Tottenham 'ngã ngựa' ngay trên sân nhà

Sau chuỗi bất bại ấn tượng đầu mùa giải, Tottenham tiếp tục gặp khủng hoảng khi gục ngã trước West Ham ngay trên sân nhà. Kết quả này khiến họ bị MU bắt kịp trên bảng xếp hạng.

Tottenham tiếp tục chuỗi ngày đen tối ở Ngoại hạng Anh. Bắt đầu từ trận thua Chelsea, đội bóng của HLV Ange Postecoglou trải qua bốn trận liên tiếp không biết mùi thắng. Và họ lại một lần nữa gây thất vọng ngay trên chính sân nhà khi để thua đối thủ vừa tầm là West Ham.

Trong hiệp một, Tottenham áp đảo West Ham về mọi mặt. Họ cầm bóng 76%, dứt điểm 13 lần, trong đó có 6 lần sút trúng đích. Phút 11, Cristian Romero mở bàn thắng sớm cho Tottenham. Có bàn dẫn trước "Gà trống" chơi hăng hơn và dồn lên tấn công nhằm kiếm thêm bàn thắng. Tuy nhiên, việc liên tục phung phí cơ hội và không thể nhân đôi cách biệt khiến đội chủ nhà phải trả giá đắt trong hiệp hai.

Cristian Romero mở bàn thắng sớm cho Tottenham

Bước sang hiệp hai, West Ham là đội tận dụng cơ hội tốt hơn. Phút 52, Kudus dứt điểm nguy hiểm bị các hậu vệ Tottenham cản phá, nhưng bóng vô tình tìm đến đúng chân Bowen ở vị trí thuận lợi. Ngôi sao người Anh không bỏ lỡ thời cơ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội khách.

Bowen gỡ hoà cho đội khách

Phút 74, sai lầm từ hậu vệ Udogie khiến cho thủ môn Vicario chỉ có thể đứng nhìn Ward Prowse sút bồi, nâng tỷ số lên 2-1 cho West Ham.

Bị dẫn trước, Tottenham tràn lên tấn công tìm bàn gỡ nhưng bất lực. Một số cầu thủ của đội chủ nhà còn có dấu hiệu kiệt sức và phải rời sân trước tiếng còi mãn cuộc. Kết quả, Tottenham chịu thua cay đắng 1-2 ngay trên chính sân nhà.

Ward Prowse ăn mừng bàn thắng.

Đây là trận thứ 5 liên tiếp Tottenham không thắng và chỉ giành được một điểm ở giai đoạn này. Hiện tượng của Ngoại hạng Anh mùa này rơi từ đỉnh bảng xuống vị trí thứ 5 với 27 điểm và thậm chí bị MU bắt kịp. Đây là điều gần như không ai ngờ tới trong khoảng một tháng trước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

Rạng sang mai (9/5) theo giờ Việt Nam, cặp bán kết thứ 2 Champions League giữa Real Madrid và Bayern Munich sẽ diễn ra. Các cầu thủ Real Madrid đang được đánh giá cao hơn so với đối thủ sau khi giành được chức vô địch sớm tại giải VĐQG Tây Ban Nha cùng với lợi thế sân nhà.

Rạng sáng nay (8/5) đã diễn ra trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Paris Saint Germain (PSG) với Borrusia Dortmund. Để thua 0-1 ở trận lươt đi trước đó, đội bóng nước Pháp trở về sân nhà với nỗ lực lật ngược tình thế. Các nhà đương kim vô địch League 1 đã làm tất cả để có thể hiện thực hóa mục tiêu của mình. Tuy nhiên, PSG đã có một ngày thiếu may mắn.

Giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2024 đã diễn ra lượt đấu thứ 2. Trận đấu đáng chú ý là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và đội được đánh giá cao hơn - Than Khoáng sản Việt Nam. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc.