Tổng đài CSKH EVNHANOI: Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

Với cam kết lấy khách hàng làm trung tâm cho mọi hoạt động, EVNHANOI luôn phấn đấu, nỗ lực để phục vụ khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn. Trong quá trình sử dụng dịch vụ điện, khách hàng sử dụng điện tại Hà Nội có thắc mắc có thể liên hệ với Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI qua Tổng đài 19001288 để được hỗ trợ 24/7.

Không chỉ giải đáp thắc mắc, khi khách hàng gọi tới số 19001288, nhân viên tổng đài còn hướng dẫn khách hàng tra cứu trang EVNHANOI trên Zalo, có thể chủ động tra cứu ngay trên điện thoại để biết đầy đủ các thông tin về lịch cắt điện, lịch ghi chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tính từ ngày 1/10/2023 đến ngày 30/9/2024, toàn quốc xảy ra 3.922 vụ cháy, thiệt hại về tài sản ước tính khoảng 460 tỉ đồng; trong đó, cháy tại nhà ở riêng lẻ, nhà ở kết hợp kinh doanh vẫn diễn biến phức tạp với 1.638 vụ, chiếm tỉ lệ cao (chiếm 41,8%).

Đi lùi, đi ngược chiều trên đường cao tốc và đề xuất tăng mức phạt đối với hành vi trên sẽ là chủ đề Talk cabin tuần này. Để hiểu rõ hơn về chủ đề trên, mời quý vị cùng theo dõi cuộc trò chuyện của phóng viên Duy Anh với anh Trần Anh Tuấn - thành viên cộng đồng Otofun.

Sau hai ngày chính thức mở cửa, bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam mới nằm trên địa bàn quận Nam Từ Liêm sẽ tạm dừng đón khách tham quan từ ngày mùng 3 đến hết ngày mùng 5/11 để phục vụ công tác tuyên truyền 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Bộ Công Thương vừa đưa ra cảnh báo người tiêu dùng về 3 rủi ro khi mua sắm các mặt hàng giá rẻ trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới chưa được cơ quan quản lý nhà nước cấp phép.

Vào lúc 12h03 phút ngày 2/11, ngành Đường sắt đã chính thức thông đường sau sự cố tàu hàng bị trật bánh khi qua đèo Hải Vân ở Đà Nẵng.

Nhằm tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội, hoàn thành tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao, huyện Chương Mỹ đã quyết định đầu tư nâng cấp nhiều tuyến đường liên xã.