Toyota Vios 2023 có mặt tại các đại lý

Ngày 10/5, phiên bản mới của Toyota Vios đã có mặt tại các đại lý ở Việt Nam, sẵn sàng đến tay khách hàng.

Toyota Vios 2023 có thiết kế mới ở phần đầu xe và giống Yaris bản nâng cấp từng ra mắt ở thị trường Thái Lan hồi tháng 3. Xe được trang bị đèn pha led và viền cong ấn tượng, lưới tản nhiệt mở rộng xuống cản trước với thiết kế góc cạnh. Mẫu sedan phổ thông của Toyota đã được nâng cấp bộ mâm 15 inch thiết kế mới, đuôi xe được làm lại phần cản sau, các chi tiết còn lại của xe không thay đổi so với trước.

Bên trong, Vios 2023 được trang bị màn hình 9 inch kết nối thông minh. Vô lăng bổ sung lẫy chuyển số, cụm đồng hồ phối màu hiện đại. Động cơ của Vios 2023 dung tích 1,5L 4 xy-lanh. Xe có 3 phiên bản với giá bán từ 479 đến 592 triệu đồng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hãng xe đến từ Hàn Quốc Hyundai và công ty con của mình là Gensis đang phải tiến hành một đợt gọi sửa chữa đối với nhiều mẫu xe của mình tại thị trường Mỹ vì lỗi hệ thống có thế làm tăng nguy cơ tai nạn cho hành khách và các phương tiện xung quanh. Trong đó, mẫu xe phải hồi xưởng nhiều nhất là chiếc xe điện đầu bảng Ioniq 5.

Ngày hôm nay 25/3, trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua huyện Đăk Glei (tỉnh Kon Tum) xảy ra vụ cháy khiến một xe khách bị thiêu rụi hoàn toàn.

Toyota vừa đưa ra thông báo gọi sửa chữa hơn 1.300 xe Land Cruiser và Lexus LX600 tại Việt Nam. Các xe này đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.

Hãng xe đến từ Nhật Bản - Nissan vừa đã trình làng phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu Kicks với nhiều sự thay đổi từ bên ngoài cho đến động cơ.

Kết thúc tháng Tết âm lịch, thị trường nhập khẩu ô tô bắt đầu có xu hướng tăng trưởng trở lại. Bằng chứng là so với nửa đầu tháng 2/2024, lượng xe ô tô nhập khẩu trong nửa đầu tháng 3 tăng khoảng 140%. Thông tin được đưa ra từ báo cáo sơ bộ của Tổng cục Hải quan.

Mới đây, BMW đã vén màn mẫu concept BMW Vision Neue Klasse X. Mặc dù là mẫu concept thứ hai, sau phiên bản sedan được ra mắt vào năm ngoái, nhưng mẫu SUV này đã được hãng chọn để đưa vào sản xuất đầu tiên với tên gọi hoàn toàn mới là iX3. Theo người đứng đầu BMW i Design, nếu đặt bản concept cạnh bản thương mại thì sẽ rất khó để phân biệt 2 mẫu xe này.