Top những màn xuất hiện đẹp nhất trên thảm đỏ Cannes

LHP Cannes 2023 đã khép lại. Bên cạnh việc mãn nhãn với những tác phẩm điện ảnh có góc nhìn độc đáo, thì được chiêm ngưỡng các ngôi sao trong những bộ trang phục lộng lẫy cũng là một “đặc sản” không thể thiếu tại các kỳ LHP Cannes. Sau đây, là danh sách 10 màn xuất hiện đẹp nhất trên thảm đỏ danh giá này do Tạp chí thời trang Harper's Bazaar của Mỹ bình chọn.

Cái tên đầu tiên trong danh sách này là Rosie Huntington-Whiteley - vợ của tài tử “Fast & Furious” Jason Statham. Thiên thần nội y một thời của Victoria's Secret chiếm lĩnh thảm đỏ Cannes ngày thứ 7 với bộ đầm cắt xẻ táo bạo thuộc BST mới nhất của Valentino.

Được Bazaar đánh giá là “có nhiều bộ trang phục ấn tượng tại Cannes năm nay”, nhưng Naomi Campbell cùng chiếc váy từ thương hiệu Celine đính sequin màu bạc với đường khoét cổ sâu lại là sự xuất hiện mà tờ tạp chí Mỹ này yêu thích nhất. Đặc biệt, trang phục cũng có phần giữa xoáy tập trung vào phần eo, tạo hiệu ứng thị giác khi chuyển động.

Mỹ nhân 25 tuổi Elle Fanning lại tiếp tục lọt danh sách lọt vào danh sách sao mặc đẹp khi khoe vẻ đẹp tự công chúa trong chiếc váy Alexander McQueen. Phần trên váy được thiết kế như cánh hoa phong lan với các hạt bạc lấp lánh, giúp nữ diễn viên xuất hiện như một nàng tiên hoa cỏ.

“Laura Harrier và Saint Laurent là một cặp trời sinh” - là nhận xét của Bazaar dành cho nữ diễn viên Laura Harrier với trang phục sang trọng mang tông màu đen tối giản từ thương hiệu nước Pháp. Bên cạnh đó, nàng đại sứ thương hiệu của Bulgari cũng không làm nhãn hàng thất vọng vì sự kết hợp này đồng thời giúp đôi khuyên tai của nhà mốt toả sáng. 

Người mẫu Martha Hunt lại lựa chọn gây thương nhớ cho người hâm mộ với nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ. Cô được ví như một vũ công ba lê khi diện chiếc váy dài tới mắt cá chân của Jason Wu.

Đến với liên hoan phim Cannes lần thứ 76, nữ diễn viên Natalie Portman chiếm trọn cảm tình của công chúng khi tái hiện trang phục Haute Couture kinh điển từ đế chế Dior trong buổi công chiếu phim “May December” do cô thủ vai chính. Phần chân váy được đệm phồng bởi nhiều lớp vải hình cánh hoa, xếp đan xen cùng hiệu ứng ombré càng khiến nàng thiên nga đen của Hollywood thêm kiêu kỳ.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước đây, thời trang thổ cẩm còn khá xa lạ với nhiều người. Nhưng giờ đây, thổ cẩm của Việt Nam đã trở nên phổ biến và xuất hiện trên các sàn diễn thời trang danh tiếng trong nước và quốc tế. Nhà Thiết kế La Phạm với Bộ sưu tập Thu Đông 2024 'Mountain Dream' đã chính thức ra mắt tại London (Anh). La Phạm cũng chính là nhà thiết kế duy nhất thực hiện bộ sưu tập theo xu hướng bền vững tại Tuần lễ thời trang House of iKons London 2024 nằm trong khuôn khổ London Fashion Week 2024.

Sáng ngày 11/3 (theo giờ Việt Nam), lễ trao giải danh giá nhất của làng điện ảnh thế giới, Oscar 2024 đã diễn ra tại Nhà hát Dolby Theatre Hollywood, Los Angeles, Mỹ. Bên cạnh những chủ nhân đang được mong chờ cho các giải Oscar, thảm đỏ lễ trao giải năm nay được cho là một năm bùng nổ về mặt thời trang của các sao.

Trở lại Paris Fashion Week như thường lệ, nhưng bộ sưu tập Thu Đông mới nhất của Louis Vuitton mang đến một bầu không khí hoàn toàn khác biệt - vui vẻ và hoành tráng hơn bình thường. Bởi đó không hẳn là buổi giới thiệu bộ sưu tập mới thông thường, mà còn là một lễ kỷ niệm đánh dấu 10 năm Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquiere đã dẫn dắt vương triều sáng tạo Louis Vuitton Womenswear.

Từ Milan tới Paris, ở thành phố nào, Quỳnh Anh Shyn cũng nhận được đãi ngộ khủng từ các thương hiệu thời trang cao cấp, được xuất hiện trên hàng ghế đầu danh giá của các show diễn và liên tục lọt Top “Best Street Style” trên các tạp chí hàng đầu.

Mới đây, NTK Phan Huy tiếp tục gây ấn tượng khi mang hình ảnh nước nhà tới gần hơn với bạn bè quốc tế trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris - Paris Fashion Week 2024. BST Lost In The Cavern với những sắc màu, hình ảnh hùng vĩ của thiên nhiên Việt Nam đã nhận được nhiều đánh giá cao từ giới truyền thông và khán giả thế giới.

Tại Oscar lần thứ 96, các đề cử cho giải thưởng này gọi tên nhà thiết kế phục trang cho các bộ phim lớn như: Oppenheimer, Killers of the Flower Moon hay Poor Things…