Top 10 bộ phim thành công nhất của Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa được mệnh danh là nam diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hoa ngữ. Anh chính thức gia nhập làng giải trí từ năm 2002. Với khuôn mặt điển trai cùng lối diễn xuất thần thái đã giúp anh để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả xem phim. Cùng điểm lại top 10 bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa.

1. Tiên kiếm kỳ hiệp 3 (2009)

Một bước tiến thành công khi Hoắc Kiến Hoa quyết định lập nghiệp diễn xuất tại Trung Quốc là tham gia bộ phim "Tiên kiếm kỳ hiệp 3". 

Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 là bộ phim đánh dấu bước tiến thành công khi Hoắc Kiến Hoa quyết định lập nghiệp diễn xuất tại Trung Quốc.

"Tiên kiếm kỳ hiệp 3" được chuyển thể từ trò chơi cùng tên và là phần tiếp theo của "Tiên kiếm kỳ hiệp 2". Nội dung phim kể về quá trình trừ yêu diệt ma xảy ra trong nhiều năm, với bối cảnh giả tưởng là tam giới.

Trong phim Hoắc Kiến Hoa đóng vai Từ Trường Khanh, một đạo sĩ luôn hướng thiện, trừ gian diệt ác. Trường Khanh trải qua mối tình truyền kiếp cùng với hậu nhân của Nữ Oa Tử Huyên (Đường Yên).

Vai diễn Từ Trường Khanh trong phim đã đẩy tên tuổi của Hoắc Kiến Hoa đến gần với khán giả Trung Quốc hơn. 

2. Quái hiệp Nhất Chi Mai (2010)

Nhất Chi Mai là tên của một nhóm bốn người hành hiệp trượng nghĩa dưới thời Minh, đứng đầu nhóm là Ly Ca Tiếu (Hoắc Kiến Hoa), từng là thủ lĩnh Cẩm y vệ nhưng bị kẻ gian hãm hại.

Vai diễn Ly Ca Tiếu chính là vai nam chính đầu tiên của Hoắc Kiến Hoa khi thành danh trong bộ phim cổ trang võ hiệp tại Trung Quốc.

Vai diễn Ly Ca Tiếu chính là vai nam chính đầu tiên của Hoắc Kiến Hoa khi thành danh trong bộ phim cổ trang võ hiệp tại Trung Quốc. Trong phim anh hóa thân vào một quái hiệp cô độc với võ nghệ cao cường và tài trí mưu lược. Anh chuyên đi cướp của người giàu chia cho người nghèo và đồng thời điều tra vụ án năm ấy.

Sau khi phát sóng, bộ phim đã mang lại tiếng vang lớn đồng thời diễn xuất của anh cũng được giới chuyên môn nhận xét và đánh giá cao. Đây trở thành tiền đề để anh tiếp tục thành công phát triển nghiệp diễn của mình.

3. Khuynh thế hoàng phi (2011)

"Khuynh thế hoàng phi" là bộ phim do Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất. 

Khuynh thế hoàng phi là bộ phim do Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất. Trong phim Hoắc Kiến Hoa đã có màn thể hiện diễn xuất rất tốt.

Trong phim, Hoắc Kiến Hoa vào vai thái tử Bắc Hán Lưu Liên Thành và anh đã có màn thể hiện diễn xuất rất tốt. Một hình ảnh chàng trai si tình, điển trai và nội tâm phức tạp đã được Hoắc Kiến Hoa thể hiện trọn vẹn và đong đầy cảm xúc, được khán giả ngợi khen.

Bộ phim ngay khi lên sóng đã thu hút rất nhiều khán giả xem phim và phá vỡ khá nhiều kỷ lục lúc bấy giờ. 

4. Tiếu ngạo giang hồ (2013)

"Tiếu ngạo giang hồ" (2013) được xem là một trong những bộ phim của Hoắc Kiến Hoa từng đóng hay nhất trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Phim cũng đưa tên tuổi của anh vang xa hơn.

"Tiếu ngạo giang hồ" (2013) được xem là một trong những bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa.

Nội dung phim "Tiếu ngạo giang hồ" khai thác câu chuyện phân tranh giang hồ giữa các môn phái. Nhân vật chính là Lệnh Hồ Xung do Hoắc Kiến Hoa thủ vai là một chàng trai hiền lành, tài giỏi cùng chuyện tình cảm rối rắm với Nhạc Linh San (Dương Dung), Nhậm Doanh Doanh (Viên San San) và Đông Phương Bất Bại (Trần Kiều Ân).

5. Kim ngọc lương duyên (2014) 

"Kim ngọc lương duyên" là bộ phim cổ trang tâm lý, tình cảm đồng thời cũng mang những yếu tố hài hước. Trong phim, Kim Nguyên Bảo (Hoắc Kiến Hoa) và Ngọc Kỳ Lân (Đường Yên) là cặp đôi oan gia ngõ hẹp, xảy ra mâu thuẫn trong lần gặp gỡ đầu tiên.

Không chỉ tham gia đóng chính, Hoắc Kiến Hoa còn là nhà đầu tư sản xuất của bộ phim "Kim ngọc lương duyên"..

Không chỉ tham gia đóng chính, Hoắc Kiến Hoa còn là nhà đầu tư sản xuất của bộ phim này. Anh dồn nhiều tâm tư cho bộ phim về cả nội dung lẫn diễn xuất. Nhờ đó bộ phim đã tạo được sức hút lớn.

6. Hoa thiên cốt (2015)

Một trong những bộ phim Hoắc Kiến Hoa đóng hay nhất không thể không kể đến Hoa Thiên Cốt. Khi phát sóng, bộ phim này luôn đứng đầu bảng xếp hạng rating. Đây là phim đưa tên tuổi của Hoắc Kiến Hoa ngày càng lan rộng khắp châu Á. 

"Hoa thiên cốt" là phim đưa tên tuổi của Hoắc Kiến Hoa ngày càng lan rộng khắp châu Á.

Với tạo hình đầy chất tiên trong bộ phim, Hoắc Kiến Hoa được khán giả công nhận là “Đệ nhất mỹ nam cổ trang” trên màn ảnh Hoa ngữ cho đến thời điểm hiện tại. 

7. Hãy nhắm mắt khi anh đến (2015)

"Hãy nhắm mắt khi anh đến" là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đinh Mặc. Phim có sự tham gia của Hoắc Kiến Hoa cùng các diễn viên: Mã Tư Thuần, Trương Lỗ Nhất, Vương Khải… Bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của khán giả và cả độc giả của cuốn tiểu thuyết.

Bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của khán giả và cả độc giả của cuốn tiểu thuyết.

8. Nữ y Minh phi truyện (2016)

"Nữ y Minh phi truyện" (Nữ thần y) là câu chuyện kể về cuộc đời của nữ y Đàm Doãn Hiền (Lưu Thi Thi) sống dưới thời nhà Minh. Giữa xã hội trọng nam khinh nữ, Đàm Doãn Hiền đã vượt qua rào cản về lễ giáo để trở thành một nữ danh y tài giỏi. 

Nữ y Minh phi truyện đánh dấu lần thứ ba Hoắc Kiến Hoa và Lưu Thi Thi hợp tác.

Đồng hành với cô là vị hoàng đế Chu Kỳ Trấn (Hoắc Kiến Hoa). Dù ngang ngược, độc mồm với Doãn Hiền, nhưng mỗi lần cô gặp khó khăn, Hoàng đế luôn là người đầu tiên ra tay cứu giúp.

"Nữ y Minh phi truyện" đánh dấu lần thứ ba Hoắc Kiến Hoa và Lưu Thi Thi hợp tác. Cả hai đã phối hợp với nhau rất ăn ý, tạo nên những thước phim đẹp mắt và đầy cảm động.

9. Hậu cung Như Ý truyện (2018)

"Hậu cung Như Ý truyện" là một bộ phim tranh đấu chốn hậu cung nổi tiếng của Trung Quốc. Phim kể về cuộc đời đầy sóng gió của kế hoàng hậu Lạp thị (do Châu Tấn đóng) dưới thời vua Càn Long (Hoắc Kiến Hoa). Bộ phim này một lần nữa làm rạng danh tên tuổi của dàn diễn viên trong phim, đặc biệt là Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn.

Hoắc Kiến Hoa đã thể hiện rất thành công vai vua Càn Long.

Hoắc Kiến Hoa đã thể hiện rất thành công vai vua Càn Long. Anh đã lột tả được một vị vua sống nội tâm và có tâm cơ khó đoán. Vì muốn bảo vệ người xung quanh, ông đã cố tỏ ra vô tình nên điều này cũng đã làm tổn thương nhiều người.

10. Mộng Trúc tình duyên (2019)

Bộ phim kể về hai nhân vật chính Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và Phó Hàm Quân (Dương Mịch), họ đều là những kỹ sư trẻ muốn cống hiến cho đất nước của mình.

Bộ phim kể về hai nhân vật chính Thẩm Kỳ Nam (Hoắc Kiến Hoa) và Phó Hàm Quân (Dương Mịch).

Trong phim, Thẩm Kỳ Nam và Phó Hàm Quân đã mang đến rất nhiều nhiệt huyết của tuổi trẻ từ ước mơ khi bé tưởng chừng như khó thực hiện. Bộ phim có những câu thoại và khung cảnh mang đậm phong cách của người Trung Quốc ở những năm 90. Nhờ vào "Trúc mộng tình duyên", những khát khao và nhiệt huyết tuổi trẻ của khán giả ở độ tuổi đôi mươi đã phần nào được thúc đẩy, giúp họ trở thành những người công dân có ích cho đất nước Trung Quốc sau này. 

Không chỉ 10 tác phẩm trên, mỗi phim Hoắc Kiến Hoa đóng đều dành tâm huyết, thể hiện nhân vật một cách ấn tượng. Sau hơn gần 7 năm yên bề gia thất cùng Lâm Tâm Như, sức hút của nam diễn viên xứ Đài vẫn không hề thuyên giảm. 

Từ ngày 16/6/2023, bộ phim "Tiếu ngạo giang hồ" bản 2013 với sự góp mặt của Hoắc Kiến Hoa cùng các diễn viên đình đám: Viên San San, Trần Kiều Ân, Dương Dung... sẽ trở lại trên sóng Truyền hình Hà Nội vào lúc 20 giờ hàng ngày trên kênh H1. Mời các bạn chú ý đón xem.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thành công trong sự nghiệp nhưng tình yêu giữa Trạch Vũ và Phúc Tử cũng vì thế mà bắt đầu gặp trở ngại? Mời các bạn đón xem tập 63 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 23/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Cùng nhau tới chúc thọ Kim lão phu nhân, Hoàng Thượng và Ngọc Trản có nhận ra một cái bẫy đã được giăng sẵn chờ đón họ? Mời các bạn đón xem tập 12 của bộ phim 'Phù thế song kiều truyện', phát sóng lúc 20h ngày 22/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Luôn sống nhẫn nhịn, hết lòng với mẹ chồng nhưng mọi sự cố gắng của Uyên đều không được ghi nhận bởi trong con mắt của bà Thúy, Uyên chỉ là cô con dâu quê mùa, là cái gai mà bà muốn nhổ bỏ. Mời các bạn đón xem tập 22 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 22/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Lịch trình công việc dày đặc khiến Trạch Vũ không còn thời gian dành cho người con gái anh yêu. Tình cảm của hai người cũng vì thế mà đối mặt với thử thách. Mời các bạn đón xem tập 62 của bộ phim 'Cố lên, cậu là tuyệt nhất', phát sóng lúc 21h ngày 22/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thiếu Hi và Lực Chính vẫn không thoải mái mỗi khi gặp nhau. Lực Chính giúp Thiếu Hi xử lý nhóm bạn xấu. Mời các bạn đón xem tập 3 của bộ phim 'Hẹn ước tình yêu', phát sóng lúc 12h ngày 22/4 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vốn rất quyết tâm sẽ chuyển ra Hà Nội công tác, nhưng tình cảm của mọi người trong gia đình chồng, thực sự đã khiến Minh Anh phải suy nghĩ lại. Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim ‘Muôn kiểu làm dâu’, phát sóng lúc 13h, ngày 21/4, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.