninh. Cơ quan Cảnh sát điều tra đề nghị truy tố ông Nguyễn Cao Trí, Tổng Giám đốc Công ty Sài Gòn Đại Ninh về tội "Đưa hối lộ".

Chiều 3/11, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến (lần 2) về dự án Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi).

Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam đề xuất xây dựng thêm đường cất hạ cánh thứ hai tại sân bay Long Thành với kinh phí khoảng 3.400 tỷ đồng.

Nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng liên quan đến việc học sinh sử dụng xe đạp điện, xe máy điện xảy ra trong thời gian qua không chỉ đến từ các em khi vi phạm các quy định của pháp luật về trật tự an toàn giao thông mà còn do sự thiếu trách nhiệm của gia đình trong quản lý con em khi đi học, giao xe cho con khi chưa đủ điều kiện điều khiển.