Tổ chức lại giao thông đường 19/5 quận Hà Đông| Bản tin Tàu và Xe| 28/11/2023

Cách tra cứu dữ liệu đăng kiểm phương tiện cho chủ xe; Tổ chức lại giao thông đường 19/5 quận Hà Đông; Nhiều sân bay sắp có hệ thống thu phí tự động; Máy bay Mooney M20 rơi và bốc cháy tại Texas, Mỹ.. là một số nội dung có trong Bản tin Tàu và Xe hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Người dùng tẩy chay xe của hãng Yadea; Cận cảnh máy bay trực thăng Bell 212; 430 tai nạn liên quan đến trực thăng Bell 212... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Chi gần 5000 tỷ đồng mở rộng ga T2 Nội Bài, Mẫu máy bay lai trực thăng giảm 20% phát thải của Airbus, Ô tô bay AirCar thực hiện chuyến chở khách đầu tiên.... là các nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Ô tô con cháy trơ khung, nghi do cuốn phải rơm rạ; Mercedes-Benz giảm đầu tư vào nền tảng xe điện; Lưu ý khi lái xe qua đường phơi rơm rạ... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Dùng máy bay thân rộng trên đường bay Việt Nam - Ấn Độ; Cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn sẽ nâng cấp lên 6 làn; Phân luồng giao thông phục vụ Lễ Phật đản tại Hà Nội... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Xe đầu kéo mất lái vì không giảm tốc độ khi vào cua; Trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải ngồi ghế an toàn; 5 mẫu xe đa dụng cỡ trung bán chạy nhất tháng 4... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Máy bay Boeing lại cháy động cơ khi đang chở 468 người; Gần 28.000 đơn đặt cọc Vinfast VF3 sau 66h mở bán; Thêm 551 xe Mercedes-Benz bị gọi sửa chữa tại Việt Nam; Vespa 946 phiên bản Rồng được bàn giao cho khách Việt... là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.