Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - nhà lãnh đạo lỗi lạc, vì nước, vì dân

Với 80 năm tuổi đời, 57 năm tuổi Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là tấm gương sáng ngời, mẫu mực về đạo đức cách mạng của người chiến sĩ cộng sản, là nhà chính trị sắc sảo, nhà lý luận xuất sắc của Đảng. Ông đã dành trọn vẹn cuộc đời cống hiến vì nước, vì dân .

Những buổi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri tại đơn vị bầu cử số 1 luôn nhận được sự quan tâm của cử tri thành phố Hà Nội. Bởi lẽ, trong những buổi tiếp xúc này, cử tri luôn được người đứng đầu Đảng tiếp thu và giải đáp các thắc mắc, mong mỏi của người dân. Hình ảnh Tổng Bí thư ân cần quan tâm tới người dân càng khắc hoạ rõ nét về người lãnh đạo có tâm, có tầm nhưng bình dị và chân thành với nhân dân.

Những buổi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri tại đơn vị bầu cử số 1 luôn nhận được sự quan tâm của cử tri thành phố Hà Nội.

Ngày 19/7/2024, trái tim của người cộng sản chân chính Nguyễn Phú Trọng đã ngừng đập, người dân Thủ đô bày tỏ sự kính trọng và niềm tiếc thương vô hạn, khi phải tiễn biệt một nhân cách lớn của dân tộc dành cả đời tận tâm, tận hiến vì Tổ quốc, vì Đảng và vì nhân dân.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng được Bộ Chính trị điều động, phân công giữ chức Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương.

Sáng 5/9, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã trao Quyết định bổ nhiệm Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào.

Sáng 5/9, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố Nguyễn Ngọc Tuấn đã dự lễ khai giảng năm học mới với thầy và trò trường Tiểu học Chu Văn An, quận Tây Hồ.

Thiếu tướng Lê Ngọc Châu, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động được Ban Bí thư điều động, chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức danh Phó Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương.

Sáng 4/9, tại Hà Nội, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức Hội nghị Đoàn Chủ tịch lần thứ 20, khóa IX, nhiệm kỳ 2019-2024.

Sáng 4/9, tại Phủ Chủ tịch, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã có cuộc gặp mặt thân mật với đoàn đại biểu được tôn vinh trong phong trào thi đua "Tham mưu giỏi, phục vụ tốt" giai đoạn 2019-2024.