Tổ chức giao thông tạm tại cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình

Các tài xế lái xe lưu ý lộ trình lưu thông mới trên cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình từ ngày 17/7 theo phân luồng, tổ chức giao thông tạm đoạn Km225+900 - Km227+500 nhằm phục vụ thi công giai đoạn 2 Dự án nút giao Phú Thứ và đường kết nối tại xã Tiên Hiệp, thành phố Phủ Lý.

Theo thông báo của Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) phương án tổ chức giao thông tạm thời tuyến đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đoạn Km225+900-Km227+500 từ ngày 17/7/2024 như sau:

Các phương tiện di chuyển theo hướng Hà Nội - Ninh Bình đi trên cao tốc, khi thấy biển R.301d “Các xe chỉ được rẽ phải” (tại Km225+920) thực hiện rẽ phải vào đoạn tuyến ra vào cao tốc (đoạn tuyến xây dựng mới), sau đó đi thêm 900m, khi thấy biển chỉ dẫn “Lối ra cao tốc; Lối vào trạm dừng nghỉ” (tại Km226+840) các phương tiện chọn một trong hai hướng để về Ninh Bình như sau:

Đối với các phương tiện không vào Trạm dừng nghỉ: Chọn theo hướng chỉ dẫn “Lối ra cao tốc” để ra cao tốc về Ninh Bình; Đối với các phương tiện vào Trạm dừng nghỉ: Chọn theo hướng chỉ dẫn “Lối vào trạm dừng nghỉ” để vào trạm dừng nghỉ, sau khi sử dụng dịch vụ trạm dừng nghỉ tiếp tục đi theo nhánh kết nối để ra cao tốc về Ninh Bình.

Đối với các phương tiện di chuyển theo hướng Ninh Bình - Hà Nội, đi trên cao tốc, khi thấy biển R.301d “Các xe chỉ được rẽ phải” (tại Km227+400) thực hiện rẽ phải vào đoạn tuyến ra vào cao tốc (đoạn tuyến xây dựng mới), sau đó đi thêm 50m, khi thấy biển chỉ dẫn “Lối ra cao tốc; Lối vào trạm dừng nghỉ” (tại Km227+300), các phương tiện chọn 1 trong 2 hướng để về Hà Nội như sau:

Đối với các phương tiện không vào Trạm dừng nghỉ: Chọn theo hướng chỉ dẫn “Lối ra cao tốc” để ra cao tốc về Hà Nội; Đối với các phương tiện vào Trạm dừng nghỉ: Chọn theo hướng chỉ dẫn “Lối vào trạm dừng nghỉ” để vào trạm dừng nghỉ, sau khi sử dụng dịch vụ trạm dừng nghỉ tiếp tục đi theo nhánh kết nối để ra cao tốc về Hà Nội.

VEC thông báo, các phương tiện lưu thông trên tuyến khi gặp sự cố hoặc phát hiện sự vụ, sự việc bất thường, đề nghị liên hệ nhân viên trực tổng đài qua số HOTLINE 1900 1838 (trực 24/24h) để tiếp nhận và xử lý thông tin.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự báo do ảnh hưởng của hoàn lưu bão, khu vực Hà Nội có thể vẫn sẽ có mưa lớn. Nếu buộc phải di chuyển ngoài đường, hãy lưu ý những điều sau đây để đảm bảo an toàn cho chính bạn và những người xung quanh.

Khi đi qua cầu Nhật Tân, Hà Nội, một số xe tải lớn đã chủ động đi chậm để che chắn gió mạnh, bảo vệ các xe máy đi làn trong khỏi bị gió thổi bay.

Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội, đã tuần tra, kiểm soát theo phương châm "4 tại chỗ" trên các tuyến đường, khắc phục các sự cố do mưa bão, giúp người dân di chuyển thuận lợi.

Ngay sau khi bão số 3 (bão Yagi) đổ bộ, Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) đã chủ động triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, giảm thiệt hại và đảm bảo cung cấp điện ổn định cho người dân.

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết sẽ không cắt điện ngày 7/9, trừ một số khu vực gặp sự cố được chủ động cắt điện để đảm bảo an toàn.

Đây là thống kê đến 17h30 ngày 7/9 của Văn phòng Ủy ban Quốc gia tìm kiếm cứu nạn và ứng phó sự cố, thiên tai trong bão số 3.