Toyota Corolla Cross 2024 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Không chỉ giảm giá nhiều mẫu xe để kích cầu mua sắm, mà hãng xe đến từ Nhật Bản Toyota còn tiếp tục chuẩn bị phân phối phiên bản nâng cấp giữa vong đời của mẫu Toyota Corolla Cross tại thị trường Việt Nam. Đáng chú ý, mẫu xe này chưa được bán ra nhưng đã được hãng giảm giá bán rẻ hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

Bên ngoài, thay đổi lớn nhất tại phiên bản này chính ở mặt ca lăng với lưới tản nhiệt gây liên tưởng đến xe điện, cụm đèn chiếu sáng dạng LED có giao diện mới. Còn lại về tổng thể xe vẫn được giữ nguyên thiết kế như những bản hybrid trước đó. Chi tiết trang bị của Corolla Cross 2024 chưa được Toyota Việt Nam chia sẻ. Chỉ biết, xe sẽ được nâng cấp từ phanh cơ truyền thống lên phanh tay điện tử; phiên bản hybrid có cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình giải trí 10 inch mới, bổ sung tính năng hỗ trợ phanh khi lùi và sạc điện thoại không dây. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ xăng dung tích 1.8L đi kèm là hộp số CVT vô cấp và hệ dẫn động cầu trước đem lại cho xe công suất tối đa 138 mã lực. Phiên bản hybrid là sự kết hợp giữa động cơ xăng và mô tơ điện đem lại tổng công suất 168 mã lực. Hiện giá bán của xe tại thị trường Việt Nam là 820 triệu đồng cho bản xăng và 905 triệu đồng cho bản hybrid./.

Toyota Corolla Cross 2024

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Do ảnh hưởng của bão số 2 nên khu vực Bắc Bộ sẽ còn có mưa trong vài ngày tới. Vì thế với những tài xế đang di chuyển trên đường hay buộc phải ra ngoài trong điều kiện thời tiết này thì nên lưu ý một số kỹ năng để đảm bảo an toàn.

Theo thống kê, trong nửa đầu năm 2024, Ford là nhà sản xuất ô tô có số vụ gọi hồi xưởng nhiều nhất tại thị trường Mỹ.

Hãng xe của Đức BMW đang phải tiến hành hồi xưởng hơn 1.000 xe liên quan đến 5 mẫu xe khác nhau vì lỗi túi khí có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người dùng.

Chiếc xe Toyota Crown đời 1989 mang biển số 80B-2089 đã phục vụ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong suốt nhiều năm qua, từ khi ông là Bí thư Thành ủy Hà Nội cho tới khi ông giữ các trọng trách Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch nước và Tổng Bí thư.

Hãng xe Hàn Quốc - Hyundai đang phải tiến hành đợt gọi sửa chữa hơn 13.000 xe Santa Fe 2024 do vấn đề liên quan đến an toàn của người sử dụng.

Mẫu xe sedan hạng sang Lexus IS được cho là đã dừng bán tại Việt Nam bởi nó không còn xuất hiện trên website của Lexus Việt Nam.