Top 3 tướng 'tiễn' chủ lực địch nhanh chóng nhất trong mùa 24

Chủ lực địch mà gặp những quân bài này trong Liên Quân Mobile mùa 24 thì khả năng cao là 'tới số' mà không thể làm gì khác.

Trong Liên Quân Mobile, khái niệm sốc sát thương được hiểu là khi một vị tướng nào đó có thể gây ra lượng 'damage' khổng lồ trong thời gian cực ngắn, thậm chí nhanh đến mức kẻ địch khi 'bay màu' rồi mới kịp nhận ra và đa số những vị tướng này không ở trên đỉnh cao được quá lâu vì sớm muộn cũng bị Garena nerf để đảm bảo yếu tố cân bằng của game moba.

Vậy, ở thời điểm hiện tại, game thủ Liên Quân Mobile nên chọn tướng  để sốc damage kẻ địch hiệu quả nhất?

Tướng Ngộ Không

Tướng Ngộ Không

Ngộ Không kể từ khi ra mắt đã quá nổi tiếng với khả năng sốc damage top đầu Liên Quân, thậm chí còn được mệnh danh là hình mẫu để các quân bài sốc sát thương noi theo. 

Ở những mùa giải gần đây, Ngộ Không vì quá mạnh nên không được 'thả' quá nhiều ở mọi chế độ chơi. Với những game thủ cứng thì chỉ cần 3 gậy trong chưa đầy 2s là vị tướng này đã có thể đưa địch về tế đàn mà chưa kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra. 

Tướng Lindis

Tướng Lindis

Lindis không khác gì một quân bài Sát Thủ đội lốt Xạ Thủ. Khi về cuối game, cô nàng dư sức một lướt một mạng khi tích đủ nội tại với chủ lực kẻ địch. 

Gần đây, Lindis có vẻ đang được trở lại sau thời gian dài 'out meta' và dần khẳng định thương hiệu sốc sát thương mạnh nhất Liên Quân. Vì không phải tướng hot hiện tại nên Lindis rất phù hợp để người chơi 'đổi gió' mà vẫn đảm bảo được chiến thắng nếu chơi tốt. 

Tướng Quillen 

Tướng Quillen

Dường như Quillen đang dần bị lãng quên vì không thể cạnh tranh trước sức mạnh quá khủng của những quân bài 'đồng nghiệp' khác như Ngộ Không, Nakroth, Aoi...

Tuy nhiên, nếu chỉ xét riêng khả năng dồn sát thương nhanh đến mức khiến địch chưa kịp định hình thì Quillen sẽ không bao giờ lép vế nhờ nội tại 100% chí mạng nếu chém sau lưng giúp người chơi kết liễu kẻ địch trong chớp mắt. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 26/9, Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam cùng Tập đoàn công nghệ, truyền thông và giải trí Ocean Enterta, đã khởi động Giải đấu thể thao điện tử sinh viên toàn quốc (National Student Open Cup 2023 - NSOC).

Riot đã công bố sự trở lại của Split vào nhóm bản đồ cho mùa giải Valorant 2023, cùng với việc loại bỏ Bind và Breeze để duy trì số lượng nhóm bản đồ là 7.

DK đã tốn rất nhiều cho thương vụ đáng chú ý nhất của họ - Deft.

Đại diện đến từ khu vực LCS nhận về nhiều phản hồi trái chiều sau khi công bố đội hình cho mùa giải mới.

Viper và Meiko là những đồng đội thân thiết khi còn thi đấu tại EDward Gaming.

So với mức lương “không tệ hơn ai” ở thời điểm hiện tại, Deft từng phải thi đấu mà không có lương ở những ngày đầu “debut” tại LCK.