Tổng thống Nga Vladimir Putin thăm quân khu phía Nam

Tổng thống Nga Vladimir Putin thăm trụ sở quân khu phía Nam đúng dịp năm mới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo thống kê, số trẻ em sinh ra tại Hàn Quốc trong tháng 1 vừa qua ở mức thấp kỷ lục, làm gia tăng lo ngại về nhân khẩu học của xứ sở kim chi khi dân số già hóa nhanh và tỷ lệ sinh đặc biệt thấp.

Ngày 27/3, Hezbollah đã phóng hàng chục quả tên lửa vào Kiryet Shmona, một thị trấn của Israel gần biên giới với Liban, để đáp trả các cuộc không kích của Israel vào ngôi làng Hebbariyeh ở miền Nam Liban một ngày trước đó.

Người dân ở phía Nam Dải Gaza đang trải qua những ngày kinh hoàng và mất mát, khi Israel tiếp tục đẩy mạnh các cuộc tấn công vào thành phố Rafah.

Giải thưởng xổ số Mega Millions trị giá 1,12 tỷ USD đã tìm được chủ nhân, chấm dứt hơn 3 tháng liên tục không có người chiến thắng kể từ cuối năm ngoái

Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong 24 giờ qua, các lực lượng Nga đã đẩy lùi các cuộc tấn công của Ukraine ở các hướng Kupyansk, Avdiivka và các hướng khác.

Một cô gái Mỹ 25 tuổi đã lập kỷ lục thế giới là người đầu tiên đi vòng quanh thế giới bằng xe chạy hoàn toàn bằng điện. Cô đã thực hiện hành trình vĩ đại dài 30.000km qua 27 quốc gia.