Tôn vinh 23 chủ doanh nghiệp đồng hành cùng công nhân

Chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp năm 2023” với chủ đề: “Hội nhập – Phát triển” nhằm tuyên dương người sử dụng lao động trong các doanh nghiệp khu vực kinh tế ngoài nhà nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, đã chủ động phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở xây dựng các chế độ chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân lao động.

Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Liên đoàn lao động TP.HCM tổ chức chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp năm 2023” và tôn vinh 23 lãnh đạo các doanh nghiệp tiêu biểu.

Lãnh đạo 23 doanh nghiệp được tôn vinh là các DN khu vực kinh tế ngoài nhà nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI)

Là một trong 23 chủ doanh nghiệp được LĐLĐ TP.HCM tôn vinh và biểu dương tại chương trình “Đồng hành cùng doanh nghiệp” năm 2023, ông Ooi Kim Huat- Tổng Giám đốc Công ty TNHH Intel Products Việt Nam bày tỏ: “Năm 2023, mặc dù có nhiều khó khăn, sản lượng sụt giảm nhưng không có việc giảm giờ làm, cắt giảm lao động, Ban lãnh đạo vẫn tiếp tục duy trì tiền thưởng hiệu suất với mức 500 USD cho mỗi nhân viên trong hai quý vừa qua để khuyến khích và động viên NLĐ”.

Ông Phạm Chí Tâm - Phó chủ tịch LĐLĐ TP.Hồ Chí Minh

Phát biểu tại chương trình, ông Bùi Tá Hoàng Vũ - Thành ủy viên, ủy viên UBND TP.HCM kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và đồng hành cùng Thành phố bằng những hành động cụ thể, sáng tạo. “Thông qua chương trình “Đồng hành cùng Doanh nghiệp”, thành phố hy vọng sẽ ngày càng có thêm nhiều doanh nghiệp tiêu biểu quan tâm chăm lo tốt hơn cho người lao động trong thời gian tới, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ, hướng tới phát triển bền vững doanh nghiệp và Thành phố”.

(VP đại diện đài Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Từ ngày 1/7 tới đây, Luật Căn cước chính thức có hiệu lực. Theo đó, đối tượng được thu nhận hồ sơ, cấp thẻ căn cước sẽ được mở rộng cho công dân từ 0 tuổi.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (29/6), khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng.

Theo tính toán của Bộ Công Thương, dù năm nay nhu cầu điện rất cao nhưng cung ứng điện đảm bảo tốt, không thiếu điện như năm ngoái.

Quốc hội đã thông qua Luật Trật tự ATGT đường bộ, tiếp tục cấm tuyệt đối nồng độ cồn đối với lái xe khi tham gia giao thông ,cùng một số điểm mới đáng chú ý vào ngày 27/6.

Chiều nay (28/6), Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội tổ chức Ngày hội “Chắp cánh ước mơ cho con”, sơ kết ba năm Chương trình “Mẹ đỡ đầu” giai đoạn 2021 - 2024.

Trong 2 ngày thi tốt nghiệp THPT, vẫn còn nhiều thí sinh đi muộn hay quên giấy tờ, gặp các sự cố, đã ngay lập tức được lực lượng cảnh sát giao thông hỗ trợ kịp thời.