Tình yêu với cafe của một nhiếp ảnh gia

Đối với nhiều người, không gì tuyệt vời hơn khi được khởi đầu ngày mới với một ly café. Cafe là thức uống quen thuộc với chúng ta, tuy không phải ai cũng say mê nó, nhưng nếu đã lỡ yêu thức uống này thì chắc chắn dư vị của cafe luôn khiến ta vương vấn.

Là một nhiếp ảnh gia, công việc của anh Bùi Viết Sơn gắn liền với những chiếc máy ảnh, ống kính, các studio hay bối cảnh khác nhau. Do tính chất công việc, anh đi nhiều, trải nghiệm nhiều, café với anh hơn cả một thức uống, mà là trải nghiệm trên từng hành trình anh đi qua.

Anh Sơn tâm sự với đặc thù công việc là một nhà nhiếp ành, tôi may mắn được đi khắp nơi trên thế giới và đến đâu họ cũng thích với cafe như Việt Nam; nhưng, cách pha chế mỗi nước một khác.

Tình yêu với cafe của một nhiếp ảnh gia

Yêu thích cafe, với anh Sơn café không dừng lại ở một thứ thức uống. Anh mong muốn mở ra một không gian, nơi có thể dung hòa công việc và đam mê của mình. Một không gian hội tủ đủ những yếu tố mà anh, bạn bè và những người chung sở thích có thể gặp gỡ, trò chuyện, ghi lại những khoảnh khắc đẹp bất cứ lúc nào.

Anh Trần Sơn Long - Hà Nội chia sẻ: "Em rất thích hương vị cafe ở đây, bên cạnh đó còn có một không gian thoáng đẹp để ngồi thưởng thức và làm việc, giao lưu với bạn bè".

Chị Nguyễn Phương My - Hà Nội cho biết "điều đáng yêu ở đây là, tất cả các cốc cafe ở đây đều được gắn một con gấu nhỏ nhỏ, xinh xinh".

Chị Phạm Tố Quyên - Hà Nội thì tâm sự: "Tôi là một người rất thích cafe và ngày hôm nay tôi được ngồi trong một không gian vô cùng thoáng giữa thủ đô Hà Nội. Và,  tôi có cảm giác như mình đang được ở Hàn Quốc hay Nhật Bản gì đó".

Khởi đầu ngày mới với một ly cafe chưa bao giờ là một lựa chọn tồi khi muốn có một ngày dài năng động, tỉnh táo và tập trung. Hãy thử đến với những không gian như thế này, và xem những người trẻ kết hợp sở thích cá nhân với công việc của mình như thế nào nhé.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bến xe Mỹ Đình trong dịp nghỉ lễ luôn tấp nập và bận rộn. Để phục vụ người dân di chuyển thuận lợi, nơi đây đã không ngừng được đầu tư đồng bộ, khang trang và hiện đại.

Patin đã và đang trở thành môn thể thao được yêu thích, nhất là giới trẻ. Tại các công viên, dễ dàng bắt gặp các bạn trẻ chơi patin. Để chơi môn này không quá khó, nhưng để trượt patin thành thạo thì đòi hỏi sự kiên trì luyện tập.

Những chiếc xích lô thong dong trên những con phố cổ Hà Nội đã trở thành một hình ảnh hấp dẫn khách du lịch mỗi khi tới Thủ đô.

Mùa cưới, một dịch vụ mà đám cưới nào cũng cần là trang trí hoa cưới. Dịch vụ này không ngừng phá triển, không chỉ có nhiều loại hoa đẹp mà còn nhiều mẫu mã mới.

Hồ Nam Đồng sau khi được cải tạo đã trở thành không gian xanh - sạch - đẹp. Không chỉ là nơi thư giãn, rèn luyện thể chất lý tưởng cho mọi người, nơi đây còn là lá phổi xanh trong lành, nâng cao chất lượng sống cho nhân dân trong khu vực.

Họ đến từ Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa....Từ thợ đến cai thầu đều là người ngoại tỉnh, đến Hà Nội để xây mới, sửa chữa những căn nhà.