'Tín hiệu cầu cứu' và những bộ phim giật gân nổi tiếng

Ngay từ khi ra mắt tại Bắc Mỹ, Bộ phim Blink Twice với tựa Việt là “Tín hiệu cầu cứu” đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả khi khai thác đề tài về những bữa tiệc hào nhoáng của giới thượng lưu, đôi khi không chỉ dừng ở sự “xa hoa” mà còn che giấu cả những tội ác đằng sau. Không chỉ có Blink Twice, hãy cùng điểm qua những bộ phim có bối cảnh tương tự, cũng giật gân và gây bất ngờ không kém.

Già - Old

Dự án ra mắt vào năm 2021 của M. Night Shyamalan đã khiến khán giả vô cùng sốc vì cốt truyện độc lạ, khó đoán. Nội dung của Old xoay quanh một nhóm du khách tại khu nghỉ dưỡng hạng sang, kế bên một hòn đảo với bãi biển tuyệt đẹp. Khi cắm trại trên bờ biển, các du khách này dần nhận ra điều bất thường, đó là những ai tắm biển sẽ bất ngờ lớn lên và già đi với tốc độ nhanh. Bộ phim là hành trình các nhân vật đi tìm sự thật và cách giải “lời nguyền” này, nhất là khi đây là tội ác do chính khu nghỉ dưỡng tạo nên.

Ăn Cưới Gặp Ăn Cắp - Shotgun Wedding

Bộ phim hành động, giật gân kết hợp yếu tố hài hước năm 2022 xoay quanh lễ cưới bị phá hỏng của Jennifer Lopez và Josh Duhamel. Trong phim, cặp đôi chính Tom và Darcy cùng gia đình và bạn bè tổ chức tiệc cưới hoành tráng trên một hòn đảo tuyệt đẹp của Philippines. Thế nhưng hôn lễ nhanh chóng bị càn quét bởi một băng cướp biển, chúng yêu cầu gia đình giao nộp 45 triệu USD để bảo toàn tính mạng cho các thành viên. Để bảo vệ gia đình và bản thân, Tom và Darcy đã đứng lên chống trả và tạo nên nhiều tình huống “khó đỡ”, "dở khóc dở cười" nhưng cũng vô cùng hấp dẫn.

Đảo Kinh Hoàng - Fantasy Island

Được làm lại từ siêu phẩm truyền hình cùng tên năm 1977, Fantasy Island là một chuyến đi “từ thiên đường đến ác mộng” gây tiếng vang của Blumhouse. Nội dung phim kể về một nhóm khách mời có dịp đến thăm và tận hưởng hòn đảo Kỳ Ảo (Fantasy Island). Điều tuyệt vời là khi có mặt trên đảo này, mọi điều ước của khách mời đều trở thành sự thật. Thế nhưng sau đó, các nhân vật nhận ra rằng để có được mong ước này, họ phải đánh đổi một thứ quan trọng, thậm chí bằng mạng sống của mình.

Tấm Vé Tới Thiên Đường - Ticket to Paradise

Màn kết hợp của hai ngôi sao Julia Roberts và George Clooney trong Ticket to Paradise khiến khán giả dở khóc dở cười khi cả hai vào vai một cặp vợ chồng đã ly hôn. Trong phim, nữ chính Georgia buộc phải gặp lại chồng cũ David khi con gái của cả hai - Lily sắp sửa kết hôn. Lily mời bố mẹ đến hòn đảo Bali, Indonesia để gặp gỡ gia đình chồng sắp cưới Gede. Tại đây, Georgia và David bất ngờ thỏa hiệp với nhau để âm thầm phá đám cưới của con gái vì cho rằng cô vẫn chưa sẵn sàng, dẫn đến nhiều tình huống oái oăm và vô cùng hấp dẫn. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa báo cáo Thủ tướng về việc quản lý người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, trong đó đề xuất những giải pháp quản lý cộng đồng này. Vậy KOLs là ai? Vì sao cần quản lý? Quản lý thế nào?

Trong dịp Halloween sắp tới, khán giả Việt có dịp đón xem nhiều bộ phim kinh dị, rùng rợn với đa dạng sắc thái. Đó là những tác phẩm nào?

Bộ phim “Mật lệnh hoa sữa” của Đài Hà Nội đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả nhờ nội dung hấp dẫn, kịch tính. Các cảnh quay của phim được ghi hình song song với quá trình lên sóng nên thời gian là một áp lực đối với ekip làm phim. Phía sau mỗi cảnh quay là những nhọc nhằn, vất vả của từng thành viên.

Chung kết Miss Grand International 2024 (MGI 2024) vừa diễn ra tại Thái Lan vào tối 25/10 với danh hiệu cao nhất thuộc về người đẹp Ấn Độ. Đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh không thể kéo dài chuỗi in top tại cuộc thi, khi trượt top 20. Kết quả này cũng không gây quá nhiều bất ngờ với người hâm mộ sắc đẹp trong nước.

Sáng ngày 24/10, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có buổi gặp gỡ và chia sẻ về hành trình chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe sắp tới tại Mexico. Tại sự kiện, Kỳ Duyên đã công bố việc ra mắt cuốn tự truyện "Forgive myself and Never give up", ghi lại những trải nghiệm vượt qua áp lực và hành trình tự tha thứ cho chính mình.

Cuối tháng 10, thị trường nhạc Việt sôi động hơn khi nhiều nghệ sĩ trẻ ra mắt sản phẩm mới chất lượng. Không chỉ gói gọn trong những màu sắc âm nhạc được khán giả ưa thích, họ sẵn sàng đổi mới, làm dày thêm kho âm nhạc của bản thân.