Tổ liên gia an toàn PCCC xử lý tình huống giả định

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa phối hợp với phường Hoàng Văn Thụ tổ chức ký kết ra mắt Tổ liên gia an toàn PCCC và điểm chữa cháy công cộng trên địa bàn quận. Cùng với đó, các thành viên trong Tổ liên gia an toàn PCCC được tham gia trong các tình huống giả định cứu nạn cứu hộ và kịp thời dập tắt đám cháy tại khu vực nhà ở kết hợp kinh doanh.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù không có chuyên môn về ngân hàng, nhưng vẫn được đưa vào Đoàn Thanh tra Ngân hàng SCB, đáng nói hơn là khi các đề xuất báo cáo về tình hình tài chính của ngân hàng này được đưa lên đều đã bị từ chối. Đó là lời khai đáng chú ý của các bị cáo trong phiên tòa xét xử đại án Vạn Thịnh Phát diễn ra sáng nay (28/3).

Cơ quan Cảnh sát Điều tra Bộ Công an đã khởi tố, bắt tạm giam ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Phúc và ông Lê Viết Chữ, nguyên Phó Chủ tịch, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Quãng Ngãi để điều tra về hành vi nhận hối lộ, liên quan đến vụ án Hậu "Pháo".

Bộ Công an cho biết, trong ba tháng đầu năm, cả nước đã xảy ra 13.640 vụ phạm tội về trật tự xã hội. Hầu hết các loại tội phạm giảm mạnh so với cùng kỳ năm ngoái.

Công an quận Hoàn Kiếm đã tạm giữ hình sự đối tượng Lê Công Hùng để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Sau khi hoàn tất các thủ tục điều tra, chiều tối 27/3, Công an quận Long Biên đã ra quyết định khởi tố vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả đau lòng cho một nam sinh lớp 8 trên địa bàn quận Long Biên.

Nguyễn Bình Minh đã nổ súng chống cự khi tổ công tác 141 buộc dừng xe để kiểm tra và phát hiện y mang theo ma túy.