Tổng thống Nga sẽ đọc thông điệp Liên bang vào ngày 21/2

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov cho biết, Tổng thống Vladimir Putin sẽ đọc Thông điệp Liên bang trước Quốc hội vào ngày 21/2 tới.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hai chuyến bay từ Thủ đô Beirut đã đến thành phố Larnaca, Cộng hòa Síp vào 2/10, chở theo những công dân Liban chạy trốn khỏi các cuộc không kích đang diễn ra ở đất nước họ.

Rạng sáng ngày 3/10, theo giờ Việt Nam, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc đã tổ chức cuộc họp khẩn cấp về tình hình Trung Đông, liên quan tới leo thang căng thẳng giữa Israel và Iran. Tại cuộc họp, đại sứ Israel và Iran đã cảnh báo về khả năng trả đũa nhau, bất chấp những lời kêu gọi hạ nhiệt căng thẳng của cộng đồng quốc tế.

Liên quan tới tình hình ở Trung Đông, Tổng thống Mỹ Joe Biden cho biết, Mỹ cùng các đồng minh đang cân nhắc các biện pháp trừng phạt Iran sau khi nước này phóng gần 200 quả tên lửa vào Israel. Tuy nhiên nhà lãnh đạo Mỹ khẳng định, ông không ủng hộ Israel không kích các cơ sở hạt nhân của Iran.

Tính đến nay, số người thiệt mạng do bão Helene ở Mỹ đã tăng lên 189, trong khi vẫn còn hàng trăm người mất tích. Đây được xem là cơn bão gây thiệt hại về người lớn thứ hai tại Mỹ trong 50 năm qua.

Lực lượng vũ trang Latvia đã tăng cường năng lực phòng không bằng cách triển khai các đơn vị phòng không và radar phát hiện phương tiện bay không người lái (UAV) tiên tiến gần biên giới với Nga và Belarus.

Ngày 2/10, Tổng Tham mưu trưởng Lực lượng Phòng vệ Israel (IDF), Trung tướng Herzi Halevi tuyên bố nước này sẽ đáp trả cuộc tấn công bằng tên lửa mới đây của Iran.