Tổng thống Putin tiết lộ vũ khí quan trọng nhất của Nga

Tổng thống Vladimir Putin cho biết đoàn kết dân tộc là vũ khí bí mật của Nga, giúp nước này giành chiến thắng trước đòn trừng phạt tập thể từ phương Tây.

Nhận xét của tổng thống Putin được đưa ra trong cuộc gặp gỡ hôm 12/3 tại Điện Kremlin với những người chiến thắng cuộc thi “Các nhà lãnh đạo nước Nga”.

Trả lời một người lính thuộc Quân khu phía Bắc, ông Putin khẳng định: “Vũ khí quan trọng nhất của chúng ta là sự đoàn kết của xã hội Nga, và tình yêu Tổ quốc được thể hiện bởi các bạn. Đó là vũ khí quan trọng nhất, mạnh mẽ nhất của chúng ta. Những người muốn đàn áp chúng ta bằng các biện pháp trừng phạt kinh tế, họ đã không tính đến điều này. Để hiểu điều này, bạn phải là công dân Liên bang Nga, trở thành một phần văn hóa Nga.”

Tổng thống Nga Vladimir Putin gặp gỡ những người chiến thắng cuộc thi “Các nhà lãnh đạo nước Nga” tại Điện Kremlin, ngày 12/3/2024. Ảnh: Sputnik.

Cuộc thi “Các nhà lãnh đạo nước Nga” lần đầu được tổ chức vào năm 2017 như một phần của dự án “Nga - Vùng đất của những khả năng”. Mục tiêu của chương trình là nuôi dưỡng một thế hệ lãnh đạo doanh nghiệp và chính phủ mới. Gần đây, dự án được mở rộng với chương trình “Thời gian của những anh hùng” với sự tham gia của các cựu chiến binh trong cuộc xung đột với Ukraine.

102 người chiến thắng mùa thứ năm của cuộc thi “Các nhà lãnh đạo nước Nga” đã được trao giải thưởng hồi tháng trước, và được tham dự cuộc gặp gỡ đặc biệt với Tổng thống Putin tại Điện Kremlin.

(Theo RT)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cảnh sát Ấn Độ cho biết một vụ nổ lớn đã xảy ra tại nhà máy sản xuất pháo hoa ở bang Tamil Nadu, miền Nam nước này. Ít nhất 9 người đã thiệt mạng, trong đó có 5 phụ nữ, và hơn 10 người bị thương.

Trung Quốc và Hungary thông báo nâng cấp quan hệ song phương lên "Đối tác chiến lược toàn diện trong mọi hoàn cảnh của thời đại mới. Quyết định nâng cấp quan hệ được công bố trong cuộc hội đàm giữa Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình và Thủ tướng Hungary Viktor Orban.

Bộ trưởng Quốc phòng Đức Boris Pistorius đang ở thăm Mỹ và có cuộc gặp với người đồng cấp nước chủ nhà Lloyd Austin, thảo luận về vấn đề hợp tác an ninh xuyên Đại Tây Dương.

Quốc hội Ukraine hôm qua đã bỏ phiếu bãi nhiệm Phó Thủ tướng Oleksandr Kubrakov, người phụ trách công cuộc tái thiết đất nước sau xung đột trong một nỗ lực cải tổ bộ máy nội các.

Dự án đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội đạt tiến độ tổng thể 78,52% giá trị hợp đồng. Với đoạn ngầm, nhà thầu đang tập trung thi công kết cấu các ga ngầm để máy khoan hầm bằng robot làm việc.

Theo cơ quan khí tượng dự báo, trong năm 2024 trên Biển Đông sẽ có 11-13 cơn bão và áp thấp nhiệt đới trong đó 5-7 cơn ảnh hưởng đến đất liền Việt Nam.