Tinh khôi sắc hoa mận ở Mộc Châu

Cao nguyên Mộc Châu, tỉnh Sơn La từng được vinh danh là điểm đến thiên nhiên hàng đầu thế giới năm 2022. Đến với Mộc Châu mùa nào cũng đẹp, nhưng có lẽ đẹp nhất là dịp cuối năm, đầu Xuân mới, khi những vườn mận nở hoa trắng trời cao nguyên. Sắc trắng tinh khôi của hoa mận trải dài khắp các thung lũng, tạo nên khung cảnh thơ mộng, thu hút đông đảo du khách chiêm ngưỡng, khám phá, lưu lại những bức ảnh đẹp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên hôm nay Hà Nội trời mát, có thể có mưa rào rải rác, có nơi mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ từ 23-31 độ.

Hùng tráng - choáng ngợp - xúc động - trực quan, đó là cảm xúc của những ai đã chiêm ngưỡng bức tranh Điện Biên Phủ tại Bảo tàng Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Đây là bức tranh tròn duy nhất tại Việt Nam, được coi là một trong ba bức họa đề tài chiến tranh lớn nhất trên thế giới. Đáp ứng những mong mỏi được chiêm ngưỡng tác phẩm của những người dân chưa thể đặt chân tới Điện Biên những ngày tháng 5 này, Đài Hà Nội trân trọng gửi tới khán giả phiên bản số hóa bằng công nghệ thực tế ảo với những trải nghiệm sống động về bức tranh tái hiện không khí hào hùng của 56 ngày đêm đã làm nên chiến thắng 'lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu'.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024 để đánh giá về hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2024; Tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 03 Chương trình mục tiêu quốc gia; Đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và nhiều vấn đề quan trọng khác.

Những bộ phim về đề tài chiến thắng Điện Biên Phủ đã đưa đến cho khán giả cái nhìn chân thực, xúc động về những con người đã làm nên lịch sử. Năm nay, lần đầu tiên Hãng phim hoạt hình Việt Nam góp sức với 2 tác phẩm về chiến dịch Điện Biên Phủ.

Một trong những điểm mới quan trọng được quy định trong Luật Căn cước sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7 tới đây, đó là mống mắt của công dân được thu thập và tích hợp vào cơ sở dữ liệu căn cước. Vì sao cần phải thu thập mống mắt vào cơ sở dữ liệu căn cước? Quy trình thu thập, xây dựng cơ sở dữ liệu có gì cần lưu ý?

Với chủ đề “Nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu” - Hội thảo quốc tế do Tập đoàn Phenikaa tổ chức vào sáng 4/5 đã thu hút sự quan tâm và tham gia của giới chuyên gia, các tổ chức, cá nhân trong lĩnh vực vi mạch bán dẫn trong và ngoài nước.