Tình trạng xả rác bừa bãi xuống Hồ Tây

Theo phản ánh của người dân, tình trạng vứt rác xuống Hồ Tây (Hà Nội) ngày càng gia tăng. Lượng rác nhiều đến mức các công nhân thuộc đội Xí nghiệp thoát nước số 1 ngày nào cũng phải vớt cả một xe ô tô đầy rác mà vẫn không xuể.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đầu tháng 2/2024, TP. Hà Nội đã chính thức tổ chức thí điểm đưa tuyến đường ven sông Tô Lịch đoạn từ cầu Mọc đến cầu Yên Hòa làm làn đường dành riêng cho xe đạp và người đi bộ. Đây cũng là tuyến đường ưu tiên cho xe đạp đầu tiên ở Hà Nội. Tuy nhiên, khác hẳn với sự mong đợi ban đầu, sau một thời gian triển khai, người dân lại tỏ ra hờ hững với tuyến đường này.

Sau hơn 10 năm đưa vào hoạt động, nhiều nhà chờ xe buýt khu vực nội đô cũng đã bị xuống cấp. Do chưa được quan tâm duy tu, cải tạo và vệ sinh thường xuyên, nên hiện nay nhiều các khung thép của nhà chờ xe buýt bị hoen gỉ, mái che bị thủng, gây ảnh hưởng đến cảnh quan đô thị.

Sáng nay (28/3), Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị Tổng kết một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công cuộc đổi mới theo định hướng xã hội chủ nghĩa trong 40 năm qua. Qua gần 40 năm đổi mới đã chứng minh, việc bổ sung, phát triển mô hình nhiều lần trong quá trình hiện thực hóa trên địa bàn, công cuộc đổi mới ở Hà Nội đã thu được những thắng lợi quan trọng.

Hà Nội liên tục được các tạp chí uy tín quốc tế đánh giá, xếp hạng là điểm đến hấp dẫn. Điều gì khiến nhiều du khách trên thế giới yêu thích thủ đô của Việt Nam đến vậy?

Chiều 27/3, UBND thành phố Hà Nội và UBND thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi trao đổi kinh nghiệm về việc triển khai các nhiệm vụ của Đề án 06 của Chính phủ.

UBND thành phố Hà Nội đã thống nhất về chủ trương triển khai thí điểm thẻ, vé điện tử đối với 10 tuyến buýt do Tổng Công ty Vận tải Hà Nội đang khai thác, theo đề xuất của Sở Giao thông vận tải.