Tình trạng sân Mỹ Đình trước trận đấu với Iraq

Ngày 21/11, sân vận động Mỹ Đình sẽ chính thức là nơi tổ chức trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Iraq trong khuôn khổ vòng loại hai World Cup 2026. Ban tổ chức đang tất bật sửa sang, hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để chuẩn bị cho cuộc so tài căng thẳng nhất bảng F.

Theo hình ảnh từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), sân vận động Mỹ Đình hiện tại đang được gấp rút sửa chữa và hoàn thiện để chuẩn bị cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Namđội tuyển Iraq.

Các công nhân bắt đầu giai đoạn kẻ vạch vôi, cắt cỏ và lắp đặt cabin huấn luyện. Do thời tiết có phần hanh khô nên cỏ trên sân đang được chăm sóc và tưới nước đều đặn. Dự kiến, từ nay cho đến trước ngày 21/11, công tác chăm sóc mặt cỏ, từ bón phân, tưới nước sẽ được thực hiện kỹ càng hơn nhằm đáp ứng điều kiện tốt nhất, tránh những sự cố đáng tiếc gây ảnh hưởng đến chuyên môn trận đấu. Bên cạnh đó, các hạng mục khác như ghế trên khán đài cũng được các cô lao công dọn dẹp sạch sẽ để đón người hâm mộ đến cổ vũ đội tuyển.

Các công nhân tiến hành cắt cỏ sân Mỹ Đình trước trận đấu. Ảnh: VFF.
Khu vực khán đài cũng được các cô lao công dọn dẹp sạch sẽ. Ảnh: VFF

Bên cạnh đó, VFF cũng đã họp triển khai đảm bảo an ninh, an toàn cho trận đấu sắp diễn ra. Theo đó, ban tổ chức sẽ mở 6 cổng tại sân vận động Mỹ Đình để phục vụ khán giả tới sân theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Trong các ngày diễn ra trận đấu, các bộ phận liên quan sẽ cùng phối hợp để hướng dẫn các lực lượng kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ nhằm đảm bảo an ninh trật tự; kiểm tra, nghiêm cấm bán hàng trong khuôn viên không trong quy định của ban tổ chức.

Một số hình ảnh khác tại sân vận động Mỹ Đình ngày 17/11

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

HLV trưởng đội tuyển Philippines, ông Tom Saintfiet, rất có thể sẽ sử dụng 8 cầu thủ nhập tịch khi tái đấu đội tuyển Việt Nam ở trận lượt về vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây cũng sẽ là một trở ngại và thử thách không hề dễ dàng đối với “Các chiến binh sao vàng” dưới thời HLV Kim Sang Sik.

Rạng sáng 16/5, trận chung kết của Cúp quốc gia Italia diễn ra giữa hai CLB Atalanta và Juventus. Hai CLB sở hữu phong độ hoàn toàn trái ngược nhau trước thềm trận đấu này khi Atalanta thắng 6/7 trận gần nhất, còn Juventus chỉ thắng 1/7 trận gần nhất. Tuy nhiên bản lĩnh của Juventus đã lên tiếng.

Trên sân nhà Old Trafford, Manchester United tiếp đón Newcastle. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với 5 bàn thắng được chia cho hai đội.

Rạng sáng 16/5 đã diễn ra các trận đấu bù vòng 34 Ngoại hạng Anh. CLB Chelsea làm khách trên sân của Brighton. Hai đội có phong độ và động lực khác nhau khi Brighton đã an vị ở giữa bảng xếp hạnh còn Chelsea đang tăng tốc mạnh mẽ để giành vé tham dự Europa League.

Một ngày sau khi HLV Kiatisuk Senamuang từ chức khỏi chiếc “ghế nóng” của CLB Công an Hà Nội, đương kim vô địch V.League dự kiến sẽ chào đón tân huấn luyện trưởng, một người mới mà quen. Rất có thể đó là cựu chiến lược gia của CLB Thành phố Hồ Chí Minh và đội tuyển Thái Lan, ông Mano Polking.

Đúng một tháng nữa, trận khai mạc Euro 2024 giữa đội chủ nhà Đức và Scotlen sẽ diễn ra trên sân Alian Arena. Tại Đức lúc này đang vô cùng sôi động với hàng loạt các sự kiện để hâm nóng bầu không khí. Trong ngày 14/5, chiếc cúp bạc đã có mặt tại thành phố Munich trong sự chào đón của rất nhiều người hâm mộ.