Tổ công tác 141 tiếp tục bắt giữ tội phạm ma tuý

Ngày 2/7, tổ công tác đặc biệt số 1 làm nhiệm vụ tại đường Lý Thường Kiệt - chùa Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm đã phát hiện nam thanh niên mang theo ma túy trên đường.

Khoảng 8h10 phút ngày 2/7, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe mô tô mang biển kiểm soát 29E2 – 971.46 có biểu hiện nghi vấn, thấy chốt cảnh sát thì hoảng sợ. Tổ công tác đã mời lái xe vào chốt kiểm tra.

Qua kiểm tra, lái xe tự giao nộp một túi nilon bên trong có chứa tinh thể trắng nghi. Người này khai nhận là ma túy đá mua về để sử dụng. Ngay sau đó, tổ công tác số 1 đã kiểm tra hành chính, đưa người vi phạm, tang vật và phương tiện liên quan cho Công an phường Trần Hưng Đạo tiếp tục điều tra giải quyết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Gần đây, nhiều chuyên án đấu tranh, triệt phá các đường dây tội phạm ma túy đã cho thấy, loại tội phạm này đã có những phương thức thủ đoạn cực kỳ tinh vi khi sử dụng công nghệ cao để hoạt động mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy.

Từ đầu mùa giải Euro 2024 đến nay, đường dây đánh bạc do Trần Quang Hiếu cầm đầu đã giao dịch cá độ bóng đá với số tiền hơn 20 tỷ đồng.

Bộ Công an đề xuất phạt đến 20 triệu đồng với hành vi cố ý làm lộ bí mật thông tin công dân trong cơ sở dữ liệu, hệ thống định danh và xác thực điện tử.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với hai đối tượng vi phạm để điều tra về hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Công an thành phố Hà Nội vừa đưa ra cảnh báo về thủ đoạn mạo danh nhân viên ngân hàng hỗ trợ xác thực sinh trắc học để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Người dân cần nâng cao tinh thần cảnh giác và thông báo cho cơ quan công an gần nhất khi phát hiện có dấu hiệu lừa đảo.

Sau hai ngày bỏ trốn, nghi phạm trong vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong sau tiệc sinh nhật tại quận Long Biên đã tới Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội đầu thú.