Toni Kroos được CLB Real Madrid vinh danh trong ngày chia tay

Rạng sáng 26/5, người Tây Ban Nha chứng kiến một cuộc chia tay đáng chú ý. Tiền vệ Tony Kroos của Real Madrid nghẹn ngào trong ngày nói lời chào tạm biệt sân Bernabeu.

CLB Real Madrid đã dành cho Toni Kroos buổi chia tay thật đặc biệt trong trận đấu trên “Thánh địa” Santiago Bernabeu khi Real gặp Betis ở vòng đấu cuối cùng của La Liga.

Trước trận đấu, tiền vệ người Đức đi ra từ đường hầm với tấm băng đội trưởng trên tay. Tất cả đồng đội của anh đều mặc áo số 8 in tên Toni Kroos, xếp thành hai hàng chờ cầu thủ 34 tuổi đi ra.

Toni Kroos được CLB Real Madrid vinh danh trong ngày chia tay.

Trên khán đài, một tấm vải lớn in hình Toni được các CĐV Real Madrid căng lên và cả Bernabeu vang rền những tràng pháo tay không muốn ngớt. Có lẽ không ai nói nhiều về kết quả trận đấu 0-0 giữa đội bóng hoàng gia TBN và Betis. Bởi vì tâm điểm là Toni Kroos.

Anh được thay ra sân ở cuối trận trong những cái ôm của đồng đội và HLV Carlo Ancelotti. Kết thúc trận đấu, tiền vệ sinh năm 1990 trở lại sân với hai con trai và một con gái, vẫy chào khán giả.

Toni Kroos đã khóc khi kết thúc hành trình tròn 10 cùng “Những chú chim kền kền trắng” với bao vinh quang và danh hiệu vô địch. Hình ảnh cô con gái bé bỏng mắt đỏ hoe, rưng rưng lệ nhìn lên những khán đài cùng cha mình khiến hàng nghìn người chứng kiến rất cảm động.

“Gracias Toni” - vô vàn lời cảm ơn Toni được người hâm mộ bày tỏ tại Bernabeu và cả trên các trang web của CLB.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận ra quân của Bồ Đào Nha tại VCK Euro 2024 sẽ là cuộc đối đầu với Cộng hoà Séc lúc 2h00 rạng sáng ngày 19/06. Đây cũng được xem là kỳ Euro cuối cùng để siêu sao Cristiano Ronaldo ghi dấu ấn trong màu áo đội tuyển quốc gia.

CLB Brighton xác nhận trên trang chủ của mình việc bổ nhiệm HLV 31 tuổi Fabian Hurzeler kể từ mùa giải 2024/25.

Khởi đầu Euro 2024 với một chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của Jude Bellingham nhưng nhìn chung, màn trình diễn của đội tuyển Anh trong trận ra quân trước Serbia là chưa quá thuyết phục và người hâm mộ Tam sư vẫn còn nhiều điều để lo lắng.

23h thứ Ba ngày 18/06, Gruzia sẽ có trận đấu đầu tiên trong lịch sử tại một VCK Euro khi chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ. Liệu tân binh của giải có làm nên chuyện trong ngày ra mắt?

Trận đấu giữa Slovenia và Đan Mạch đã diễn ra không quá hấp dẫn, nhưng cũng cống hiến cho khán giả những bất ngờ thú vị cùng với dấu ấn của sự may mắn.

Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng đội tuyển Hà Lan lại khá vất vả trước cuộc đối đầu với Ba Lan trong trận ra quân tại bảng D ở VCK Euro 2024. ''Những cơn lốc màu cam' đã phải nhờ đến sự may mắn của "gà son" Wout Weghorst mới có thể lội ngược dòng giành chiến thắng 2 - 1 ở những phút cuối.