Tour đêm Văn Miếu | Đến để yêu Hà Nội | 17/12/2023

Chương trình Trải nghiệm đêm Văn Miếu - Quốc Tử Giám chính thức vừu được ra mắt du khách và người dân Thủ đô tạo nên những trải nghiệm mới, những cảm xúc khác biệt so với các nội dung tham quan và khám phá ban ngày. Mọi di tích kiến trúc và không gian di sản đều trở nên ấn tượng hơn, lung linh hơn thường ngày, song vẫn giữ được nét thâm trầm, tinh tế của một khu di sản vốn được coi như ngôi trường quốc học đầu tiên của Việt Nam dưới thời quân chủ. Tất cả các hạng mục đều hứa hẹn sẽ mở ra một không gian Văn Miếu - Quốc Tử Giám vừa quen, vừa lạ, trở thành một trong những điểm đến mới về đêm đầy hấp dẫn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hà Nội là điểm đến Golf nổi tiếng ở khu vực phía Bắc của đất nước. Với hạ tầng đồng bộ, các sân golf tập trung - mỗi sân Golf đều được thiết kế độc đáo, phù hợp với cảnh quan thiên nhiên đa dạng của Thủ đô. Đến Hà Nội để chơi Golf cũng là một sản phẩm du lịch đặc sắc của du khách. Cùng trải nghiệm những điều hấp dẫn ở sân Golf Đồng Mô và khám phá những nét văn hóa độc đáo ở khu vực Sơn Tây cùng 1 golfer và đồng thời là một người làm du lịch - ông Phùng Xuân Khánh - GĐ Công ty Du lịch Tiên Phong

Lễ hội Chùa Hương diễn ra trong 3 tháng đầu năm. Nhưng có một chùa Hương rất khác biệt - chùa Hương mùa không lễ hội. Đặc biệt vào tháng 11 hàng năm, khi hoa súng nở trên dòng suối Yến. Hành trình đến chùa Hương vào mùa không lễ hội, khám phá những nét văn hóa đặc biệt của chùa Hương và cảm nhận một hành trình văn hóa tâm linh và vãn cảnh mùa vắng khách cũng sẽ tạo nên những cảm nhận khác biệt về điểm đến nổi tiếng này.

Sóc Sơn không chỉ là một địa bàn phát triển mạnh du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần của Hà Nội, mà còn là vùng nông nghiệp đem đến những trải nghiệm độc đáo, nơi có rất nhiều loại cây đặc sản và cả những vùng trồng dược liệu, những mô hình nghỉ dưỡng gắn với trải nghiệm du lịch nông nghiệp.

Trong ngôi nhà cổ hơn trăm tuổi, những món ăn giản dị của người Hà Nội cũ vẫn được tái hiện mỗi ngày, đó là những hương vị mộc mạc, giản đơn nhưng mang đậm phong vị truyền thống của một Hà Nội xưa.

Hoàng Thành Thăng Long đã trở thành điểm đến đặc sắc của du lịch Hà Nội. Đến Hoàng Thành Thăng Long, khách tham quan sẽ có những trải nghiệm khác biệt giữa ngày và đêm trong không gian linh thiêng và đầy ắp dấu tích lịch sử này.

Hà Nội là điểm đến ẩm thực nổi tiếng với những món ăn độc đáo và hấp dẫn. Đã có những tour inbound dành cho du khách quốc tế muốn trải nghiệm học nấu những món ăn đặc sắc của người Hà Nội. Sau đây là những trài nghiệm của một khách du lịch nước ngoài đến Hà Nội và học làm những món ăn đặc trưng của ẩm thực Hà Thành.