Tổ chức Ngày Quốc tế Yoga năm 2024 tại Hà Nội

Hoạt động Ngày Quốc tế Yoga năm 2024 sẽ diễn ra từ 17h đến 19h ngày 20/6 tại Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa, số 30 Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội.

Chủ đề của Ngày Quốc tế Yoga năm nay là "Yoga vì bản thân và xã hội", mang ý nghĩa nếu mỗi cá nhân có thể cải thiện bản thân, trở thành công dân tốt đẹp hơn thì xã hội có sự tiến bộ, giao lưu và hòa thuận.

Chương trình dự kiến có 800 - 1.000 người tham dự. Đối tượng tham gia sẽ được mở rộng, không phân biệt độ tuổi, giới tính, vùng miền.

Người tham gia nhận áo tập và đồ uống miễn phí từ ban tổ chức để góp mặt trong 3 hoạt động chính là nghi lễ thắp đèn của Ấn Độ, đồng diễn giao thức Yoga phổ biến trong 40 phút và Liên đoàn Yoga Việt Nam biểu diễn Yoga nghệ thuật trong 15 phút.

Sự kiện miễn phí vé vào cửa, nhưng số lượng người tham dự đồng diễn có hạn.

Người tham gia đồng diễn sẽ được nhận giấy chứng nhận sau chương trình.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Màn so tài giữa Cộng hoà Séc và Thổ Nhĩ Kỳ tại lượt cuối bảng F đã diễn ra kịch tính với bước ngoặt tấm thẻ đỏ và kết quả chỉ được phân định ở những phút bù giờ.

Cụ ông người Đức Reiner Spankuch, 90 tuổi, trở thành tình nguyện viên lớn tuổi nhất tại EURO năm nay.

Grand Slam sân cỏ sẽ khởi tranh vào 1/7 và Djokovic đang hướng đến mục tiêu cân bằng kỷ lục tám lần vô địch của Roger Federer.

Chiến thắng trước Bồ Đào Nha giúp thầy trò HLV Willy Sagnol vượt khó để ghi tên vào vòng knock-out ngay trong lần đầu tiên góp mặt.

Kết quả hoà là vừa đủ để cả Slovakia và Romania đạt được mục tiêu cao nhất của mình: giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Kết quả hòa 0-0 là đủ để giúp thầy trò HLV Domenico Tedesco bước tiếp. Tuy nhiên, Ukraina lại không có sự may mắn như vậy khi phải chia tay Euro 2024 theo một cách nghiệt ngã nhất.