Tổng thư ký LHQ cảnh báo về khủng hoảng khí hậu

Phát biểu khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Tham vọng Khí hậu, Tổng Thư ký Liên hợp quốc cảnh báo: nhân loại đã mở các cánh cửa địa ngục khi sức nóng khủng khiếp do khủng hoảng khí hậu đang gây ra những hậu quả tàn khốc.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ có chuyến thăm cấp nhà nước tới Trung Quốc từ thứ Năm đến thứ Sáu (ngày 16-17 tháng 5). Đây là chuyến công du nước ngoài đầu tiên kể từ khi ông tuyên thệ nhậm chức Tổng thống Nga nhiệm kỳ thứ năm vào ngày 7/5.

Ít nhất 8 người thiệt mạng và 8 người bị thương nặng trong vụ tai nạn xe buýt xảy ra tại phía Bắc bang Florida (Mỹ).

Quốc hội Gruzia đã thông qua dự luật kiểm soát hoạt động của các tổ chức có ảnh hưởng nước ngoài tại quốc gia này, bất chấp các cuộc biểu tình kéo dài nhiều tuần.

Bộ Tổng tham mưu các lực lượng vũ trang Ukraine thừa nhận, quân đội nước này đã phải rút lui chiến thuật tại ít nhất hai vị trí ở vùng Kharkov do hỏa lực Nga.

Người phát ngôn Điện Kremlin, Dmitry Peskov, tuyên bố rằng việc Mỹ cấm nhập khẩu urani từ Nga sẽ không ảnh hưởng nghiêm trọng đến lĩnh vực hạt nhân của nước này.

Reuters hôm 15/5 đưa tin, chiếc máy bay Boeing 757, thuộc quyền sở hữu của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đã va chạm với một máy bay phản lực khác khi đang di chuyển tại Sân bay Quốc tế West Palm Beach, bang Florida .