Tôn vinh doanh nghiệp ngành chăn nuôi và thủy sản

Lễ Trao giải Vietstock Awards lần thứ 11 tổ chức ngày 11/10/2023 tại TP.HCM nằm trong khuôn khổ Triển lãm Vietstock. Buổi lễ do Cục Chăn nuôi – Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn chủ trì, đã thu hút được nhiều doanh nghiệp trong ngành chăn nuôi và thủy sản đến tham dự.

Tại Lễ trao giải, có 14 doanh nghiệp trong lĩnh vực chăn nuôi và 06 doanh nghiệp trong lĩnh vực thủy sản được vinh danh và trao giải đã có những hoạt động tiêu biểu và nổi trội trong ngành chăn nuôi và thủy sản Việt Nam.

Theo đó, các giải thưởng được xem xét, đánh giá và quyết định bởi Hội đồng kỹ thuật bình xét giải thưởng chăn nuôi & thủy sản, bao gồm đại diện các cơ quan ban ngành chăn nuôi và các tổ chức uy tín tại Việt Nam, cùng những tiêu chí đánh giá rõ ràng, minh bạch và công bằng.

14 doanh nghiệp lĩnh vực chăn nuôi được vinh danh và trao giải tại Vietstock Awards

Tại buổi lễ,  ông Phạm Kim Đăng, Phó Cục trưởng Cục chăn nuôi, phát biểu: “Năm nay, các giải thưởng thu hút được nhiều doanh nghiệp đăng ký hơn. Cùng với đó, những doanh nghiệp đạt giải năm nay là những doanh nghiệp tiêu biểu, có tính đột phá và đặc biệt đóng góp cho việc phát triển chăn nuôi, được thị trường chấp nhận thông qua sản lượng bán ra trong thời gian vừa qua.

Vietstock Awards không chỉ là một giải thưởng vinh danh những thành công và phát triển vượt bậc, đây là một chứng nhận ghi dấu những nỗ lực và cố gắng không ngừng của các cá nhân và tổ chức hoạt động tích cực trong ngành chăn nuôi Việt Nam. 

Đại diện ban tổ chức, Bà Rose Chitanuwat - Giám đốc Chuỗi dự án khu vực ASEAN, Tập đoàn INFORMA MARKETS chia sẻ: “Với những đánh giá và ghi nhận từ Cục Chăn Nuôi Việt Nam, bộ NN&PTNT, Vietstock Awards không chỉ là một giải thưởng vinh danh những thành công và phát triển vượt bậc, đây là một chứng nhận ghi dấu những nỗ lực và cố gắng không ngừng của các cá nhân và tổ chức hoạt động tích cực trong ngành chăn nuôi Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Hằng, Tổng Giám đốc Tập đoàn Thủy sản Bồ Đề chia sẻ: Chúng tôi rất vinh dự khi nhận được Giải thưởng doanh nghiệp sản xuất sản phẩm xử lý môi trường thủy sản tốt nhất, đó là niềm động viên rất lớn cho toàn thể các doanh nghiệp trong thời kỳ khó khăn vừa qua. Với đề án chuyên nghiệp hóa người nông dân và xây dựng vùng nguyên liệu tôm lúa hữu cơ tại Đồng bằng sông Cửu Long, chúng tôi đã phối hợp với các nhà khoa học và cơ quan các ban ngành để mở rộng đề án nhằm thay đổi tư duy cho người nông dân biết ứng dụng công nghệ sinh học trong nông nghiệp để phát triển đất nước một cách bền vững.

Chăn nuôi và thủy sản là một trong hai ngành kinh tế quan trọng của đất nước, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế và cung cấp nguồn lợi thực phẩm cho nhân dân. Tuy nhiên, để đạt được những thành tựu đáng kể này, đòi hỏi sự đổi mới, sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ từ các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trong ngành.

 

 

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngân hàng Nhà nước vừa thông báo kết quả đấu thầu vàng miếng ngày hôm nay (14/5) với kết quả tích cực hơn so với các lần đấu thầu trước.

Tại cuộc họp với Ngân hàng Nhà nước và các bộ ngành liên quan về quản lý thị trường vàng ngày 14/5, Phó thủ tướng Lê Minh Khái chỉ đạo trong tuần này Bộ Công an, Thanh tra Chính phủ tham gia Đoàn liên ngành, công bố quyết định thanh tra thị trường vàng.

Tại phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025 - 2035.

Kết thúc phiên đấu thầu sáng 14/5, đã có 8 đơn vị trúng thầu 81 lô, tương đương 8.100 lượng vàng.

Việc quản lý tuân thủ thuế trong nền kinh tế số gặp nhiều khó khăn hơn so với nền kinh tế truyền thống. Các giao dịch diễn ra trên môi trường mạng, thông qua các nền tảng số, khiến cho việc theo dõi, kiểm soát và quản lý trở nên khó khăn hơn.

Sáng nay (14/5), Ngân hàng Nhà nước tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC với một số điều kiện đấu thầu đã thay đổi.