Toyota Altis 2023 đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam

Sau khi ra mắt mắt tại thị trường Thái Lan, Toyota Altis 2023 đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam với một số nâng cấp. Bản nâng cấp giữa vòng đời này sẽ giúp cho phân khúc Sedan cỡ C tại Việt Nam sôi động hơn, khi nó cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe khác như Civic, Elantra, Mazda 3.

Tại phiên bản này, những thay đổi lớn nhất được tập trung vào trang bị bên trong khoang nội thất và công nghệ an toàn. Trên tất cả phiên bản, xe đều được trang bị màn hình thông tin sau vô lăng LCD có kích thước 12,3inch. Màn hình thông tin giải trí kích thước 9inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Riêng phiên bản hybrid sẽ được trang bị thêm camera 360 độ.

Trong khi đó, bản 1.8V có thêm hệ thống cảnh báo điểm mù, báo phương tiện cắt ngang phía sau và gương chỉnh điện tự động cụp xuống khi lùi xe. Ngoài ra, các trang bị an toàn khác, bao gồm cả gói Toyota Safety Sense vẫn có như những phiên bản trước. Phần đầu xe được thiết kế mới với lưới tản nhiệt dạng tổ ong kết hợp cùng những chi tiết mạ crom nổi bật.

Bộ mâm thay đổi thiết kế nhưng vẫn giữ nguyên kích thước16 hoặc 17 inch tuỳ phiên bản. Tại bản nâng cấp này Toyota Altis sẽ có 2 tuỳ chọn động cơ là máy xăng 1.8L cho công suất tối đa 138 mã lực và động cơ hybrid công suất 122 mã lực. Hiện xe được phân phối tại Việt Nam với 3 phiên bản có mức giá bán từ 725 triệu đến 870 triệu đồng./.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Suzuky Jimny vừa ra mắt tại Việt Nam đang nhận được sự quan tâm từ nhiều người khi có một ngoại hình khá mới lạ. Nhưng để sở hữu mẫu xe này sớm, khách hàng sẽ có thể sẽ phải chi thêm gói phụ kiện từ 50 triệu đồng tại các đại lý.

Hàng loạt sự cố liên tiếp mà Boeing gặp phải trong thời gian qua đã khiến sản lượng máy bay của hãng giảm vì yếu tố an toàn. Cùng lúc đó, Boeing đã bị đối thủ Airbus bỏ xa về số máy bay bàn giao trong quý I năm nay.

KIA mới đây vừa thông báo doanh số quý I của hãng, con số được công bố đã tạo nên bất ngờ khi hãng này vượt qua Hyundai và trở thành thương hiệu ô tô bán chạy nhất thị trường Hàn Quốc trong 3 tháng đầu năm nay.

Sau khi vướng vào bê bối an toàn khiến Daihatsu phải tạm ngừng hoạt động giao xe trong và ngoài nước, mới đây hãng này đã có thông báo sẽ thiến hành một cuộc cải tổ quan trọng đối với hoạt động sản xuất ô tô.

Chiếc xe điện thứ 6 triệu sau 16 năm sản xuất của Tesla là một chiếc xe Model Y vừa rời xưởng hôm 30/3. Trước đó 5 ngày, đối thủ trực tiếp của Tesla là BYD đã xuất xưởng chiếc điện xe thứ 7 triệu trong khoảng thời gian kỷ lục, chưa đến 5 năm.

Gần hết quý I năm 2024 nhưng thị trường ôtô Việt Nam vẫn ghi nhận doanh số sụt giảm mạnh do sức mua vẫn chưa được cải thiện. Các chuyên gia dự báo năm 2024 sẽ tiếp tục là giai đoạn thách thức của ngành, doanh số khó bùng nổ trong năm nay.